Thiên Sinh Lệ Chất (part 3 -END)

14.2K 138 17
                                    

 Ngày hôm qua Diệp Noãn duy chỉ có đối với nàng không có nghi ngờ, bất quá hiện tại chính nàng ngược lại là đem khả năng tính đều nói .

"Không sai, " Diệp Noãn đạo, "Từng cái kịch bản đều là có ưu khuyết . Nhưng cái này hai cái kịch, chỉ cần ta kỹ thuật diễn không có vấn đề, liền sẽ không đả thương đến ta danh tiếng."

Quý Thu hiện tại là biết Diệp Noãn có bao nhiêu để ý danh tiếng , biết Diệp Noãn cũng là thâm tư thục lự quá , nàng liền không có lại nói nhiều, tiếp nhận nhiệm vụ.

"< Lê Viên thế gia > cái này hiệp ước chủ yếu là áp đè một cái lịch chiếu, cần thiết nhiều không một ít thời gian ra." Diệp Noãn bổ sung, "< ta là đại đạo diễn > lời nói, thù lao đích thực là cái vấn đề, ngươi hơn nữa điều kiện, ta muốn phòng bán vé chia hoa hồng, tỉ lệ phần trăm ngươi xem nói liền có thể."

Quý Thu đây là ngày đầu tiên đi làm, nhưng mà nàng nghệ nhân thế nhưng tín nhiệm như vậy nàng, trong lòng vọt lên một cỗ hào khí, Quý Thu quyết định cái này hiệp ước nàng nhất định ấn Diệp Noãn yêu cầu ký xuống đến, nhiệm vụ nhất định phải hoàn thành xinh đẹp.

"Ta biết ." Nàng đáp.

"Ân." Diệp Noãn cười nói, "Đi trước vội, cơm chiều ta thỉnh, chúc mừng chúng ta thêm một cái tiểu đồng bọn."

Diệp Noãn bên này thêm cái nhân thủ, Hướng Phân trên người sự cũng liền ít một chút. Tỷ như vốn tìm tài xế tìm thợ trang điểm chuyện như vậy là nàng đến an bài, hiện tại liền cũng đều đổ cho Đàm Phượng.

Thêm cái nhân, Đàm Phượng cũng vẫn là vội , ngoại trừ công sự, còn có Diệp Noãn một ít chuyện riêng nàng cũng phải giúp đỡ xử lý, nói thí dụ như Diệp Noãn phòng ở đã đính xuống dưới, hậu tục thủ tục cùng giao khoản đều được nàng đi làm. Bất quá so với chọn kịch bản ký hiệp ước, nàng vẫn là càng thích chính mình hiện tại trên tay chút việc này.

Lúc ăn cơm tối Quý Thu mang tới < Lê Viên thế gia > hiệp ước, trên hiệp ước đã ấn tốt lắm đối phương con dấu, chỉ cần Diệp Noãn ký lên danh, lập tức có hiệu lực.

Tháng 1 tiến tổ, Diệp Noãn quay chụp tập trung tại tháng 4 trước kia. Hậu kỳ có khả năng còn muốn trở về bổ một ít màn ảnh, bất quá sẽ không chiếm dụng đặc biệt trưởng thời gian.

Diệp Noãn thô thô nhìn hai mắt, liền ký vào tên của mình. Đem hiệp ước đưa cho Quý Thu, sau đó đối Đàm Phượng nói: "Ngươi ngày mai nhanh chóng cho ta tìm cái kinh kịch đào lão sư."

Đàm Phượng hỏi: "Ngươi muốn học?"

Diệp Noãn gật đầu: "Ân, ta muốn học, cành nhanh càng tốt."

"Kinh kịch người ta chú trọng là đồng tử công, ngươi một tháng này có thể học cái gì?"

"Học không được cái gì, nhưng nhất định so không học muốn tốt."

Quý Thu nói: "Cái này kịch bản ký thời gian là có chút vội vàng . Trên sân khấu bộ phận khả năng sẽ dùng thế thân."

Diệp Noãn nói: "Cái khác nhân vật sớm liền định , nhân vật này..."

Đàm Phượng cười nói: "Văn Úc ca diễn nhiều hồng a, phối hợp diễn cũng là đứng đầu, trước kia Âu Dương đạo diễn tiếp thu phỏng vấn thời điểm như thể nói nhân vật này là tưởng từ hí kịch học viện học sinh lí chọn ."

🎉 Bạn đã đọc xong Thiên Sinh Lệ Chất - Cát Hề (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn) 🎉
Thiên Sinh Lệ Chất - Cát Hề (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ