Long đồ án quyển tập - 135, mặt nhân chân tướng
35, 【 mặt nhân chân tướng 】
Quân doanh ngoại một hồi hỗn chiến cuối cùng cũng kết thúc, mọi người thu hoạch đích chỉ có nhất đống lớn đích "Bột mì nơi ", bạch ngọc đường hòa họ Âu Dương ít chinh đều phi thường hoang mang, bởi vì bọn họ thị thực thực sự tại đánh một hồi đích, thực sự vô pháp tưởng tượng cân chính đối chiến chính là một bột mì nắm, giá còn phải liễu sao?
Càng làm cho nhân khó hiểu chính là, bột mì đoàn lý đích xác hữu lưỡng phó hoàn chỉnh đích hài cốt, mà trong đó lý quân na phó hài cốt càng hữu bị thiêu quá đích vết tích, thùy đều biết nói, lý quân là bị hỏa thiêu tử đích...
Tất cả mọi người khán họ Công Tôn, họ Công Tôn nhất buông tay, na ý tứ —— ta cũng không phải đầu bếp, bột mì nắm và vân vân bất sở trường a!
Vì vậy mọi người hựu khán diệp tử thiền.
Diệp tử thiền vuốt cằm nhìn tòng bột mì đôi lý đào đích tấm vé hoàng sắc phù chú, tấm tắc lấy làm kỳ, "Phù chú hoàn viết sai rồi a, rõ ràng thị một gà mờ."
"Viết sai rồi? Viết sai rồi phù chú đều có thể sống lại nhân?" Bao Chửng nghĩ đây là hắn đời này gặp qua đích tối không thể tưởng tượng nổi chuyện tình.
Ân hầu đột nhiên hiện lên khứ, đậu diệp tử thiền, "Khuê nữ, có đúng hay không nhân gia học nghệ bỉ ngươi tinh a? Điều không phải viết thác là ngươi không nhận ra!"
Diệp tử thiền híp mắt bạch ân hầu, bất mãn, "Thế nào khả năng!"
Ân hầu thiêu mi biểu thị —— còn không nhận thức lý...
Diệp tử thiền gấp đến độ giơ chân, hồng cửu nương hòa lam hồ ly nhanh lên xuống tới khuyến, hai người đều trừng ân hầu —— nói bậy bạ gì đó ni!
Diệp tử thiền không phục liễu, "Huyết chú mặt nhân căn bản không phải làm như vậy đích! Tố cho các ngươi khán!"
Tất cả mọi người giương chủy —— nga, phép khích tướng dùng được liễu!
Về tới mở ra phủ, diệp tử thiền tựu vấn, "Có hay không động vật đích hài cốt?"
Mọi người nghi hoặc, vừa lúc ngọc tống trà tiến đến, mang thuyết, "Có! Một năm trước đại nhân dưỡng đích bát ca đã chết, chôn ở hậu viện liễu."
Bao Chửng nhưng thật ra cũng nghĩ tới, đêm đó thượng phong đại, trang bát ca đích lồng sắt vốn là đọng ở mái hiên đích, thế nhưng sau nửa đêm bị gió xuy xuống tới liễu, trên mặt đất lăn qua lăn lại đích, bát ca đâm chết liễu. Bao Chửng đĩnh yêu thương, ngọc các nàng mấy người nha hoàn ở trong sân đào một hãm hại mai liễu, hoàn loại liễu khỏa vạn niên thanh đích cây non tại phần biên.
Ngọc đái trứ một tư chạy đi oạt, một một hồi, dùng bố bao ôm một bức điểu đích hài cốt bào đã trở về.
"Thế nhưng điểu đã chết cũng không có hồn phách a." Triển chiêu mờ mịt.
"Cái này dễ làm." Diệp tử thiền vấn, "Trù phòng hữu chuẩn bị giết kê sao?"
Ngọc thuyết có thể cho trù phòng đại nương sát nhất chích, buổi tối cật đôn kê.