Sa lahat ng Mafia sa buong mundo ang WHITE ROSE ang nakilalang pinakamalaking mafia at ang pinakamalakas sa lahat ng Mafia..
kilala sila sa buong bansa lalong lalo na sa japan dahil dito ang tirotoryo nila..
Isang babae ang namamahala sa WHITE ROSE, tatay niya ang dating namamahala pero namatay Ito dahil sa isang sagupaan Laban sa isang mafia sa pilipinas kaya nagpasya siya na hahanapin niya ang pumatay sa tatay niya at para mahanap ang nanay niya na isang pilipina..
Siya nga pala si kim chan na isang mafia Queen,half japanes and half pilipina..
<<<<<<>>>>>>>
[POV KIM]
Walang sasama sa akin!!Ako lang kaya si jayson ang aking pinahihintulutan Kong pumalit sa puwisto...
paano po yan boss kung makilala ka sa lugar na yun at papatay ka,ehh nandito kami lahat?? sabi ni jayson..
Ano ba kayo,ako pa ehh kaya ko ngang pumunta sa amerika na nag iisa..paano pa kaya sa pilipinas!!asar ko
Diba boss nagpanggap kayong ibang Tao nun?? sabi ni mark.
Ayun nga balak ko magpapanggap akong student sa school na kalaban.. sabi ko habang lumalabas na kami sa building..
boss kaylan kayo aalis?? tanong ni jayson..
ahh bukas na bukas din!! sabi ko..
boss!!saan kayo titira dun?? at hanggang kailan kayo dun?? tanong ni jayson habang binubuksan ang pintuan ng kotse..
ahh my kaibigan ako dun at sasbihin ko na lang sa inyo kung babalik na ako..kaya wag na kayo may alala.. sabi ko habang pasakay na ng kotse..
yes boss!!! sabay nilang sabi sabay sumaludo at sinarado na ang pintuan ng kotse at umalis na ako..
Alam kung kaya ni jayson pamahalaan ang Mafia na matagal na kung pinamahalaan..
Si Jayson baltazar ay matalik na kaibigan ko mula pagkabata isa siyang half amerikan at half japanes kaibigan ng tatay ko ang tatay niya kaya lagi kaming magkasama at lagi niya akong pinagtatanggol sa lahat ng tao kaya siya ang pinamahalaan kong magbantay sa gropo namin dahil siya ang aking pinagtitiwalaan ko..
(((morning)))
Miss Kim!! may tumatawag po sa telepono ninyo!!! sabi ng katulung ko!!
ahh okay!! anung oras na ba??? tanong ko..
ahh 7:00 am po miss kim..sabi ng katulong ko. .
whattt!! bakit ngayun mo Lang sinabi!!!! late na ako!!!...sabi ko habang kinukuha ko ang cellphone ko sa dess ko...
okay!! paki handa na ang kotse ko!!! sigaw ko..
yesss miss kim!! sabi ng katulong...
(( phone))
kim: hello!!
jayson: kim kanina pa ako tawag ng tawag ahh!! bakit ngayun mo lng sinagot??
kim: ahh napasarap tulog ko ehh..
jayson: late kana!!
kim: alam ko!! kaya nga nag mamadali na nga ehh!!!!
Jayson: gusto mo ihatid na kita!!..ma ihahatid kita ng mabilis..
kim: sige!! pumunta kana dito!!
jayson: ok hintayin mo ako..bye!!
(((end call)))