Phần 1

5.5K 41 6
                                    

Dị năng nông phụ náo nhiệt cuộc sống

Hoa Hòa Hoa Ảnh

Cv by Lovelyday

Văn án

Có được có thể nhường thực vật trưởng hảo thậm chí khởi tử hồi sinh loại này dị năng hiện đại nữ Hà Hoa xuyên không đến cổ đại, trở thành một cái bị nhân sử kế vu hãm từ hôn, sau đó thắt cổ tự sát thôn nhỏ cô trên người, gả cho một cái anh tuấn nông gia lang, tuy rằng cha chồng bất công, đại ca lười biếng, đại tẩu giống lạt tử còn nhớ thương nàng tướng công, nhưng là bà bà giống mẹ ruột, tướng công thực săn sóc, hạnh phúc ngày từ đây triển khai......

***

Nội dung nhãn: Xuyên không thời không dị thế đại lục

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hà Hoa, Sở Phong Thu ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Làm ruộng, dị năng, xuyên không thời không

==================

☆, xuyên không thành cổ đại thôn nhỏ cô [ sửa ]

Lý Hương Chi đẩy cửa xốc mành vào nhà, liền nhìn đến chính mình khuê nữ Hà Hoa ngồi ở trên kháng, chính ngốc ngơ ngác xem biến vàng cửa sổ giấy, sưng đỏ mắt hỗn độn tóc, còn có kia trên cổ dây thừng ấn, thấy thế nào thế nào đáng thương, nàng ánh mắt đau xót, lại nhịn không được muốn khóc, nhưng lập tức đem nước mắt nhẫn trở về, phụng phịu tiến vào, đem trong tay bát hướng trên mép giường nhất phóng, hung hăng trừng liếc mắt một cái Hà Hoa, vẻ mặt giận này không tranh a.

Hà Hoa liền phát hoảng, nàng vừa rồi lại thất thần , liên có người đi vào đến cũng chưa phát hiện.

Này vào nhân là nàng hiện tại thân thể này nương, nàng trong lúc nhất thời thật là có chút kêu không ra khẩu, bất quá hoàn hảo, nàng không gọi cũng không có việc gì, ai kêu nàng hiện tại thương ở trên cổ, yết hầu đau thực đâu, không nói chuyện cũng không có người cảm thấy kỳ quái.

"Ngươi này nha đầu chết tiệt kia, còn ngốc xem ta cạn gì đâu! Ngươi là thắt cổ cũng không phải bị đoá thủ, chính mình đoan bát ăn cơm sẽ không a? Mau ăn! Trong nhà gà thật vất vả sau đản, ta đều cho ngươi lấy đến ăn! Ngươi nếu không ăn ta liền cho ngươi rót hết!"

Lý Hương Chi hung ác ngoan nói, xem khuê nữ kia tròng mắt động cũng không động một chút, ngốc tử giống nhau, thật sự là lại đau lòng vừa tức a, nàng hảo hảo khuê nữ a, thiếu chút nữa đã chết, bây giờ còn biến thành này phó bộ dáng, thật sự là thương thấu nàng tâm !

Hà Hoa cầm chén bưng lên mở ra thủy ăn kia bát canh trứng, tâm cũng chậm chậm theo kia canh trứng hạ đỗ một điểm một điểm biến ấm. Nàng cũng không phải ngốc tử, tự nhiên biết Lý Hương Chi mặt ngoan miệng nhẫn tâm lại quan tâm yêu thương khuê nữ.

Lý Hương Chi gặp Hà Hoa ngoan ngoãn ăn cái gì, cuối cùng buông một nửa tâm, cầm chén cầm ở trong tay, đối Hà Hoa nói:"Lão nương tân tân khổ khổ đem ngươi dưỡng đến mười sáu tuổi, thao bao nhiêu tâm, mất bao nhiêu lực! Mắt thấy ngươi cái chuôi này tuổi còn dọa lão nương nhất cú sốc, thiếu chút nữa đem lão nương nửa cái mạng cấp dọa không có, ngươi cái bất hiếu nữ! Lần này ngươi thắt cổ lại là thỉnh lang trung cho ngươi xem lại là uống thuốc ăn được , tìm bao nhiêu tiền a! Thật sự là đời trước thiếu ngươi cái nha đầu chết tiệt kia! Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia về sau liền cho ta thành thật chút, thành thành thật thật sống đến chín mươi chín! Còn dám thắt cổ nhảy sông đi tìm tử, ta liền cùng ngươi cùng đi tử, ta đến dưới cũng đem ngươi cái tiểu nha đầu chết tiệt kia tấu thượng một trăm thiêu hỏa côn! Nghe được không?! Nghe được điểm dáng vóc!"

Dị năng nông phụ náo nhiệt cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ