Nồi đất nung nương tử 2

1.5K 16 2
                                    

☆, đệ 48 chương

Tần Tranh bị giống như cái túi bình thường ném tới Cao Chương doanh trướng, vốn là vốn nhờ vì mất máu mà choáng váng đầu đau bụng nàng, lúc này ngẩng đầu nhìn đến, đã thấy trong doanh trướng trần thiết đơn giản. Đối diện doanh trướng cửa là một dùng tấm ván gỗ tạm thời đáp xây xem như giường địa phương, trên giường cửa hàng da hổ thảm, thảm thượng tùy ý ném một quyển nói hành quân bày trận đóng buộc chỉ sách, đầu giường điệp bày đặt một chút đổi giặt quần áo. Trước giường phương bất quá là một bàn một ngột, đều là cực kỳ đơn sơ . Trên bàn bày đặt một chén đèn dầu, cũng một cái cốc trà. Doanh trướng là cực kỳ đơn sơ , tản ra nồng nặc nam tính hơi thở, mang theo một chút kiên cường khí.

Tần Tranh đầy bụi đất đứng lên, lôi cái kia ghế con đi đến, ngồi ở phía trên nghỉ ngơi. Đợi đã lâu, này doanh trướng chủ nhân cũng không gặp đến, cũng cũng không có những người khác đi đến, trong bụng nàng khó chịu, liền lấy cốc trà đổ nước chính mình uống. Nước là lạnh như băng , vốn là nàng không nên uống như vậy nước, đúng là lúc này mệnh đều chưa hẳn có thể bảo trụ, ở đâu chú ý được nhiều như vậy, liền ngậm một mực trà nguội tại miệng, dùng miệng của mình lưỡi dần dần ấm áp , này mới chậm rãi nuốt xuống.

Như thế nhiều lần, ước chừng uống nửa chung trà lúc, lại nghe được doanh trướng da dê rèm bị vạch trần, gió lạnh cuồn cuộn nổi lên, mặc khôi giáp Cao Chương nhấc lên vạt áo đi đến. Cao Chương đang nhìn mình trong doanh trướng cái này phối hợp cầm ghế con ngồi uống trà người, cau mày nói: "Ngươi ngược lại cũng không khách khí."

Thấy vậy, Tần Tranh chỉ có thể miễn cưỡng đứng thẳng người.

Cao Chương vài bước tiến lên, đứng ở Tần Tranh trước mặt, cúi đầu ngưng mắt nhìn nàng.

Cao Chương là cửu kinh sa trường , kinh nghiệm giết chóc vô số, mặc dù hắn lúc này chỉ là ngưng mắt nhìn trước mắt cô gái, không có ý khác, đúng là kia to lớn khoan dung thân thể, khôi giáp tản mát ra lạnh, thâm thúy lãnh khốc đôi mắt, như xưa tản mát ra nồng nặc sát phạt hơi thở, trong khoảng thời gian ngắn, lạnh thấu xương sát khí đập vào mặt, cơ hồ làm cho không người nào có thể chống đỡ.

Tần Tranh lắc lư hạ ( thân thể, ánh mắt chưa từng kháng cự cũng chưa từng nghênh xem, chỉ là bình tĩnh nói: "Ngươi nếu như sẽ đối ta như thế nào, ta cũng sẽ không phản kháng. Nhưng chỉ là ta hôm nay cũng không có phương tiện." Đương thời nam tử, nhiều dùng nhìn thấy cô gái máu xúi quẩy, nghĩ đến Nam Man người cũng không ngoại lệ.

Cao Chương nghe vậy, bên môi câu dẫn ra quẹt một cái ý tứ hàm xúc không rõ cười, bất quá bất kể là ý gì, rốt cuộc là cười, nụ cười này thoáng hòa hoãn trên mặt hắn rét lạnh lãnh khốc, hắn giơ tay lên, sờ sờ Tần Tranh trên hai gò má kia vết sẹo dài: "Nhìn xem giống như là mới tổn thương, làm sao tới ?"

Tần Tranh tròng mắt, nhạt thanh nói: "Tự nhiên là bị người đánh."

Cao Chương không vui nói: "Ngươi về sau chính là ta Cao Chương nữ nhân, ta không thích ngươi trên mặt lưu có người khác bắn rơi vết sẹo."

Tần Tranh không nói, nhưng trong lòng nói, xem ra nếu là Cao Chương chính mình lưu lại vết sẹo, vậy cũng được có thể .

Nồi đất nung nương tử - Nữ vương không ở nhà (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ