The Unexpected Guy
Nakuha ko na yung Entrance Exam Result Ko . :) Gusto Niyo Malaman kung Ilan ang SCORE ko ?
Well , 324 out of 350 HAHAHA ^_^ Sabi sa inyo madali lang Ee . :) ^______________^ Scholar pa ang lolo niyo . Wahahaha :) Hindi sa pag mamayabang pero hindi ko na rin nman need ng Scholarship . Kaya naman kase akong pag aralin ng masisipag kong MODY . <3
Kakatapos ko lang kumain sa Canteen . Dina masama yung mga sine-serve nilang Foods , ang sasarap and mukha namang malinis , nakapag refresh nrin ako , hindi na ako mukhang pulubi sa sobrang HAGGARD . Hinahanda ko nalang yung sarili ko sa next batch ng PILA . -__- Oo , PILA for MEDICAL and Final ENROLLMENT . Sana lang hindi ganun kahaba ang pila , ayokong pag pawisan at lagkitin habang nakatapat sa init ng Araw. Ugggggh </3 sayang kase ang GLUTHA . HAHAHA :D Medyo maarte kase ako sa katawan , Sorry naman :P Daig ko pa nga raw ang babae pagdating sa linis at arte sa buong katawan . Well di niyo naman ako masisisi kase lumaki akong malinis ang bahay , walang kalat at laging ako ang nag aasikaso sa sarili ko . Kaya nasanay na akong malinis lagi sa katawan .
Di niyo naitatanong kung anong laman ng bag ko ? HAHAHA :D Okaaaay , iisa isahin ko .
1. ALCOHOL- Hirap kaya kapag wala akong dala nyan , baka kung saan saan ako nakaka kuha ng Germs and Bacteria . Uggggggh
2. Wipes- Para kahit anong dumi sa kamay o mukha Matatanggal ko .
3. Face Tissue- Incase na walang Tissue sa Canteen , atleast hindi ako mag mumukhang ewan after kong kumain
4. Face Powder (PULBO)- Syempre after mag punas ng Wipes and Face Tissue , Pulbo naman , para hindi agad kapitan ng pawis .
5. Lotion- Diko naman masiado ginagamit ang lotion kapag nasa galaan ako :)
6. Perfume- Para naman mawala yung amoy pawis na nag hahari sa Katawan ko every time na nasa bilaran ng araw
7. Payong- Ayokong naiinitan , alam niyo naman kung bakit ? HAHAHA :D Ang GLUTHA sayang :)
8. SunBlock- Ito lagi kong ginagamit . HAHAHA :D kapag Feeling ko wala na sya sa balat ko , lagay agad . Ang hirap kayang mangitim . and Last is
9. Extra Damit- Incase na sobrang pawis na talaga at hindi na kaya ng Electricfan patuyuin . HAHAHA :D
Wala na siguro akong nakalimutan . Oo , Yan ang Laman ng Bag ko Everytime na naalis ako ng Bahay .
ORRRAAAYYYTTT . Rock en Roll to the World . HAHAHA :D
Oh Sya . PILA muna ko . Less Talk muna . at baka Humaba pa ang pila Matagalan pa ako dito.
BYEEEE . SEE YEAAAAH ^_____________^ MUAAAH :*
Love
ASHTON.
BINABASA MO ANG
The Unexpected Guy
Teen FictionIsang matalinong bata si Ashton , Lumaki syang mahiyain , siguro'y dahil narin sa hindi niya nakaka sama ang kaniyang Magulang , laging busy sa trabaho kaya lagi syang naiiwan sa bahay kasama ang kanilang kasambahay na siya nang naging magulang ni A...