BEFORE I LET YOU GO
~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°
Hello i a'm Hannah Perez i a'm HRM student in Wilford Academy
actually I'm 100percent na inlove sa mga lovestory na book or kahit pa na sa movie adik ako ....
"Hello Gurllalu "
ohh...i forgot si Sharmaine Yung kaibigan ko pero yung isa kung kaibigan na si Carla ....hindi ko alam kung saan nmn nag susuot yung babaeig yun eh...
"Hello din bessy"
isaid in energetic voice
"Alam mo bessy napapansin ko kay Carla na parang Plastic na sya saatin...well ....hindi ako sure dun ahh.."
sabi ni Sharmaine
bigla nmn akong napa isip possible kaya yun....ewan ko siguro ....ou or hindi .....pedeng Maybe....ganun...ewan ang gulo gulo....
nawala ako sa pag iisip ng biglang nag bell at dahil dun ay nag mamadaling umakyat kmi ni Sharmaine sa Class room
After A 1Hour
"okay class dissmiss "
yeppiieee its friday so tommorow is a walng pasok... hmm...hindi ako tamad ahh...sadyang pagod lng tlga ako ...heheggee..
"Bessy uwi na ako ahh ingat ka sa pag uwi Sharmaine"
i said in a sweety voice
"Yuckiey kah gurlalu ....your so dahhh .....butsss....ok bye..you din ahh engat ka gurl .....para alam mo na *sabay lagay ng kamay sa baba * ang beauty natich ....ma hahagard..*sabay beso beso * ..."
-sharmaine@ the House
well may kaya lng kmi kaya hindi kmi mayaman ..... ang Mudra koe ehh ayun lavandera ....at tedera ng ulam sarap kaya mag luto ni nanay kaya nga HRM din kinuha koe ehh..
well yung Tatay ko ayun nangapit bahay...tas ang masaklap dun ..tinangge pa na anak nya kmi ni Ate yess may ate ako close nga kami ehh ....sya nag turo magpaganda saaken...pshh...ayoko nga lagi ko parin sinusuot ang salamin ko noh ..masarap kaya maging Singel walng prob. eh tama na yun inlove na ako sa movie at sa mga love srory sa WaTTPaD books or sa CP..
"Anakk kakain na!!!"
sabi ni nanay nasa taas kasi ako sa terrece wag ka kahit na medyo gipit kami may maayos kaming bahay like normal house na may 3rd floor ehh terrece second floor ehh 4rooms then sa bababa eh yung sala..kusina...c.r... etC
"Opo Inay bababa na po kami Ni Ate "
sabi ko kay nanay...si ate andito sa room ko..anung ginagawa..well ....pinipilit akong magpaganda as asual and gues what pinipilit ako na mag suot ng contact lens ehh kung papunet kaya yqn sa.mata ko eh di na Bulag pa ako ...loko tlga to si ate ehh ..
"Oh ang tagal nyo bumaba mag kapatid .....nag hihintay na kanina pa ang Grasya.."
bago kami kumain ng dasal muna kami syempre si nanay ang nag dasal..
"Panginoo..maraming salamat po sa Biyayang binigay nyo sa amin ngayung araw na ito ..na way bas basan nyu po ang aming pagkain ng inyung sagradong grasya..Amen."-Nanay
the we eat a food kahit na ang ulam namin at tuyo at itlog with macthing kamatis with Itlog na maalat ehh solid na. Kami...
»»»»»»» ₩₩₩₩₩»»»»»»₩₩₩₩»
A/N:Hello ahmm...pinutol ko muna ito kc medyo ipaFast Forward ko na ehh....ok lng ba? hehehe geh Enjoy kau...
V.O.T.E
&
C.O.M.M.E.N.T
Hello sa mga kaibigan ko kaway kaway..hello kay ate Thaniel ...at Kay Ate Angelica ..thank you sa Advised ngayun alam ko na po yung salitang MoVe ON...hehehehe..