Hay!!! Jusko ang boring dito sa classroom first day of school palang. Wala kaming pasok ng 2 weeks. 1 week lang talaga dapat kaya lang yung mga teacher pumunta sa Baguio. 1 week sila dun dahil sabi ni Eomma and Appa. Oo nga pala kami may ari nitong school nato. Pero may kapartner ship sila dad. Ang mga Manalili at yung mga Kim(kamag-anak namin ang mga Kim). Pero ayaw nilang mag ka pwesto dito sa school. Kaya ang President ng Student Council ay si Kuya Wonwoo(older brother ko. Namin ni.Micko oppa) at ang Vice President naman ay ang kuya kong na si Micko Rivera ng FACE OFF. Half Korean kami..... ako ang korean name ko ay Jeon MinSu. Si kuya Micko Jeon Micko(A/N wala akong maisip na pangalan eh sorry sa mga FACERS diyan). Boring~.
"WAHHHHHHHHH!!!!!!!"tile ng mga babae kong kaklase. As I Expected..... Pano ba naman kasi hindi titile eh pumasok ang FACE OFF dito sa loob ng classroom namin. Lang hiya talaga tong kuya ko. Todo ngite. Psh! Sanay na ako.
"Hi bebe girl"Micko. I just roll my eyes to him. Ok close kami pero dahil sa kanila umingay dito sa classroom eh ayaw ko pa naman ng maingay. Lalo na pag bored ako. Baka makasabunot ako ng tao ng di oras. Nakangite ang kaibigan kong si Jason Carlo O. Manuel saakin. His my Guy BestFriend. Pwera kay Kim Mingyu. He is My cousin. And he is my classmate/seatmate/bestfriend/cousin.paulit-ulit ako noh? Famous din si Mingyu with his group SEVENTEEN. Kabigan ko silang lahat lalo na si Wonwoo(malamang kuya ko siya eh) at Mingyu. Their Famous like Matt,Micko oppa and yeah. I prefer Matt than Rupert. Mas maikli. Kaya lang gusto ko din ng Rupert UNIQ siya.
"Ang taray mo sakin kapatid. Alam mo ba yun?"Micko
"Hindi kuya. Hindi"Ako. Roll eyes ako ulit.
"HAY BUHAY PARANG LIFE!!!!!!!"may sumigaw na halatang kakagaling lang sa labas. Na kakapasok lang sa classroom namin. Gets niyo ba? Yung pumasok ay si Mingyu ang aking lovable pinsan.
"O insan an yari?" Tumayo ako galing sa desk ko at agad nag lakad papunta sa kanya at niyakap siya ng mahigpit.
"Ay ganunan. Ako walang yakap. Kuya mo ako kapatid. Tas yan pinsan natin yan. Parang teddy bear mo nung bata ka ng makayakap ka."Micko. Habang yung mukha niya. Mukhang selos na selos.
"Kuya si Mingyu. Hindi pawis. Eh tignan mo ikaw. Pawis na pawis. Kakagaling lang ng court. Halatang kakabasketball lang. Naka jersey ka pa. Sinong niloloko mo? Tingin mo yayakapin kita eh pawis na pawis ka."Ako. Nag lakad ako pabalik ng desk ko. Binuksan ko yung bag ko at kumuha ako ng bimpo or towel. Laging naka ready yan kasi alam kong pag papawisan si Kuya. Pumunta ako kay kuya. At pinunasan ko siya or yung mukha niya lang. Maalaga ako sa kanya at kay Mingyu at kay Wonwoo. Wonwoo is my Older brother. Buong Face Off alaga ko. Pati si Mingyu at Wonwoo.
"Ay ang sweet talaga ng kapatid mo dre."Gie. Kumuha ako ng lima pang towel kasi kasama nila si Renzo ngayon eh. Binigyan ko sila isa isa ng mga towel.
"Mag punas kayo. Baka matuyuan kayo ng pawis. Wag muna kayong mag pa electric fan. Mamaya maya na kayo mag bihis baka madumihan lang yung uniform or damit niyo"Ako. Nakaupo na si Mingyu sa tabi ko. Naka Civilian kami. Kasi wala pa namang klase.
"Thanks kapatid"Micko
"Thank u Bibi Girl"Gie
"Kamsa Minsu"Matt
"Thank you talaga My"Renzo
"Thank you Althea"Aelo
"Thanks BestFriend"Jason
"Welcome"ako. Kaklase ko si Jason at si Matt. Seatmate sila.kaming mga anak ng may ari nitong school nato may office kami. Tigiisa kami sa 5th floor. Kami ni Kuya Micko si Mingyu si Matt si Kuya Wonwoo at ako.
"Baby girl"sabi ng lalaki sa pinto. Pag katingin namin kinikilig ang mga babae. Si Wonwoo oppa pala kasama ang iba pang seventeen. Seatmate ni Mingyu. Si SeungKwan, Vernon, at Dino ang mag seaseatmate.
BINABASA MO ANG
My Famous Fiance, My Soon To Be Husband[Rupert Matthew Manalili FF]
FanfictionRupert Matthew Manalili and My Althea Rive-- no My Althea Manalili bakit ganon?!?!? Di ako sanay sa Manalili..... Bakit kasi kailangan kong ikasal sa young age?!?!? JUICE COLORED.... pwede na din yung asawa ko kasi siya si Rupert Matthew Manalili eh...