LOVE OR LOVER
Au: Ngọc
Summary: keke.. chắc hok có quá nhiều dramma đầu.. vì tình yêu to bự dành cho Taeny và Jeny nên đây là lần đầu tiên mình viết fic
Pairing: Suntae, Taeny (main), Jeny ( có thể main)
Raiting: PG -13 ( nếu có cảnh nặng quá sẽ warn trước
Category: traggy, humuoruos
Status: On going
Đây là lần đầu víêt nên mọi người giúp đỡ góp ý nhé
Mưa…từng giọt mưa rơi xuống như muốn xóa đi cái nắng oi bức của mùa hè, mang đến sự tươi mới, mát mẻ..Thế nhưng, mưa cũng đồng nghĩa với sự cô đơn, lạnh giá…vậy phải chăng mưa là tốt hay xấu?
Trong căn phòng tối, Tae chìm đắm trong những nốt nhạc của bản giao hưởng. Từng giai điệu như là những giọt mưa làm mát tâm hồn cô…Có lẽ chỉ những lúc như vầy..Tae mới có thể cảm thấy thoải mái nhất, mới có được những phút giây lặng yên để suy nghĩ giữa cuộc sống bộn bề này.. Cô luôn tự hỏi bản thân tại sao mình có tất cả nhưng dường như lại hok có gì, tại sao trong cô vẫn luôn có chỗ trống mà chẳng bao giờ lắp được.Cô học giỏi, nhà giàu, có bạn bè, có tình yêu, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ..chẳng phải đó là tất cả những gì mà ai cũng ao ước sao?Thế nhưng sao cô lại trống vắng đến thế..
"Nobody gonna love me better. I must stick witchu".
Tiếng chuông điện thoại làm Tae thoát khỏi những suy nghĩ của mình.. Lần mò khắp giường để tìm điện thoại.Bực bội khi bị kéo ra khỏi thế giới riêng, cô chẳng thèm nhìn ID mà trả lời với chất giọng cáu kỉnh
“ Ai đấy?”
“Tae àh, cậu không nhớ là chúng ta đã hẹn ăn tối tại nhà hàng gần trừơng sao?? Đừng nói là cậu quên đấy nhé”
“Hihih.. baby, tớ không quên đâu.. tớ đang tắm để chuẩn bị đi gặp Thỏ con hoàng gia của mình đây..Tớ sẽ đến đúng giờ mà, hứa đấy!”
“Ai là thỏ con của cậu hả?Hứ.nhớ đến đúng giờ đấy ..bibi..”
Tae hoàn toàn hình dung ra khuôn mặt đang đỏ ửng của con ngừơi ở đầu dây bên kia.Tae phì cười thật sự rất lạ khi cô và Sunny đã quen nhau 2 năm, thế nhưng Sunny vẫn luôn đỏ mặt khi cô có hành động ngọt ngào.
Tae lật đật ra khỏi giường chạy vội vào nhà tắm. Vì đã lâu rồi cô và Sunny mới có được buổi hẹn, cả 2 đều phải bận rộn với bao nhiêu là project của trường, cô quyết định sẽ mặc một cái gì đó thật đẹp, lựa chọn một hồi, cô đứng ngắm mình trong gương. Một chíêc áo sơ mi kiểu màu trắng cùng với chiếc quần sort làm nổi bật lên làn da mịn và trắng như em bé của mình.Tự mỉm cừơi với bản thân, Tae bước vội ra cửa.
Tae’s POV:
Aish, đã gần 8 h rồi mà sao vẫn còn kẹt xe nhỉ? Thế này thì Sunny sẽ giận mình mất thôi. Nhanh lên nào, sao lại chậm thế nhỉ?? Lại trễ hẹn nữa chắc Sunny giết chết… Cuối cùng cũng đến nơi, gửi xe thật nhanh rồi vội vàng chạy vào trong nhà hàng. Vội quá mà tôi đụng trúng 1 cô gái, vì phép lịch sự, tôi đỡ cô gái đứng lên. Đứng sững lại trước vẻ đẹp của cô gái này, chíêc đầm màu đỏ ôm gọn để lộ những đường con hoàn hảo cùng với mái tóc úôn nhẹ xõa ngang vai càng làm tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ của mình. Sao lại có ngừơi đẹp đến thế nhỉ?