VẠN TÁI XUÂN THU

2.3K 26 4
                                    

đệ 1 chương vạn vực sâu biển lớn vực

Vạn vực sâu biển lớn vực, tại Tu Chân giới trung được xưng là không thể đặt chân cấm kỵ chi địa . Nguyên nhân không có gì khác, chỉ vì này hải trung yêu thú vốn là tương đối trên đất bằng càng thêm hung mãnh, trong đó lại càng không thiếu một ít từ Thượng Cổ thời kì liền vẫn tồn tại mãnh thú, mà vạn vực sâu biển lớn vực bên trong lại là có tiếng mãnh thú tụ tập, hơn nữa vu biển sâu bên trong không tiện vu thi triển, cho dù là Hóa Thần kì cao thủ cũng chỉ có thể đường vòng mà đi.

Nhưng mà lúc này liền tại vạn vực sâu biển lớn vực chỗ sâu nhất, mười mấy làm tị thủy chú tu chân giả thật cẩn thận tìm kiếm cái gì, cầm đầu người nọ cầm trong tay một cổ xưa cổ phác la bàn, Kim Đan trung kỳ tu vi, sắc mặt nghiêm nghị công nhận phương vị, dẫn theo phía sau nhân đi tới. Tại đây đáy biển trừ bọn họ ngoại lại vô những người khác, quanh năm không thấy dương quang thâm uyên để có vẻ âm trầm đáng sợ, bên tai yên tĩnh được chỉ còn lại có nước biển sôi trào thanh âm.

Mà tại đội ngũ phía cuối hai người chính thấp giọng trò chuyện , trong đó một nam nhân nhìn qua ước có ba mươi tuổi thượng hạ, tu vi thậm chí không đến Kim Đan, mới kham kham là Trúc Cơ hậu kỳ, trên người đạo bào cũng có vẻ có chút cũ nát , lúc này chính thao thao bất tuyệt theo bên người nhân khoe ra đợi bọn hắn lần này tham bảo thành công sau định có thể nhất phi thăng thiên,"Mộc Hư đạo hữu, không phải ta thổi phồng, lần này ngươi cùng chúng ta tới tìm bảo a, nhưng là đến đúng rồi ! kia la bàn nhưng là Thượng Cổ thời kì lưu truyền tới nay bảo bối, hơn nữa kia mai ngũ uẩn tán hồn phù, càng là vạn vô nhất thất !"

Đi ở hắn bên người là một người tuổi còn trẻ nam tử, người này một đầu thanh ti bị rời rạc buộc ở sau đầu, thân một bộ phổ thông Thanh Sam, bên hông đeo một chi tinh xảo đặc sắc sáo ngọc. Mặc không lắm gây chú ý, nhìn qua tu vi cũng bất quá là Trúc Cơ trung kỳ, lại cứ bộ dạng tuấn tú, một đôi đào hoa mắt tại chủ nhân lộ ra tươi cười khi hơi hơi nhướn lên, thần thái sáng láng, mi nhãn gian tự có một phen phong tình. Này danh bị tên là mộc hư nam tử phụ họa nói,"Triệu Thanh đại ca nói là, tiểu đệ mới ra đời, vừa vặn gặp gỡ các vị đại ca coi như là hữu duyên, chỉ tiếc tiểu đệ tu vi nông cạn, dọc theo đường đi còn vọng nhiều hơn chiếu cố ."

"Ha ha, hảo thuyết hảo thuyết !" Triệu thanh cười vỗ vỗ mộc hư bả vai, quả nhiên là một bộ chiếu cố vãn bối hảo đại ca bộ dáng, bỗng nhiên như là nhìn thấy gì, hưng phấn mà nhất chỉ tiền phương,"Nha, mau nhìn ! phía trước kia cung điện nhưng không chính là chúng ta chuyến này mục đích !"

Nghe vậy, mộc hư giương mắt nhìn lại, chỉ thấy tại sâu thẳm nước biển thấp thoáng hạ, xa xa ẩn ẩn hiện ra một tòa cung điện bóng dáng, cho dù cận có thể nhìn ra này đại khái hình dáng, nhưng là có thể tưởng tượng ra này gần xem sẽ là cỡ nào hùng vĩ rộng lớn. Mộc hư nguyên danh mục hoa nhứ, thực lực chân chính là Nguyên Anh trung kỳ, đối pháp quyết cái gì không lắm am hiểu, nhưng hắn là một danh ảo thuật sư, thân mình cũng không dựa vào vài thứ kia. Lần này hội trà trộn vào nơi này cũng là bởi vì bị Tu Chân giới vài cái đại môn phái đuổi bắt bất đắc dĩ mà lâm vào, thêm hắn xem những người này không biết từ nơi nào được đến la bàn cùng phù chú thật là bảo bối, lúc này mới vì tránh né những người đó cùng lăn lộn tiến vào.

VẠN TÁI XUÂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ