Quý Nữ Gian Thương (part 3)

9.5K 82 4
                                    

Một phen nói, tựu thành công nhường Thương Sĩ Huân xanh mét mặt. Thương Sĩ Công là hắn ca ca, nói hắn cũng liền thôi, trước mắt như vậy là cái cái gì vậy? Cũng cùng hắn đề chuyện này! Thật sự là cả gan làm loạn!

Lí nho nhìn ra Thương Sĩ Huân phẫn nộ, trên mặt tươi cười không thay đổi, trong lòng cũng không tiết tưởng, này Thương Sĩ Huân quả nhiên là cái không tiền đồ , làm người rất xúc động bên tai còn nhuyễn, hắn tồn tại duy nhất giá trị, chỉ sợ cũng là cho Thương Sĩ Công cản trở !

Bất quá trào phúng về trào phúng, kiến thức đến Thương Sĩ Huân là như vậy tính tình, người này ngược lại càng thêm yên tâm . Kể từ đó, Thương Sĩ Huân khẳng định là tốt đắn đo . Liền tính bổn chút, cũng so tìm cái tâm cơ khó lường nhân hảo, không nghĩ qua là liền muốn bị tính kế đi vào!

Thương Sĩ Huân cố nén trong lòng lửa giận hỏi: "Ngươi đi lên nói đúng là này ?"

Tuy rằng thanh âm tràn đầy không kiên nhẫn, nhưng lí nho vẫn là sâu sắc nhận thấy được trong đó mơ hồ mong vọng chi ý.

Hắn nhất thời cười đến càng sâu , này Thương Sĩ Huân, sợ là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng .

Chính văn, 147 Thương Sĩ Huân lựa chọn (canh hai)

Lí nho chậm rãi trấn an Thương Sĩ Huân: "Thương lão bản không cần tức giận, tại hạ tìm đến thương lão bản, quả thật là bởi vì chuyện này. Tại hạ chủ nhân có thể giúp thương lão bản giải quyết này phiền toái."

Thương Sĩ Huân tuy rằng cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, vẫn còn không ngốc triệt để. Hắn nghe xong sau nhất thời càng đề phòng : "Ngươi gia chủ nhân là ai? Vì sao phải giúp ta?"

Lấy hắn mấy năm nay buôn bán kinh nghiệm đến xem, thiên thượng cũng sẽ không điệu bánh có nhân! Càng là thoạt nhìn xinh đẹp gì đó, càng là có độc!

Lí nho ti không chút để ý của hắn cảnh giác, ở lí nho xem ra, Thương Sĩ Huân tuy rằng không ngốc, lại cũng chỉ có điểm tiểu thông minh, làm người còn xúc động. Người như vậy, hắn nếu là còn không cầm nổi, kia hắn cũng không cần lăn lộn, trực tiếp tìm cùng dây thừng thắt cổ được. Đỡ phải ngày đó đã làm sai chuyện tình, kết cục thảm hại hơn!

Hắn vuốt cằm râu cười cười, một bộ trí châu nắm bộ dáng nhưng không nói chuyện, chính là ý vị thâm trường xem Thương Sĩ Huân.

Thời gian chậm rãi đi qua, Thương Sĩ Huân cuối cùng bại hạ trận đến, bị hắn nhìn xem trên người nổi da gà đều một đám đi lên, mao cốt tủng nhiên cộng thêm phía sau lưng rét run.

Lí nho không chịu mở miệng, Thương Sĩ Huân chỉ phải kiên trì nói: "Nếu như ngươi là không muốn nói, hiện tại là có thể xuống xe ." Hắn nói tới đây nhìn lí nho liếc mắt một cái, cắn chặt răng, nhường xa phu dừng xe.

Lí nho thế này mới không chút hoang mang nói: "Thương lão bản không cần tức giận, tại hạ nói sự tình những câu là thật. Thương lão bản nếu là muốn biết cũng không phải không được, tại hạ lão bản họ cổ, chính là Thanh Châu thủ phủ. Thương lão bản cũng là buôn bán nhân, hẳn là không xa lạ đi?"

Thương Sĩ Huân tự nhiên sẽ không xa lạ, trên thực tế, hắn đã sớm nghe nói qua Cổ Vân Hải đại danh .

Bởi vì Hạ Nguyên Phương hôn sự.

Quý Nữ Gian Thương - Niên Hoa (Xuyên việt, cổ đại, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ