♔Entry 5

20.5K 533 6
                                    

Entry 5 --- [First Day Impression]

Xandra's Pov

Maaga akong nagising para maihanda ko na sarili ko, mabilis lumipas ang araw at pasukan na ngayon.Nung naka ayos na ako pumunta na ako sa parking lot at sumakay na ako sa kotse ni kuya, di ko pa kasi naibabalik at isa pa wala akong magagamit.

-RLU
pumarada na ako sa parking lot nitong school,Pagkababa ko sa kotse ko nakita ko si kuya kasama yung gangmates niya then lumapit sila saakin.

"Kiera, Punta ka sa Dean's Office para makuha mo na scedule mo"-kuya

"Errr you know, I'm not Familiar in this place, so if you don't mind samahan mo ako."

"Ahm Guys, samahan ko lang siya" pagpapaalam ni kuya

"Sure, kita kita nalang tayo sa room" sabi nung isang sa barkada niya

"Tara" at hinatak niya ako paalis doon.

habang naglalakad kami patungo sa Dean's Office nakakarinig ako ng bulong bulungan

'Girls Look, she's with Xander oh'

'Omg! kaano ano naman niya yang girl'

'di naman kagandahan para lapitan ni Xander'

'Nanlalandi lang iyan, lalaki si Xander kaya naakit din siya, sadyang makapal mukha nung girl'

Naiinis na ako sa mga tao sa school na ito, kapag ako di nakapagpigil susugudin ko talaga sila.

"Hey,Calm down hayaan mo sila, sadyang wala silang magawa" bulong saakin ni kuya

"Ganyan pala ang mga tao sa School na ito."

"Not all. hahaha oh ayan andito na tayo pumasok ka na at hihintayin kita dito"

"Ok thanks. maghintay ka ah' -_-

"ou sige na pumasok ka na" at pinagtulakan niya na ako sa loob.

"Ahmm Goodmorning"bati ko sa babaeng nakaupo

"You must be the Transferee,?"

"Yeah."

"Seat down.Namae wa desu ka?" (what's your name)

She's a Japanese, hmmm base palang sa language na ginamit niya it's Nihonggo.Buti nalang at medyo marunong ako nito.

'Kiera Renie Yu. sensie"(Ma'am/teacher)

"Yumero(quit) Acting , I know that your Alexandra Evangeline Renie Lee kambal mo si Alexander Ray Lee at kayo ang mga Heads ng school na ito' pahayag niya

"You know? How?" tanong ko sakanya

'Baka! (Idiot/stupid), How dare you to forget your lovely Tita?..Recognize me Renie-chan?"

Iisa lang tumatawag saakin ng pangalang iyon,Then dun ko lang narealize na siya si Tita Liza, kaya pala mukang familiar face niya.

"Tita Liza?"

"One and Only", then tumayo siya at binigyan ako ng isang mahigpit na yakap.

'I miss you Renie-chan, You never change eh? But still kahit poker face ka lagi Renie-chan is so kawaii!" (cute)

"eer? Thanks? ,Miss you too Tita" then tinanggal na niya ang pagkakayakap niya.

"Next time na ulit tayo magkwentuhan at may pasok ka pa, Here's your schedule at parehas kayo ng kambal mo".

'Arigato Sensie".

"hahaha masyado kang pormal haha sige na at baka malate ka pa and about sa rules nitong school ang pinakaimportante huwag pumatay, You know that this School is for gangsters,assasins,Mafia's etc. ito ay para sa mga kagaya niyo upang makapagaral ng normal right?"

Legendary Gangster Princess [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon