Tinh tế dược sư chi bản thảo cương mục - U Du Lê Minh

5.9K 41 9
                                    

Tinh Tế dược sư chi bản thảo cương mục

Tác giả: U Du Lê Minh

Văn án

Mang theo không gian cùng trí não xuyên việt Tinh Tế thời đại, làm ruộng? NO!

An Lạc Thần đứng ở chỉ huy hạm tối cao chỉ huy tịch thượng, rút ra bên hông chỉ huy kiếm, kiếm quang chỉ về phía trước

【 toàn hạm, toàn lực, toàn công, toàn diệt! 】

Cổ vũ kỹ, tinh thần lực, cơ giáp, tinh hạm,

Trước nhược sau cường, vô luận tiểu công tiểu thụ đều là trưởng thành kỳ , không ngừng hướng cứu cực thể rảo bước tiến lên, cuối cùng đương nhiên là cùng một chỗ tích!

Lần đầu viết văn, thí thủy chi chỉ, thỉnh bình luận viên nhóm giơ cao đánh khẽ

Yêu mỵ cường công vs không được tự nhiên khôn khéo thụ, 1V1, tuyệt đối HE, O(∩_∩)O ha ha ~

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung xuyên việt thời không chế phục tình duyên quân lữ

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: An Lạc Thần, Mặc Hàn ┃ phối hợp diễn: An Tứ Phong, Lâm Tiêu, đằng đằng ┃ cái khác: dược sư, cơ giáp, tinh hạm, tương lai thế giới

1 Chương 01 ( sửa chữa chương )

Như thế nào xui xẻo như vậy, như thế nào xui xẻo như vậy, như thế nào có thể xui xẻo như vậy a ~~~~

An Lạc Thần tiểu bằng hữu toái toái niệm trung...

Ngươi nói ta này đường đường đồng an đường tiểu thiếu gia, gia gia, ba ba, đại bá, Nhị bá, tiểu thúc, đại đường ca, nhị đường ca cùng tiểu đường muội đều ở nhà học trung y, mà ta lại liên thuốc Đông y đều chưa thấy qua, không nghĩ tới hôm nay lại...

Ngươi hỏi vì cái gì không cho ta học trung y, kia còn không phải bởi vì gia gia một vị lão bằng hữu tính toán tài tình tử tại của ta trăm ngày yến thượng cho ta xem như nhất quẻ, nói ta mặc dù cả đời cùng dược có gắn bó keo sơn, là cái gì nhân dược mà sinh, nhưng cũng nhân dược mà tử , hơn nữa tại nhược quán chi năm có một hồi tử kiếp, không có gì phá giải phương pháp, duy nhất có thể làm chính là làm cho ta rời xa thuốc Đông y, đừng nói là học, chính là ăn một chút xem một chút đều không được.

Đáng thương của ta lão phụ, gia gia tối đắc ý đệ tử, vì ta dám bàn ly hắn sinh hoạt hai mươi tám năm đồng an đường, cùng lão mụ cùng nhau mang ta trụ vào tiểu nhà trọ, mà ta cũng cùng bình thường tiểu bằng hữu nhóm giống nhau đến trường, trung khảo, thi vào trường cao đẳng thần mã .

Gia gia thúc thúc bá bá ba ba sợ trong lòng ta bất bình hành, còn phi nói là vì cùng quốc tế hữu hảo cùng khi đều tiến, phái ta đi học thuốc tây bên kia đương đương gián điệp lẻn học nghệ, a không đúng, là lấy thừa bù thiếu lớn mạnh ta đồng an đường cạnh cửa, sẽ chết sống phi ta đi khảo mỗ dược khoa đại học, liền như vậy vào dược tề chuyên nghiệp học thuốc tây.

Mà lúc này, tại An Lạc Thần kia khả ái đầu phía trên một quyển hôi mông mông  《 bản thảo cương mục 》 tại hướng An Lạc Thần ngoắc, đồng thời cũng xác minh tính toán tài tình tử "Tính vô hư phát" mỹ danh...

Tinh tế dược sư chi bản thảo cương mục - U Du Lê MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ