Yunjae oneshots

2.8K 3 1
                                    

YunJae oneshots

Author:Amy

Pairings: Jaeho

Rating: NC-17

Đây là link gốc: winglin.net/fanfic/amylu/

Chap 1:The Majesty's Maid

"Chào mừng ngài trở về,thưa bệ hạ,ngài chắc hẳn đã có một ngày rất mệt mỏi” một người hầu trong bộ đồ trang phục màu hồng lên tiếng ngay khi cậu cúi chào trước mặt bệ hạ của mình,Yunho.

"Đúng thế"

Jaejoong mang một chậu nước ra và cẩn thận để chân Yunho vào đó. Cậu rửa chân anh một cách chầm chậm và dịu dàng xoa bóp lên đó. Bất ngờ,Yunho nắm chặt lấy tay Jaejoong.

"Khanh là con trai hay con gái vậy?"

"Thưa bệ hạ,thần là con trai ạ"

"Khanh thật là đẹp"

Jaejoong đỏ mặt và đứng lên lấy khăn lau. Cậu lau khô tay bàn tay anh nhưng anh lại nhẹ nhàng đẩy khăn lau ra và giữ chặt tay Jaejoong. Jaejoong xấu hổ quay đi,nhìn xuống sàn nhà để tránh cái nhìn không chớp mắt của Yunho. Jaejoong dịu dàng lấy tay mình ra khỏi Yunho và đi thay nước. Ngay lúc cậu đặt chậu nước lên bàn,Yunho đã đứng phía sau từ bao giờ,bế cậu theo kiểu cô dâu đi tới chiếc giường.

"Làm sao...ngươi phục vụ cho ta bằng cách lau rửa chân và tay của ta thôi à?"

"Huh? Thần...thần không xứng với ngài" Jaejoong nói và bò xuống giường và quỳ trên sàn nhà.

"Đứng dậy!" Yunho ra lệnh và kéo tay Jaejoong lên giúp câu đứng dậy.

Yunho đẩy Jaejoong vào tường và hôn cậu một cách nồng nàn và say đắm. Jaejoong ngay từ hồi còn nhỏ đã phải lòng nhà vua,cậu đáp trả lại những nụ hôn trong lúc tay Yunho nhẹ nhàng cởi bỏ trang phục của Jaejoong.

"ahh...Bệ hạ" Jaejoong rên rỉ.

"Dừng lại đi...chúng ta không thể làm điều này! Sẽ ra sao nếu những người hầu cận khác phát hiện ra chúng ta?" Jaejoong nói khi nhìn vào mắt Yunho trong dáng vẻ đang khiếp sợ hãi "và hơn nữa…Thần biết gì về ‘chuyện đó’ và làm sao để ngài vừa lòng"

"Cấm bọn chúng dám ho he. Lần đầu ư? Ta sẽ chỉ khanh làm sao giúp ta thoả mãn để khanh biết phải làm gì vào lần sau"

"Còn lần sau nữa ư?" Jaejoong nói và đỏ mặt

"Nếu em muốn,ta sẽ để em phục vụ ta mỗi đêm từ giờ trở đi"

"Bệ hạ..." Jae định nói nhưng Yunho đã hôn cậu thêm lần nữa.

Chẳng lâu sau,quần áo của cả hai đều được cởi bỏ hết,Yunho chạm vào thành viên của Jaejoong và bắt đầu xoa nắn nó. Jaejoong hơi nhảy dựng lên do phản ứng của cơ thể bản thân. Jae mỉm cười e thẹn và tiếp tục nụ hôn. Yunho cầm lấy tay Jae và đặt nó lên cái của anh. Jae bắt đầu làm những điều tương tự giống như Yunho đang làm với cậu. Yunho bỗng di chuyển lên xuống cái của Jae nhanh và mạnh làm cậu rên liên tục và gần như thét lên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 23, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yunjae oneshotsWhere stories live. Discover now