I

149 2 0
                                    

Her POV :

Masaya akong nag aayosng akong sarili ngayon. Ir's just because magkikita kami ng lalakeng pinakamamahal ko. 2nd anniversary namin ngaun at sinabi nyang may surprise daw sya saken ,uhm ano kaya yun, excited na ako..

Pagkalipas ng ilang oras na pag aayos tumingin ako sa salamin at wala akong masabi kundi WOW! as-in wow tlgah hehe.

"You look so gorgeous tonight Sandra"- jenny

"Yah you look great"- mitch

"So pretty"- stacey

"Well guys thanks but i knew it already haha"- ako

"Woah ang hangin"-sabaysabay nilang sabi

Well they are my bestfriends, sila ang nag ayos saken ngaun. Pagkatapos namin magkulitan nag paalam muna ako sa kanila dahil kelangan ko ng umalis. It's already 6pm na din kasi eh.

"Ok girls, i need to go now, well i'll see you later"-ako

"Yeah enjoy"-cla

Naglalakad na ako palabas ng bahay namin, at kanya kanyang bati ang mga maids saken. Actually wala dito parents ko nasa states sila dahil sa business at halos mga maids na nga ang nagpalaki saken eh, kaya minsan hindi ko maiwasang isipin na mas mahalaga ang business nila kesa saken. After mga 30minutes nandito na ako sa labas ng hotel.

Papunta na ako ngayon kung saan nandoon jared. Yeah Jared is my one and only fiance, business partner ang parents namin kaya ayun close din kame ng parents nya at ganun din naman sya saken. Habang naglalakad ako hindi ko maiwasan ang hindi ngumiti, eh kasi yung dinadaan ko po may mga nagkalat na roses, at sobrang ganda ng mga ilaw basta super ganda nya at ang place na ito sobRAng romAntic may mga tumutugtog pa ng mga romantic songs. Hanggang sa may lumapit saken na isang babae.

"Hi ma'am Sandra. Sir Jared is waiting"

I just gave her a sweet smile as an answer. Kilala na ako dito dahil lagi din naman kaming nandito ni jared kaya ayun pati mga tao dito kaclose ko na din..

Malapit na ako kung saan naroroon si Jared at napansin ko din na may kasama syang babae, well siguro kaibigan nyang babae yun, hindi pa nya ako napapansin kaya tatawagin ko na sana sya kaso bigla akong natigilan ng biglang

.

.

.

.

.

.

HINALIKAN SYA NUNG BABAENG KASAMA NYA.

Isa isang pumatak ang luha ko dahil sa aking nakita kaya tumalikod na ako sa kanila, maglalakad na sana ako palayo ng magsalita ung babaeng kasama nya

"I love you Red, do you love me to?"-girl

Hindi ko alm kung bakit pero ayaw humakbang ng mga paa ko, hinihintay ko ang isasagot ni Jared dahil umaasa akong ako lang ang mahal nya pero para bang gumuho ang pag asa ko ng marinig ang sagot nya

"I love you, but ipqhwdk"

Hindi ko naintindihan ang huli nyang sinabi pero malinaw kong narinig ang sinabi nyang mahal nya din ito, kya tuluyan na akong umalis habang umiiyak sa tingin ko ay hindi nya namalayan na nakita ko sila.

"Ma'am Sandra are you ok?"

Tanong yan saken nung babaeng kausap ko kanina, nginitian ko na lang sya at nagpatuloy sa paglalakad. Ang sakit, sobra hindi ko alam kung anong gagawin ko ngaun, hindi ko mapigilan ang pagpatak ng mga luha ko. Pagkasakay ko sa kotse hindi ko alam kung uuwi na ba ako o hindi, pero sa huli naisipan ko na lang pumunta sa bar. Gusto kong makalimot kahit ngaun lang.

Btw i am Cassandra RieL Eun

End of her POV

------------

His POV:

Abala ako sa pakikipag usap sa mga hot chikz dito sa bar ng mapansin ko ang isang babae sa harap na counter napansin kong madami syang inorder na alak, nakatalikod sya kaya naman hindi ko makita ang kanyang mukha, kaya nilapitan ko sya.

"Hi Miss"-ako

Humarap sya saken at nakita ko ang maamo nyang mukhat, nagulat pa ako nung una dahil hindi ako makapaniwala na sya pala ito. Yeah kilala ko ang babaeng ito sya si Cassandra, at kung bakit kilala ko sya?? Saka ko na un sasavihin sainyo.

"Hi" walang gana nyang sagot

"What are you doing here?"- i asked

"Hindi ba obvious"-sya

Napailing ako sa naging sagot nya. Medyo napansin ko rin na maga ang mga mata nya, mukang umiyak sya, i wonder why.

"Uhm hindi naman sa nangengealam ako pero may problema kaba? You can share it with me"-ako

"Wala"- maikling sagot nya

Well halata naman sa kanya na may problema sya pero pilit pa rin nya itong itinatanggi, pero dahil sa pamimilit ko sa kanya na sabihin saken kung may problema sya napaamin ko din sya.

"Nagmahal ka na ba?"-bigla nyang tanong na nakatutok pa rin ang atensyon sa iniinom nya

"Yes, nagmahal na ako sa isang babae, and i'm waiting for the right time para sabihin sa kanya ito."- ako

She just nod, at namuo ang katahimikan saming dalawa hanggang sa muli syang magsalita.

"Naranasan mo na bang masaktan?"-sya

"Oo, nasaktan na ako. Pero naniniwala ako na ang lahat ay may dahilan"- ako

Kinuwento nya saken lahat ng nangyari sa kanya kanina at halatang halata mo sa kanya na sobrang nasasaktan sya, wala akong ibang ginawa ngaun kundi ang pagaanin ang loob nya, isa sa mga dahilan ko ay dahil ayokong mAkakita ng babaeng umiiyak. Kahit na playboy ko hindi parin ako komportableng makakita ng babaeng nasasaktAn.

Nakatingin lang ako sa kanya habang umiinom sya, sinubukan ko syang pigilan pero

nya talaga mag papigil, mdami na syang nainom pero nagulat ako sa sunod nyang ginawa

She kissed me on my lips. Nung una hindi ako nagrerespond pero nungtumagal nagrespond na ako sa mga halik nya. Namalayan ko na lang na nandito na kami sa condo ko, wala akong balak na gawin sa kanya. Dinala ko lang sya dito para makapagpahinga na sya besides hindi ko alam kung san ko sya iuuwi hindi ko naman sya pwedeng iwanan sa bar dahil baka kung anong mangyari sakanya.. Inihiga ko na sya sa kama at dun nalang ako sa sala.

Nakatitig ako ngaun sa mukha nya, she looks like an angeL. hindi ko alam pero napangiti nalang ako habang pinagmamasdan sya habang tulog.

"Goodnight Cassey, sleepwell"- ako

Lalabas na sana ako ng bigla nyang hilahin ang kamay ko.

"Stay with me please"-sya

"But--"

Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil sa malakas na paghila nya saken dahilan para matumba ako sa kanya, kaya ang posisyon namin ngaun nsa ibabaw nya ako ngaun. Bigla nya akong hinalikan, hindi lang basta halik yun bang torrid kiss, wala na akong nagawa kundi magrespond.

At nramdaman ko nalang na pareho na kaming wlang suot. Hindi ko man ito gustong gawin pero hindi ko alam kung anung pumasok sa isip ko at hindi ko yun mapigilan.

"Are you ready?"-i asked

She just nod as an answer. At nagulat ako sa nalaman ko dahiL ang babaeng kasama ko ngaun ai VIRGIN pha. At ngayong gabi, nangyari ang hindi inaasahan.

Btw i'm Nathan Hyun.

End of his POV.

(A/N: guys sorry for lame update, sorry hindi ko kayang gumawa ng BS eh atska please no negative comments. Sorry for the error mdalian kase eh just please try to understand . Thanks )

Accidentally got PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon