Quyển 6: Quỷ tướng kỳ
Long đồ án quyển tập - 122 hai người đứa ngốc tại nhà tù gặp nhau
"Cậu ấm, ta sao hiết một chút ba, đi không đặng. "
Mở ra ngoài thành đích trên quan đạo, một trước một sau, đi tới liễu hai người niên thiếu lang.
Đi ở phía trước một người, mặc một thân hắc, đại khái mười sáu bảy tuổi, lớn lên văn tú tuấn tú, nói không nên lời đích tốt như vậy khán, đặc biệt da, bạch a... Giống nhau cô nương gia chưa từng chân sao đẹp đích bạch phu. Giá niên thiếu trên đầu hữu thư sinh khăn, ăn mặc đích hắc phục cũng là thư sinh bào, khéo tay dẫn theo một bọc nhỏ phục, chạy đi trạng.
Hắn phía sau, theo một mười lăm sáu tuổi đích niên thiếu, da lược hắc, nhưng là thị diện mục thanh tú, bước đi ướt át bẩn thỉu đích như là mệt muốn chết rồi, biên trước mặt biên vị kia niên thiếu đả thương lượng, ăn mặc áo ngắn, sạch sẽ... Tượng một thư đồng.
"Ai nha." Phía trước na vị thiếu gia rốt cục dừng lại cước bộ, quay đầu lại chỉ chỉ na tiểu thư đồng, "Ngươi nói ngươi a, bao quần áo ta đều cho ngươi cầm, nửa canh giờ tiền vừa hiết quá ngươi hựu mệt mỏi, đều nói liễu ta một người lai thì tốt rồi, ngươi theo tới để làm chi? !"
Na thư đồng chạy chậm thượng hai bước, biển trứ chủy, "Ta thế nào yên tâm ngươi một người lai a! Vạn nhất xảy ra sự, thế nào cân phu nhân ăn nói.
"Mở ra thiên tử dưới chân! Ta..." Na cậu ấm nói, đè thấp vài phần thanh âm, "Cha ta công chính liêm minh, trị an khỏe liễu! Còn sợ ta đã đánh mất phải không..."
Nói còn chưa dứt lời, phía sau khò khè khò khè vang lên.
Hai người quay đầu lại khán... Xa xa một chi đoàn ngựa thồ chạy vội mà đến.
"Ai nha!" Na thư đồng nhanh lên túm trứ nhà mình cậu ấm vãng ven đường bào.
Cương tránh ra nói... Thập mấy thớt ngựa đã gào thét mà qua liễu.
Như thế xảo, cách đó không xa đích xóa trên đường, vừa lúc cũng tới một chi đoàn ngựa thồ, cũng là mười mấy người, song phương tại xóa đầu đường đánh lên liễu, ai cũng không nhường ai.
Lưỡng phương diện đích mã nhưng thật ra đều kinh ngạc, hí vài tiếng hậu dừng lại cước bộ.
Hai người niên thiếu chợt nghe song phương bắt đầu khắc khẩu.