I'm a decent and a simple girl. Hindi rin ako kagandahang babae para malaman nyo. Hindi ako maluho at walang madaming kaek-ekang nalalaman sa buhay.
Until I saw him. Feeling ko simula nung makita ko sya, lahat nagbago sa akin. Hindi ko rin namalayan may isang parte sa akin na maapektuhan ng sobra dahil sa isang taong kasama nito palagi sa twing makikita ko sya. Means hindi sya nag-iisa. He's always with a strange girl. Because I don't know them both. That's why I call them stranger.
Unang kita ko palang na magkasama silang dalawa, masasabi mo sa sarili mo na, bagay sila. Bagay na bagay silang dalawa. They we're a perfect match.
Hindi ko inaakala na masusundan pa pala na makikita ko sya... silang dalawa. Hanggang dumating dun sa punto na parang gustung-gusto ko na syang makita palagi. Parang hindi ako mapakali sa twing hindi ko sya nakikita.
At ang puso ko ang isa sa naapektuhan ng sobra. Hindi ko kasi mapigilang humanga sa kanya ever he have a strange girlfriend. Yeah, she always strange for me, I don't want to know her name, I think I don't like her dahil boyfriend nya 'yung gusto ko.
Everytime I saw him, my heart can't stop beating. Feeling ko, buong-buo ang araw ko kapag nakikita ko sya. Feeling ko ansaya-saya ko. Feeling ko, gusto kong itigil 'yung orasan para palagi ko syang nakikita sa twing makakasalubong ko sya.
Pero sa bawat sayang nararamdaman ko, may kaakibat na kalungkutan. Feeling ko sa twing makikita ko silang dalawa, sa twing magkaholding hands sila, my heart always shattered into pieces everytime I saw them. Lahat ng nararamdaman kong saya, napapawi sa tuwing makikita ko 'yung babae.
Pero kaya ko bang ipakita rito na may nararamdaman ako sa kanya at nageexist ako sa mundo at buhay nya kung meron na itong taong minamahal? Gayung masasabi mo na ang relasyon nila ay matatawag na isang 'PERPEKTO', that they we're meant to be and they we're still on forever until the end.
Makakaya ko bang ilaban ang nararamdaman ko at sirain ang mga katagang iyon? Kahit isa sa amin ay masaktan at umuwing talunan o hahayaan ko ana lang sila sa ganoong maganda relasyon? Kahit ako ang masaktan at umuwing luhaan?
I'm Czarina and this is my story.
_____________________________________
HELLO EVERYONE! First of all, I just wanted to give thanks who support my first story ...
I'll hope that you will support this story too :) Actually second story ko ito :)
At seryoso ko itong tatapusin :) May inspiration ako eh. Lels xD Hindi tulad nung Imperfect Juliet, trip trip lang :)
Anyway .. THIS IS NOT A TRUE STORY.. Oo true story sa simula pero sa mga susunod na chapter .. baka hindi na .. kathang isip ko nalang :)
Baka kasi isipin nyo eh. HAHAHHA >_________<
Maraming salamat ulit ..
Anyway .. PABASA NA RIN NITONG STORY NA ITO KAPAG MAY TIME KAU :)
Sa KAMBAL KO ITONG STORY :)
Heart Connect
Ganda nyan .. SUPER!!
Kaya sana suportahan nyo din .. kasi LABS NA LABS KO SYA :)
Anyway .. nakadedicate ito sa kanya :)
- Chaiyheel <3
BINABASA MO ANG
A Stranger's Boyfriend
Teen Fiction[COMING SOON] [CZARINA'S STORY] Kaya bang masira ang matatawag mo sa isang perpektong relasyon? Kaya bang mabasag ang binitiwang salita na 'We we're meant to be'? At kaya bang mabali ang pinag tibay na isang pangako na 'We we're still forever until...