Part 1; *First Day High*

65 1 1
                                    

.
.
.
.
.
.
.
(tsug tsug tsug tsug tsug)

anjan na yung MRT.. Oh my gee.. Kinakabahan talaga ako ..Sana talaga maka graduate na ako sa school na papasukan ko ngayun..
.
.
.
.
.
Ayy sorry nakalimutan ko. Ako nga pala si  Baek Ma Ri. Mari nalang for short. High School na ako and nag aaral ako sa *SWISCARDIAN UNIVERSITY*
ayyyyy..  Nasa MRT pala ako.. Makikilala nyo din ako ng buo.
Hahaha.. Not now^~^

~Inside the MRT~

Psst... Wag nyo akong iwan guys. Sabay na tayu pauwi...Hey !! - Me.

Hey Monster! Umalis ka nga dito.
Alis !! Di ka bagay ditu. Monster ka!! . Monster ka !!!
- James

Oo nga !! Umalis kana Mari !
Maring Monster ! Hahaha
- Andrie

( Hahahahahaha ) - lahat sila

Stop it ! Tigilan nyo ako. !! Please! Stop it ! Stop it !

Bigla akong nagising. Hala. Nakakahiya. Maraming nakatingin sakin ngayun dito sa loob ng MRT.. Ano bang pinagsasabi ko kanina habang nakatulog ako. Wala akong matandaan..

Hey student. Okay ka lang ? Bat ganyan ka makatingin. Nagmumukha akong stranger sa ginagawa mo ehh. -sabi ng lalaking di  ko nmn kilala pero sa tingin ko teacher sya.

Everyone here in the MRT is looking at me now..I dont know but I feel strange.

~Someones POV~

Omeged yung lalaki ..manyakis.. Hinihipuan nya yung babaeng katabi nya. Student pa nmn yung girl and sa tingin ko teacher din yung lalaki..Nakakainis.. Pero bakit parang wala man lng nararamdaman yung babae ? Ganun ba siya ka manhid ?

.. Di ko na tlaga kaya to..

Stop it ! Please..Stop it !!
-Rinig kung sigaw ng babae .

... Ayy nagising yung babae.
Wait .. Bat parang gulat na parang natatakot yung girl ? Di nya ba talaga naramdaman yung ginawa ng lalaki sa kanya ? ..

Sus.. Diko na tlga kaya to.

Hoy ! Manyak !! -tawag ko dun sa lalaking manyak.

Ako ? Manyak ??-sabi ni manyak.

Sus.. Nag taka pa ang fufu.

Akala mo diko nakita ?
Hinipuan mo yung katabi mo .. At di ako bulag para diko makita yung ginawa mong kabastusan!! Manyak !! - Me.

Hoy ! Di mo ako kilala kaya wag na wag mo akong gagalitin. Baka mapatay kita.-sabi ni manyak.
Aba nanakot pa ang fufu.

Nagulat ako sa ginawa nya. Sinakal nya ako and.. And.. Nagka kulay yung mata nya! Vampire sya !! .... Nakita ko nalang yung ibang tao dtu sa loob ng MRT na kumukuha ng video and takang taka din sila sa nakita nila. Pati nadin ako syempre.
Totoo pala tlaga ang Vampire.. Pero.. Omeged.. Natatakot na ako. Help me guys.. Help me.
Tulungan nyo ako.. Lord..

agh agh agh agh.. - Me.
buti nmn binitawan nya na ako sa sakal nya.. Ang sakit ahh.. Bwisit na manyak yan !!

Next time ..Ayusin mong mag protesta !! - sabi ni manyak.

Enebeyen.. Di ako makapag salita..Idagdag mo pa na nanginginig ang buong katawan ko sa takot... I want to stab him right now right here pero wala akong magawa.
Nagsimula naring magbulungan yung mga tao rito.. And..

Bling ! Bling ! - sound ng MRT. It means labasan na.. Nasa Station na kmi. Hindi ko na makita yung vampire...ang bilis nawala. Thank God hindi nya ako tinuluyan.. Gusto ko pang mabuhay .. Enebe..

*Mari's POV*

Oh my gosh.. Wala talaga akong naramdaman na hinipuan ako ng lalaking yun. And isa pa ... Vampire sya. Kaya siguro wala akong naramdaman..Nagkakagulo na dito sa loob ng MRT at wala akong nagawa para tulungan ang babaeng nag protesta para sakin na hinipuan daw ako. .. Pero iba talaga ang pakiramdam ko ngayun.. Bat parang gusto ko ng dugo ng tao..
Natatakam ako... Sweet blood..

Bling ! Bling ! - nasa station na.
Pagtayo ko ay biglang nasagi ng lalaki yung tomato juice  na hawak  ko at naapakan nya ito. .. ... Bastos .. Walang modo! Tuloy tuloy sya sa paglakad.. Hindi man lng nag Sorry ??? Tsk.

Oh my gosh.. Nag cra-crave na nmn ako ng Human Blood.. Paano ba nmn .. Natalsikan ako.. At kalat din yung tomato juice sa loob ng MRT...

Miss okay ka lng ?? - tanong ng   lalaki. ..
Oh my... Ang Sweet ng blood nya.. Na-aamoy ko talaga.. Ang sarap...
Oh my... Hindi pwedi to ! Ano kba Mari.. Pigilan mo sarili mo.

Miss ??  -tanong nya ulit.

I..I'm..I'm okay! -Me.

Agad akong umalis.. Baka mahalata nya ako. Di na ako nakapag thank you sa kanya.

Pero bago ako lumayo..
Narinig ko syang nag salita..

Tss.. Mala-late ka nyan.

*At Comfort Room*

Pag punta ko nang comfort room.. Di na ako nagdalawang isip na linisin yung tomato juice na nakakalat sa puti kong uniform.. Even though pinagtitinginan na ako ng mga taong pumapasok ditu sa CR... Oh my.. sana hindi nila maisip na Vampire ako. O kung ano-ano pa man ang pumapasok sa mga isipan nila.. Wala na akong paki !! ... Kasi.... Oh my.... Late na ako !!!!!

~
~
~
~
~
~
~
~
~
~

Stop muna tayu.. Baka masyado nang mahaba yung chapter ko.Next time ulit guys..
Sorry for typos and hope you like my story..Huhuhuhuh.. Sakit na nang ulo ko...

*~* Kamsahamnida !!!

*Orange Marmalade*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon