Fic của ss Giang cute dể thương <3
Enjoy~~
===========
- Tránh ra nào con gấu mỡ béo ị kia!
- Không không huhu tớ không buông cậu ra đâu ...
Tiếng la hét và tiếng khóc của hai bé con ở sân trường mẫu giáo YG. Các cô hớt hải chạy ra, thấy cảnh tượng một cậu bé mập ú đang ôm lấy một cậu bé gầy nhom. Vì có con gián!
- Ri ơi buông bạn ra nào con .. – cô giáo Dara ân cần gỡ Ri ra khỏi cậu bé kia nhưng Ri không chịu buông.
Hai tay Ri cứ ôm chặt lấy người cậu bé kia, các cô tách không được nên đành phải để vậy dẫn hai bé vào lớp.
- Phiền phức chết đi được =.= hóa ra gấu mỡ béo tên là Ri à .. – cậu bé gầy vuốt tóc hất ra sau.
- Ừ :3 Ri! Là Seungri .. còn cậu ...
- Kwon Ji Yong đẹp trai .. blè ...
- Ji Yong Yong Ji Ji Ji à gọi là Yong na – Ri lúc này mới chị buông hai tay ra khỏi người Yong.
Hai cô thấy hai con đã tách nhau ra nên mới dẫn hai đứa về lớp của mình. Trước khi về lớp, Ri còn vẫy vẫy với Yong.
- Lớp Lá nè .. nè .. sang chơi với tớ nghenn ..
Yong không phản ứng gì và đi vào lớp của mình.
Một buổi học trôi qua, đứng trước cổng trường đợi mẹ đến đón, Ri thấy Yong được cả một chiếc xe oto to ơi là to đến đón, không những thế còn có người mở cửa cho Yong bước vào xe. Ri cứ mải nhìn mà mẹ đến đón cũng không biết.
- Ri con ! Sao thế ??
- Dạ không mẹ ^^ Hôm nay con quen được bạn mới thôi – nói rồi cầm tay mẹ tung tăng đi về.
Có người ngồi trên xe đã đi theo cậu suốt cả quãng đường đó Ri à ..
Hồi đó hai người 5 tuổi...
* Khi Ri học lớp 10 *
Lá rơi nhiều quá. Thu đã về rồi kìa. Ở trong công viên có một cặp học sinh đang chơi đùa với nhau. Họ dùng tay vốc lấy từng nắm là rồi ném vào nhau, cười nói vui vẻ.
- Ê này .. bọn mình chơi với nhau được 8 năm rồi đó Ri ...
- Ừ 8 năm ^^ Nhanh thật đó ^^
- Nhớ lần cậu nói muốn có bạn gái không ?
- Nhớ chứ ..
- Ừm vậy mình quen nhau được không .. ?
- [...]
Nằm trên giường lăn lóc nghĩ về lời nói của cô bạn khiến Ri khá đau đầu. "Thích thì cũng có nhưng mình không muốn có bạn gái nữa. Sao đây... mai đi học nói sao với cậu ấy đây.. mình không muốn cậu ấy buồn...". Vò đầu bứt tóc cũng chỉ làm khổ bản thân, Ri đứng dậy đi ra phía cửa sổ. Kéo chiếc rèm để nhìn hoàng hôn, Ri bỗng chợt nhớ tới một người bạn năm xưa..
- Yong à ... cậu bây giờ đang ở đâu ... cậu còn nhớ mình không ..
***
Giờ ra chơi, Ri ra chỗ cô bạn của mình. Ghé đầu vào quyển sách cô bạn đang đọc, Ri mỉm cười.
- Bommie à ... Tớ xin lỗi ...
- Vì chuyện gì ?
Cô bé chợt khựng lại, quyển sách trên tay đã được hạ xuống bàn. Khẽ lau đi giọt nước mắt đang rơi xuống gò má của Bommie, Ri nói.
- Mình đừng vội như vậy .. vì chúng ta đâu hiểu rõ gì về nhau .. 8 năm đối với tớ chưa đủ đâu Bommie à .. tớ ngại lắm .. thực sự thì tớ xin lỗi ...
- Cậu có ai khác rồi sao ?
- Không ... tớ vẫn chưa có thích ai hết .. nhưng bây giờ tớ không muốn quen ai nữa ... đơn giản là vậy thôi cậu đừng hiểu nhầm ..
- Đừng nói chuyện với mình nữa Ri .. đi ra đi .. giờ tớ không muốn nhìn mặt cậu ..
Đá viên sỏi trên đường, Ri cảm thấy mình thật ngốc nghếch. " Làm cho con gái khóc hóa ra lại có cảm xúc như vậy, dù sao cũng nói ra rồi .. nhẹ lòng ghê ta ".
Ri đâu hề hay biết rằng vẫn có một người nữa âm thầm quan sát cậu từ rất lâu rồi. Khá là lâu rồi ..
"Nghe đâu nói là trường mình hôm nay có học sinh mới kìa"
"Học sinh mới chuyển về đẹp trai lắm"
"Cậu ấy là con nhà đại gia luôn á"
[..]
Vô số những lời bàn tán xung quanh về học sinh mới chuyển về trường mà Ri đang học. Cậu cũng chẳng quan tâm lắm. Chỉ là một thằng con trai thôi mà. Có cần thiết là phải làm quá lên như vậy không. "Thật là đau đầu mà". Nghĩ rồi cậu rời căn tin đi lên sân thượng của trường. Trên đó gió mát lại yên tĩnh. Thật thoải mái.
- Ai kia nhỉ.. - Ri cau mày nhìn ai đó đang ngồi ở chỗ mà cậu đã đánh dấu nó là " Của Lee Seung Ri "
Người lạ bỗng quay sang nhìn. Ri khoanh tay nhìn lại. Có cái gì đó quen quen. Cậu đã gặp ở đâu rồi sao ...
- Ê ai đấy .. sao ngồi chỗ của tôi ..
- Nó có ghi tên cậu trên đó sao ?
- Ờ nhìn xem của Lee...
- Seung Ri hả ...
- Đấy là chỗ của tôi ... nên cậu đi ra dùm ..
Người lạ đứng dậy, hướng tay về phía Ri như là bảo cậu có thể về chỗ của mình. Ri hiểu í ung dung tiến về. Nhưng ....
- Á mẹ ơi ... gián ....
Cậu chỉ nhớ là cái mùi hương cậu cảm nhận được bây giờ khiến cậu muốn khóc. Cậu đang làm gì đây. Tay cậu đang làm cái gì thế này. Người lạ nhìn Ri đang ôm chặt lấy mình bỗng bật cười.
- Đến giờ mà cậu còn sợ con gián bé tí đó sao ?
- Hả .. – Ri chợt buông tay
Không nói gì nữa, người lạ mỉm cười dùng chân đạp chết con gián ( =))) có gián trong fic là do au sợ gián =))) miễn bàn hớ =)) ) rồi đi về phía cầu thang. Ri ngẩn người đứng đó. Mắt cậu ướt nhưng miệng cậu đang cười. " Là cậu ấy "
Giáo viên đi vào lớp và giới thiệu rằng hôm nay lớp của Ri có một học sinh mới. Khoảnh khắc mà cậu học sinh đó bước vào lớp khiến cho hơn 20 đứa con gái trong lớp gào thét.
"Đẹp quá"
"Cậu ơi ngồi cạnh tớ"
"Đẹp trai quá trời quá đất"
"Tớ không sống nổi nữa.."
- Em hãy tự giới thiệu về mình cho cả lớp biết đi nào!!
- À chào các cậu mình tên là Kwon Ji Yong, mình là học sinh mới chuyển về mong các cậu giúp đỡ mình ...
- Em có thể chọn chỗ ngồi cho mình ..
Phía dưới lớp là hàng chục con mắt long lanh khao khát được chọn ngồi cạnh. Con gái mà. Còn nhìn bọn con trai mà xem. Chúng nó còn chả thèm để í. Bỗng có người giật mình.
- Em ngồi kia thưa cô. Cái bạn nhìn như con gấu kia í ạ
- Seung Ri hả .. Em có thể về chỗ được rồi đó ...
Tung tăng trở về chỗ ngồi mới của mình, Yong quay sang vẫy tay chào bạn cùng bàn.
- Ri ... Ri ... Mình này .. làm quen ha~~
Cảm xúc thật đã được che dấu đi, Ri chỉ đáp lại bằng một câu "Ừ" khiến cho Yong hơi buồn. Cậu không nói gì thêm đành lôi sách vở ra học bài.
Tan học, chắc là do độ ảnh hưởng của học sinh mới chuyển về nên Yong luôn được các bạn gái vây kín.
"Không có lối thoát !!!! Ai giúp mình huhu !!"
Len lỏi trong mấy chục con người ấy, có một bàn tay nắm lấy tay cậu và kéo cậu ra khỏi đám đông.
- Đi nhanh ! Theo mình !
Chỉ biết là chạy theo, Yong thấy vui lắm...
Tại công viên mà Ri đã được Bommie ngỏ lời, lần này là cậu dẫn Yong tới. Ngồi xuống ghế, hai đứa thở hổn hển.
- Nổi nhỉ ? – Ri nói
- Tớ chả thích tẹo nào ..
- Bao năm qua cậu ở đâu ..
- Mình bên cạnh cậu suốt đó thôi ..
- Sao mình không thấy ...
- Vì mình chỉ đứng phía sau quan sát..
- Sao không đứng trước mặt mình , sao không ra trước mặt mình ...
- Tớ sợ ..
- Vì điều gì ..
- Cậu không thích ...
- Không thích?
- Cậu có bạn gái rồi mà ...
- [..]
Nhiều năm trời, Yong chỉ biết lặng lẽ theo sau Ri. Quan sát cậu từng tí một. Ngày sinh sở thích cái gì Yong cũng biết. Cậu chỉ hối hận rằng ngày xưa cậu đã lạnh lùng với Ri. Giá như hồi đó khi Ri vẫy cậu sang lớp Ri chơi ma cậu sang thì đã không như bây giờ. Cái cảm giác ngại ngùng này nó vẫn cứ kéo dài¬¬, khiến cho hai cậu bé chỉ biết hất đống lá dưới chân mà chả ai dám nói với nhau câu nào.
Trời cũng tối, Yong thì sợ bóng tối nên cứ ngồi gần sát vào Ri.
- Mình về đi ..
- Ừ về thôi ...
Đi cạnh nhau nhưng không thấy cạnh nhau. Chỉ là đi song song mỗi người một bên. Lạ quá ... Bâng quơ Yong chợt cất lời ..
- Mình đến muộn phải không Ri ..
- Chưa đâu ..
- Tớ tưởng ...
- Không phải đâu ....
Hai người nói chuyện với nhau như vậy, mỗi người chỉ nói nửa câu nhưng đối phương đã hiểu là muốn nói gì.
- Nếu chưa muộn .. thì .. bây giờ tớ muốn được làm người quan trọng của cậu được không ...
- Tớ vừa từ chối một cô gái đó cậu biết không ...
- À ..
Không biết là nước mắt hay mưa nữa, ướt nhòe đôi mắt Yong rồi.Vẫn là đôi tay trước đây đã lau nước mắt cho một cô gái mà đã ngỏ lời với cậu mà cậu đã từ chối, bây giờ nó đang lau đi hàng nước mắt với nước mưa trên khuôn mặt mà cậu mong nhớ từng đêm. Hành động lặp lại nhưng câu nói thì ...
- Tớ đã phũ phàng từ chối một cô gái chơi với tớ 8 năm trời chỉ vì cậu cậu có biết không .. Tớ đã nói gì với cậu ấy chứ .. À tớ nói 8 năm chưa đủ để chúng tớ hiểu nhau .. Vì cậu .. Vì một người con trai tớ đã ôm lấy hồi tớ 5 tuổi ... vậy chúng mình có hiểu nhau không ...
- Thế cậu nghĩ tớ không hối hận à .. bao lâu nay tớ theo dõi cậu từ phía sau .. tớ thích cậu.. thật mà .. tất cả là do tớ ..tại tớ ngày xưa ...
...
Cầm tay nhau dưới mưa, chạy cùng nhau, cười với nhau.. và đứng lại dưới gốc cây đó. Ri đặt lên trán Yong một nụ hôn ..
- Thay lời đồng í của mình .. bằng cái vừa rồi nhé ...
" Chúng ta đừng vội yêu em nhé
Bởi mình nào hiểu rõ về nhau
Nhưng thật ra vì anh có một chút e ngại
Nên thật lòng xin lỗi em
Chúng ta đừng vội hứa hẹn điều gì cả
Vì đâu biết ngày mai sẽ ra sao
Nhưng có một điều là thật từ đáy lòng anh
Đó là anh thích em ..."
END.
p/s: Sự thật thì viết fic xong rồi cũng chả biết có hay hay ko :)) Cũng chả phân biệt nổi ai là công ai là thụ :)) Ý kiến gì cmt tớ rút kinh nghiệm :)) sắp tới thử viết fic ma mị một chút xem sao =))))
YOU ARE READING
[Fanfiction- GRi\Nyongtory] Oneshot - Đừng Yêu
FanfictionAu: #Giangmai. Rate: Pink, SE ^^ Cast: GD, Ri, [Dara, Bom] - Thế cậu nghĩ tớ không hối hận à .. bao lâu nay tớ theo dõi cậu từ phía sau .. tớ thích cậu.. thật mà .. tất cả là do tớ ..tại tớ ngày xưa ... ... Cầm tay nhau dưới mưa, chạy cùng n...