Chapter Three

12 0 0
                                    

Nasa tamang pag-iisip ba yung taong yun? Anong gusto niya? Mag post ako sa Fb na kami na tas ano mapapahiya ako? Walangya!


"Pumayag ka nalang Kim. Para sa kanya naman yan eh tas pwede mo namang sabihin na ako yung nag gamit nang account mo at pinagtripan lang kita kaya Go na!" Nasa bahay kami nila Lady. Ang daldal niya nga ehh. Hindi na nga nawawala sa topic namin ang tao na yun ehh!


"Lady, hindi naman kasi ikaw ang nasa posisyon ko! Gustuhin ko man malaman pero ako naman yung mapapahiya kung sakali" sabi ko at humiga sa sahig. I don't know what to do!


"Kaya nga sinabi ko sayo na i-try mo, may palusot naman tayong naisip eh para pagtakpan ang mga yun!" Napaisip din ako. Tama naman siya eh! Sige, susubukan ko para kay Roshi!


"May computer kayo diba?" Tanong ko. Tumango naman siya at agad akong tumakbo at binuhay ang computer nila. Nag log-in ako sa fb ko at ni research ang name ni Twin. I'm sure we're not friends! Nang stalk ako ng konti. Tingin-tingin sa picture at basa-basa ng unti sa Information na tungkol sa kanya.
Ito namang si Lady kung makatili at makalundag! Sagad na sagad! Pinindot ko yung add friend at nag scroll nalang sa timeline ko. Maya-maya ay na confirm agad ako ni Twin.


"Ang bilis naka confirm myat ahh!"


"Magtigil-tigil ka Lady!"


Hinanap ko yung name niya at nag message sa kanya. Ito na nga bang sinasabi ko eh! Kinakabahan ako sa pwedeng mangyari eh!


Kimyat:Ahm.. Twin, payag na ako sa gusto mo :3


Nag reply agad siya sakin. Ang bilis naman parang pinaghandaan talaga!


Twin Devee:It's settled then :) Tomorrow, I'll tell you everything.


Hindi na ako nag reply. Nag log-out nako. Hindi ko na kinaya eh! Kinakabahan ako.


"Bat ka nag log-out? Diba mag Popost ka pa?" Nasapo ko ang noo ko sa sinabi ko. Yan na nga ang sinasabi ko ehh! Nag log-in ako ulit. Feeling ko sa oras na'to! Mamatay na ako! Kung ano man ang kahihintnan bukas, si Batman nalang ang bahala!



Post: Me and Twin Devee are in a Relationship <3


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be My LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon