The REVENGE of the FALLEN GIRLS

27 1 0
                                    

One day there was a five girl na magbebest friends na nakatira sa America. They are actually half filipino ang half American. One of their parents were filipino. They lived at Philippines for 4 to 7 years but they already thought about going to America ang studying there.

Then those five girls only liked one guy. Ilang araw din ang lumipas their new classmate has already arrived from Philippines to America. And that girl is who that guy liked.

The five girls are named to be Julia,Kath,Tania,Yna, and Shiela. The guy they liked named to be Erik. He has some friends named Adrian,James,Sean, and Lance. Actually the five girls and those boys were very popular at their school.
They even thinked out to have a group named "BARKADA".
Unti lang talaga ang alam nilang tagalog kasi they already lived here at America for so long kaya naisipan din naman nila na ung tawag naman sa kanilang group ay tagalog kaya agad namang naisip ng mga girls na "BARKADA" nalang ung tawag nila dito...........

▪○●□■♤♡♢♧☆⊙°•¤▪○●□■♤♡♢♧☆⊙°•¤▪○●□■♤♡♢♧☆

Nung pumasok ang kanilang new classmate nalaman nila na her name is Sandra. The day na pumasok siya sa school is the day na meron silang paghahandaang program.

And Julia talked to Sandra for a minuite but lately si Yna naman ang sumunod na kuma usap sa kanya....

Julia's P.O.V.

Dumating na ung bago naming classmate kyaaahhhh!!!!!!!!! nakita na rin naman namin siya nung exam kasi sinabi ni teacher na meron kaming bagong classmate kaya ayun masaya kami.

Pumunta naman ako sa harap niya at agad inabot ung kamay ko...

  "Hi..... names Julia"XD
  "Hello......ako naman ay si Sandra!"sigaw niya

  Nagulat naman ako kasi she's really a pure filipino kasi salita palang kaya I just smiled at her. At napilitang magsalita ng tagalog. So I asked her many things in tagalog baka kasi hindi niya ito maintindihan kaya tagalog nalang.





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The REVENGE of the FALLEN GIRLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon