[ tống mạn ] hối hận muội muội

1.1K 19 2
                                    

[综漫]悔恨的妹妹

Tác giả: Art duy na

1-4

Nơi này là...... Thế nào?.

.

Đập vào mắt là một cái tràn ngập Nhật Bản cổ đại hơi thở phòng, môn bỗng nhiên bị mở ra, Sebastian đi đến "Ngài tỉnh, tiểu thư." Hyakuna khởi động thân mình "Sebastian...... Nơi này là chỗ nào?" Nàng còn có chứa sơ tỉnh khi mê mang, Sebastian Vivi cúi đầu "Nơi này là thi hồn giới." Thi hồn giới...... Hyakuna nhìn chính mình thủ "Ta đã muốn...... Đã chết sao?".

.

Sebastian quỳ một gối xuống "Thỉnh tha thứ của ta thất trách! Ngài thân thể còn tại hiện thế tốt lắm giữ lại , nếu ngài cần trở về trong lời nói, tại hạ có thể lập tức mang ngài trở về......" Hyakuna nhìn hắn một cái "Không, không cần...... Ngươi đi nói cho Masaomi ca bọn họ, làm cho bọn họ không cần lo lắng...... Này vừa lúc là một cái cơ hội đi, ta có thể cùng bọn họ gặp lại cơ hội...... Quá trận ta sẽ trở về ."

.

Tử vong đối với nàng mà nói, đã muốn không thể trở thành chung kết ...... Nàng đứng lên, Sebastian vì nàng phô thượng áo khoác "Thiên có chút lãnh......" Hyakuna Vivi một chút, gật gật đầu "Cho ta cuối cùng nhất kích nhân là ai?" Sebastian dừng một chút, mở miệng nói "Là ngài từng giết chết gin......".

.

Hyakuna kinh ngạc nhìn hắn "Ngươi xác định!?" Sebastian gật gật đầu "Là bản nhân đúng vậy." Hyakuna sờ sờ chính mình cổ "Chẳng lẽ nói lúc trước ta sát sai người...... Lao thẳng đến người kia trở thành gin giết...... Không, sẽ không ! Hoặc là quạ đen nhóm cấp gin làm cái gì tay chân......".

.

Hyakuna nhìn hắn "Sebastian, ngươi hồi hiện thế đi, không cần cùng ta , chỉ sợ quạ đen nhóm đã muốn đã biết Ashahina tồn tại, ngươi phải phải bảo vệ hảo bọn họ!" Sebastian nhìn Hyakuna "Kia ngài đâu?" Hyakuna nhìn hắn "Ta ở trong này không cần lo lắng...... Sebastian, đây là mệnh lệnh!" Sebastian kia mị hoặc đồng mâu trung hiện lên một tia ý tứ hàm xúc không rõ phiền táo, hắn quỳ một gối xuống "yes,my lord!".

.

Trước khi đi, Sebastian nói "Còn thỉnh ngài bảo vệ tốt chính mình!" Hyakuna gợi lên khóe môi "A, thay ta hướng bọn họ nói tiếng thật có lỗi!"

.

Nhìn theo Sebastian cắt qua không gian sau khi rời khỏi, Hyakuna lật xem khởi trước khi đi Sebastian đưa cho giao cho Hyakuna văn kiện, mặt trên ghi lại là thi hồn giới một việc hạng. Xem hoàn sau, Hyakuna không khỏi gợi lên một chút tươi cười "Thật đúng là cẩn thận đâu......" Nàng chống đỡ chống đỡ lười thắt lưng "Kế tiếp, cố lên đi! Nột, tiểu tả......".

.

Hyakuna tươi cười cứng lại rồi...... Nàng dùng tay trái bưng kín mặt, nước mắt theo ngón tay khe hở gian tích lạc ở......

.

Đã muốn mất.......

.

Tiểu tả cùng điếm trưởng, đều đã muốn mất.......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống mạn] hối hận muội muội (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ