☆, đệ 5 chương . 1 ta tại nhân yêu luyến phá CP
Lục Ngọc Ngang đầu tiên là vụng trộm mở ra một con mắt, sắc trời đã đại sáng, tâm lập tức định xuống dưới, hắn "Bá" mở ra hai cái mắt, đầu hướng bên phải vừa xem, không có cái gì, rất tốt, đầu hướng bên trái xem, cũng không có.
Hắn từ mặt đất đứng lên, dùng tay áo xoa xoa trán, "Thật là hù chết tiểu sinh , trong mộng nhìn thấy cái kia vô mặt quỷ thật sự thực khủng bố a."
Một thứ đột nhiên nện đến hắn trên đầu, chọc hắn ai nha một tiếng.
"Ai tạp ta?"
Một thanh âm thực vang dội, "Ta, chính là ngươi nói vô mặt quỷ."
Lục Ngọc Ngang bối lập tức cứng nhắc , thẳng đến cảm giác có cái gì vỗ hạ bả vai hắn, hắn mới nhất đốn quái gọi hướng bên cạnh rụt.
Tịch Đăng nhìn tới Lục Ngọc Ngang phản ứng, cố ý lại đem chính mình tóc toàn bộ lộng đến phía trước, hai tay đứng thẳng lập địa thò, thanh âm cũng cố ý kéo dài, "Còn —— ta —— mệnh —— đến."
Lục Ngọc Ngang nghe được này thanh âm hận không thể đem đầu da đều trảo phá, "Ta ta ta... Ta chưa từng có sát sinh qua, từ nhỏ chính là khăn quàng đỏ ưu tú đội viên, tiểu học đại đội trưởng, sơ trung học phổ thông lớp trưởng, đại học học sinh hội ngoại liên bộ bộ trưởng, ta không có lộng đại quá nữ hài tử bụng... Ngươi không cần tìm ta a."
"Di?" Tịch Đăng ngồi đi qua, "Khăn quàng đỏ là cái gì a? Lời ngươi nói ta đều nghe không hiểu nha."
Lục Ngọc Ngang vụng trộm ngắm một cái, chính là trong mộng mộng cái kia vô mặt quỷ, có lẽ là sắc trời đại sáng nguyên nhân, Lục Ngọc Ngang cư nhiên có lá gan nhanh nhẹn từ mặt đất đứng lên, thôi miên chính mình dưới chân đạp phong hỏa luân, không quay đầu lại bỏ chạy.
Tịch Đăng nhìn thấy người bỏ chạy, đem tóc vén lên, đột nhiên lấy ra một dây buộc tóc, đem chính mình tóc buộc lên đến.
"Lá gan thật tiểu." Hắn lại đột nhiên từ phía sau kéo đi ra một bọc đồ, "Nhưng là hắn bọc đồ còn tại ta này đâu, không có ngân lượng hắn muốn như thế nào thượng kinh đi thi?"
Tịch Đăng xách cái kia bọc đồ chỗ cũ biến mất.
Một lát sau, một lén lút người xuất hiện tại phá cửa miếu.
Lục Ngọc Ngang nuốt nuốt nước miếng, mới run run rẩy rẩy đạp một chân đi vào.
Chờ hắn lần nữa đi đến cái kia Phật tượng trước, mới phát hiện phía trước còn tại vô mặt quỷ sớm đã không thấy tăm hơi, trên mặt hắn mang theo cẩn thận cùng nôn nóng, thanh âm nhỏ như muỗi kêu tử, "Đại tiên, đại tiên, ngươi đem tiểu sinh gì đó trả cho tiểu sinh như thế nào?"
Tịch Đăng kỳ thật lúc này an vị tại Phật tượng bên cạnh, nhưng là chỉ cần hắn nghĩ, Lục Ngọc Ngang liền nhìn không tới hắn.
"Không tốt." Tịch Đăng hạp một viên hạt dưa, sau đó lại bắt một nắm hạt dưa đi nện Lục Ngọc Ngang.
Lục Ngọc Ngang nhìn tới có cái gì không cơ sở xuất hiện, sợ tới mức trợn tròn ánh mắt, càng đừng nói tránh được, liền cùng kẻ lỗ mãng tựa như chày giã kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoái xuyên chi vạn nhân mê - Đông Thi Nương
RandomVăn án 《 chuyên nghiệp phá CP ba mươi năm 》《 độc thân cẩu chúa cứu thế 》 《 tình lữ đi tìm chết đi tìm chết 》《 đây là nhất thiên Tô văn 》 Từ trước có pháo hôi, hắn nhặt được một chiếc đèn, sau đó hắn xoa xoa, thần đèn bên trong toát ra. "Tiểu tử, ngư...