Nồi đất nung nương tử 1

3.6K 37 9
                                    

Nồi đất nung nương tử / nồi đất nung lão bản nương

Tác giả: Nữ vương không ở nhà

Mới văn án:

Lộ Phóng: "Nếu là ngày khác ta lười nhác , ngược lại đem cái này ngôi vị hoàng đế cho ngươi làm, cho ngươi làm nữ hoàng đế, ngươi thích không?"

Tần Tranh nghe, trong mắt lóe ra hứng thú quang đến: "Vô cùng tốt, nếu là như vậy, ta liền muốn hậu cung ba nghìn tráng đinh, mỗi đêm một cái, lần lượt thượng mười năm!"

Lộ Phóng nghe vậy, lập tức không nói.

Hắn lập lời thề, hắn là cả đời sẽ không để cho nàng làm cái gì nữ hoàng đế .

Cũ văn án:

Tần Tranh xuất thân bần hàn.

Tần Tranh cũng không xinh đẹp, cũng thực tại không ôn nhu

Tần Tranh cao, gầy, khí lực lớn đến kinh người

Tần Tranh không thương cười, bất thiện ngôn ngữ, đuôi lông mày phảng phất vĩnh viễn mang theo một tia hờ hững chính là như vậy Tần Tranh, cũng thiệt thòi được thiên hạ đại loạn, mới có này tổ phần trường cỏ gặp gỡ, thế nhưng làm cho nàng leo lên hoàng hậu bảo tọa, đã trở thành một đời sủng hậu.

Các thần tử vĩnh viễn không cách nào cân nhắc hiểu chính là, như thế một cái thực tại không giống nữ nhân hoàng hậu, rốt cuộc là như thế nào làm cho vị kia lạnh buốt trẻ tuổi khai quốc đế vương biến thành quấn chỉ nhu...

Nội dung nhãn: Áo vải cuộc sống, tình yêu duy nhất, mỹ thực

Nhân vật chính: Tần Tranh ┃ vai phụ: Cao Chương, Lộ Phóng, Hà Tiếu ┃ khác:

Biên tập đánh giá:

Tần Tranh lạnh lùng bình tĩnh, cô tuyệt sơ lãnh, tài nấu nướng cao tuyệt, cùng Lộ Phóng xưng huynh gọi đệ tay chân tình thâm. Lộ Phóng kinh thái tuyệt diễm phúc hắc bình tĩnh, xuất sĩ đồ có thể bình định thiên hạ, vào phòng khách có thể vì Tần Tranh rửa tay nấu canh này. Hắn hao tổn tâm cơ, giả trư ăn cọp, lặng yên thủ hộ tại Tần Tranh bên cạnh. Đương Lộ Phóng tại đây loạn thế quần hùng giữa đoạt được thiên hạ chung chủ vị, Tần Tranh cũng đã trở thành thiên hạ này lão bản nương.

Bài này nữ chính khí tràng cường đại, làm cho người ghé mắt, rất là đòi hỉ. Nam chính ngoài vì trung khuyển, kỳ thật bên trong phúc hắc, vì đoạt nữ chính thi xuất đủ loại mưu kế. Văn chương từ thành phá ngày chạy nạn tân nương Tần Tranh nói về, từ nhỏ chỗ dần dần miêu tả ra thiên hạ này lung tung niên đại. Khắp nơi phục bút, bước ngoặc không ngừng, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.

Tấn Giang kim bài VIP 2015-06-10

=========================

☆, chạy nạn tân nương

Đang khi Tần Tranh bị đưa vào động phòng thời điểm, thành Đôn Dương bị công hãm .

Nam Man tử hung ác vô cùng, phàm là công hãm thành trì cần thiết tàn sát hàng loạt dân trong thành, thậm chí đốt thành.

Động phòng ngoài táo tạp một mảnh, mọi người bắt đầu rối rít chạy trối chết.

Tần Tranh khăn voan đỏ bị vội vàng giật xuống, tân lang quán Vệ Hành lôi kéo nàng chạy ra ngoài, tân lang quán cha mẹ khóc hô làm cho Vệ Hành chạy mau, Vệ Hành không đành lòng mặc kệ cha mẹ, tình thế khó xử. Tần Tranh tránh thoát Vệ Hành tay, ở trong đám người tìm kiếm cha của mình.

Nồi đất nung nương tử - Nữ vương không ở nhà (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ