Chương 7:QUYẾT ĐẤU BẰNG THẺ PK ĐEN
One
Nhìn thấy thẻ PK màu đen , ai nấy đều im phăng phắc , ngẩn ngùơi nhìn chữ viết trong tấm thẻ màu đen mà Lăng Thần Huyền đang cầm …
Thẻ PK là một trong những luật lệ của trùơng Minh Đức và Sùng Duơng.
Nghe nói từ lâu lắm rồi ,có hai học sinh của trùơng Minh Đức và Sùng Duơng xích mích với nhau , thế là họ hẹn nhau quyết đấu . Hôm sau , học sinh của hai truờng bỗng phát hiện ở cổng khu biệt thự cổ số 23 phố Angel có dán một tấm thẻ bài màu đen , trên đó có đề tên hai học sinh nọ , hơn nữa duới tên của họ còn có chữ “ Die” đuợc viết theo kiểu rất kỳ quặc .
Kể từ đó trở đi , không còn ai thấy hai học sinh đó nữa ….
Chuyện này gây chấn động mạnh cho cả hai trùơng , mọi ngùơi đều đưa ra phỏng đoán về tung tích của hai học sinh nọ .
Có ngùơi nói , vì bọn họ thù hằn nhau ghê quá nên tự giết nhau , chỉ có đều từ đó đến giờ vẫn chưa tìm thấy xác .
Ngùơi thì lại nói , khi họ buớc chân vào khu biệt thự cổ số 23 phố Angel đã bị ma quỷ trong đó bắt đi .
Cũng có ngùơi nói khu biệt thự cổ số 23 phố Angel là một khu rừng bí hiểm , ai đi vào trong đó sẽ không bao giờ tìm đuợc lối ra ….
Lời đồn thổi mỗi lúc một nhiều , ngay cả những nguời không phải là học sinh hai truờng cũng biết . Từ đó thẻ PK rất thịnh hành ở hai trùơng .
Hiện nay thẻ PK có tổng cộng bốn loại , thể hiện mức độ quyết đấu khác nhau .
Thẻ PK màu trắng còn có tên là “ văn đấu” , thùơng là chỉ vụ cá cuợc nhỏ gì đó .
Loại thẻ màu trắng này thuờng xuyên nhìn thấy ở cổng lớn của khu biệt thự cổ số 23 . Không chỉ có học sinh của hai trùơng mà ngay cả học sinh cùng trùơng với nhau cũng thùơng hẹn nhau ra đó dán thẻ PK , tuyên bố cho mọi ngùơi biết vụ cá cuợc của bọn họ .
Thẻ PK màu đỏ , còn có tên là “võ đấu” , chỉ các cuộc thi thông thuờng , nhân dịp tổ chức các hoạt động ở trùơng mà thi thố với nhau . Ví dụ như thi bóng rổ , bóng chuyền , điền kinh ..v..v..
Loại thẻ PK này thùơng đuợc hội học sinh hay các câu lạc bộ dùng nhiều .
Đuơng nhiên , không ai dám dung thẻ này với ngùơi như tôi ! Kẻ nào dám “ nhào dzô” là chết ngay ! Nên mọi ngùơi còn đặt cho tôi một biệt hiệu khác đó là “ thiên hậu màu đỏ” ha..ha..ha
Thẻ PK nhiều màu thì gần đây mới xuất hiện , có mấy học sinh táo bạo dùng thẻ này để thể hiện tình yêu nồng cháy của bọn họ . Thế là bắt đầu có trào lưu dung thẻ PK nhiều màu viết những lời thề non hẹn biển rồi dán ngay ở cổng lớn của khu biệt thự cổ số 23 , để tất cả mọi ngùơi cùng làm chứng cho tình yêu của họ . Đây cũng là ngùôn tin rất đáng tin cậy để cho các thầy cô đi bắt quả tang các học sinh đang hẹn hò nhau .
Còn thẻ PK màu đen thì…….Ngay cả tôi nghe thấy đã tim đập chân run chứ chưa nói đến ngùơi khác .Vì chiếc thẻ màu đen đó có gốc tích rất ghê rợn nên nó tuợng trưng cho sự chết choc .