"Babe wait" sabi ni rex sa kanyang girlfriend na si aya."Bakit ba Rex! Ano pa ba gusto mo huh?! Nakita ko na lahat! " sabi ni aya .
"Aya naman please ! Makinig ka sakin hindi ako any humalik. Siya ang humalik. Hindi nga ako nag response sa kiss niya eh " pag papaliwanag ni Rex.
"Rex pwede ba lumayo ka nalang sakin! Ayoko na mapakingan lahat ng kasinungalingan mo!! Wag na wag ka ng mag papakita sakin! At wag ka na din lumapit sa ANAK KO!! "
Nag walk out na si aya.
Habang nag lalakad si aya naiisip pa din niya ang mga nang yari kani kanina lang.
*FLASHBACK*
Aya 's POV
Grrr! Ano ba kasing ginagawa ni rex dito sa bar na to. Bakit nag text siya na pumunta ako dito. Naiwan ko pa tuloy si baby princess kina mama.
Hayst! Patay talaga to sakin.
Hays kanina pa ako nag hahanap dito pero di KO pa din siya makita. Ano ba naman yan. Grrrrrr.
"Honey come here " sabi nung lalaki.
Wait parang pamilyar ung Boses na to ah.
"Wait lang honey , ubusin ko lang tong tequila ko " sabi naman ng lalaki.
Wait kilala KO tong boses na yun huh!!
"REX?!!!!!!" sabi ko sakanya with matching pamewang pa.
Pero I was shocked nung nakita Kong nag hahalikan silang dalawa ng best friend KO!!!
"Kyla?!! Bakit ikaw pa huh?! " Sabi ko Kay kyla.
Hindi ko talaga lubos maisip na sa lahat ng pwedeng manloko sakin si kyla pa!!
"Babe look hindi to ung iniisip mo! Makining ka muna oh"
"Gago ka ba rex huh?! O sadyang gusto mo lang akong gawing tanga?! Kitang kita ko ung ginawa niyong dalawa with my own two eyes!! Hindi ka na nahiya may anak ka na rex!! Nakikipag landian ka pa huh?!! " talang nag iskandalo na ako dito!
Di KO na kaya pigilan nararamdaman KO! Sobra na akong nasasaktan.
kaya lumabas na ako nag walk out ako!
*END OF FLASH BACK *
tulirong tuliro si aya Hindi niya alam kung anong gagawin niya that time.
Kaya napag desisyunan niyang lumabas ng bansa. Pumunta si aya sa London kasama any anak nila ni rex na si Princess.
Ano kayang mang yayari sa pag babalik ni aya sa pilipinas.
Abangan.......
--------------------------
(A/N : Hey guys Sana nagustuhan niyo tong first chaptieee.. Hehe sa next update ko na talaga mag sstart ang story. Dun natin malalaman kung ano ang mga mang yayari sa pag balik ni aya sa pilipinas from London. )
Please vote and leave some comments guys. Thank you :*
Guys comment and Vote ah para ganahan naman ako mag sulat. Hehe
#pabembem