Violet Point Of View :)
"Mah nman ...wag nyo nman po ko pahirapan di ko po kaya na bumukod sa inyo... Please dad ayoko umalis dito sa bahay..." pag mamakaawa ko kila dad at mom ipapa bukod n daw nila ko...pero di ko tlaga kya na humiwalay sa kanila...
"Nak ,i know its hard For you to do this but you need too,, because we want you to be responsible and become indipendent " sabi sa kin ni daddy .. Gosh dad akala ko p nman kakampihan mo ko
*Beep-Beep
"Oh violet mag ayos ka na ihahatid kna nmin ng dad mo sa titirhan mo ... Andyan na si manong driver..." sbi sa kin ni mom ...
"o-kay " malungkot kong sabi at pumunta na ng kwarto ko at kinuha ang aking maleta at bag actually limang maleta dala ko para sa sandals and shoes ... Ung isa para sa mga damit ko pang bahay..ung isa Mga dress nakalagay .. Ung isa mga damit pang alis at ung isa ung mga bags ko at may bitbit pa kong tatlong backpack ang laman mga gadgets ko.. make up kit mga undies...ko hehehehh... siguro ready nko nito....
"anak are you re-eady " shock n sbi ni daddy dahil nkita nya n andami kong dala...
"Ahmm anak di mo na kailangan mag dla ng maraming gamit kc may gamit na kming binili ni mommy mo pra sayo nkalagay n un sa magiging bahay mo... atsaka ung bibitbitin mo ung kailangan mo lng ..." dugtong ulit ni dad.... kya iyon pinag isipan ko ng npaka tgal kung anung iiwan ko ....at napag tanto ko ung backpack n lng na may mga gadgets ko ang dadalhin ko...
"Tara na po dad" malungkot kong sabi..nag lungkot lungkotan ulit ako kc nalulungkot tlaga ako...
**
sa kotse..
"anak wag ka na mag tampo sa min ng dad mo magugustuhan mo titirhan mo...wag ka mag alala magugustuhan kwarto mo..." sabi sa kin ni mom at pinaandar na ni dad ung kotse sya na nag drive pag papahingahin nya daw muna c mang jun..
"mom, do you have a picture of my new house..." malungkot ko paring pag tatanung kay mom nman best actress to.....
"yess anak i have a picture do you want to see...ahh anak binilhan uli kita ng kotse andun n sa bahay mo...ferrari color black diba fav. mo yun at blahh..blahh blahh" tuloy tuloy na sbi ni mom pero wag kau mag alala habang nag sasalita si mom npa kita nya na sa kin ung magiging bahay ko actaully maganda...
Forward>>
Sa new home...
andito nko ngayon s aking magiging bagong bahay maganda nga sya sobra...
"Ahmm anak di ka na nmin ma to tour s bahay mo kc...nag text ung auntie mo sa america kailangan daw nmin ma meet ung bgo nting bussiness partner... ito nga pla ung susi enjoy your new home..... mwahh" nagmamadaling sbi ni mom kya kinuha ko n ung susi
"cge po mom dad bye po..." paalam ko sa knila....
"bye nak ..." paalam din nila sa kin atsaka pinaandar ni dad ang kotse...
Elvira pov(violet's mom)
"Hon nabanggit mo b kay violet n may mkaka sama sya sa bahay..." pagtatanung s kin ng asawa ko ayaw nya tlaga mahiwalay sa min aming unica hija...
"di ko nsabi hon...hayaan mo na nang matuto makipag friend sa di nya kilalang tao... mukha nmang mababAit na bata cla clyde at Brixx"
"Ayy oo nga .." sang ayon s kin ng asawa ko...
sila clyde at Brixx ang anak ng isa sa aming share holder sa company malaki din ung share nila sa aming company..
Violet POV again...
Nalibot ko na ang aking bahay maganda nman... kya pumunta n ko sa aking magiging kwarto na nka pwesto sa second floor... ang ganda ng kwarto ko by the way kya ko nlaman na kwarto ko to kc nakalagay violets room...at sakto pang fav.color ko ang room ko light red at black n may white dahil sa ibang mga gamit higaan ko sky blue na may white heheh ang kyut....
pero npansin ko ung katapat kong dalawang kwarto... prang piling ko may ksama pkong iba sa bahay...pero hindi multo grabe kau...
makaligo na nga....
Third persons PoV
Habang naliligo si Violet ay hindi nya napansin na dumating na ang kanyang makakasama sa bahay...
" Pre una nko sa kwarto ko hah.."
......................................................
heyy guys hanggang dito muna u.d ko ...
BINABASA MO ANG
Living with the Two Pervert
Randomgumawa ako ng story kc wla akong magawang masama....