www.52freetxt.com
http://www.52freetxt.com/txt điện tử thư miễn phí tải xuống toàn tập toàn bản kết thúc
Ngài hảo! Ngài tải xuống tiểu thuyết đến từ http://www.52freetxt.com/ hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bản trạm tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!
[ huỳnh mạc chụp đương ] tác giả: Thất ưu
Thuộc tính phân loại: Hiện đại
/
đô thị cuộc sống
Mấu chốt tự:GV
Huỳnh mạc chụp đương 01
Từ Triết Ấp biết, hắn diễn nghệ sự nghiệp là đi đến cuối .
Hắn xuất đạo mười năm, đại khái chỉ có tiền ba năm coi như phong cảnh. Khi đó hắn vẫn là tươi mới sinh viên một quả, cơ hồ mỗi bản nam tính lưu hành tạp chí đều thấy được hắn thân ảnh, làm việc giới xem như có chút danh tiếng mặt bằng nam khuông. Hậu đến có gia vừa khởi bước trù tính công ty tìm tới hắn, hắn không sao vậy nghĩ nhiều liền ký hẹn, từ nay về sau triển khai tinh đường.
Ngay từ đầu thời điểm, hắn thu vào xác thực thực không sai. Hắn diễn quá mấy bộ thần tượng kịch phối hợp diễn, chụp quá quảng cáo, thậm chí có một đoạn thời gian vẫn là mỗ tống nghệ tiết mục cố định khách. Tuy rằng không thể nhảy lên một đường, có lẽ ngay cả nhị tuyến ngôi sao cũng coi như không quá thượng, nhưng là Từ Triết Ấp đỉnh đầu thượng vẫn là thực dư dả .
Hắn thích quần áo, cố gắng tồn tiền cũng là vì tương lai có thể khai một nhà phục sức điếm.
Lúc ấy hắn có cái bằng hữu cũng cùng hắn có giống nhau ý tưởng, hai người đem vốn ban đầu lấy ra đến, lại cùng ngân hàng cho vay một ít, ở đông khu thuê một cái tiểu điếm mặt. Bằng hữu bay Hàn Quốc cùng Nhật Bản vài lần, mang về một ít hóa, chất lượng cùng kiểu dáng thoạt nhìn đều thực không sai, Từ Triết Ấp còn riêng cùng trước kia tạp chí biên tập các bằng hữu đánh so chiêu hộc, thỉnh bọn họ ở tạp chí thượng hỗ trợ tuyên truyền nhà mình tiểu điếm.
Sở hữu chuyện tình tựa hồ đều bắt đầu bước lên quỹ đạo, thẳng đến ngày đó hắn bỗng nhiên tâm huyết dâng trào, muốn đi xem một chút trong điếm tình huống, không nghĩ tới đến khi lại thấy điếm môn nhắm chặt.
Hắn dùng đã dùng cái chìa khóa mở cửa, phát hiện toàn bộ mặt tiền cửa hàng đều bị bàn không, hắn ngay từ đầu còn tưởng rằng bị tặc, nhưng ở liên tục liên lạc không hơn bằng hữu sau khi, hắn mới hiểu được lại đây chính mình bị thiết cục .
Đối với trong điếm chuyện tình Từ Triết Ấp chưa bao giờ hỏi đến. Hắn muốn làm không hiểu trướng mục, hơn nữa nhìn liền đau đầu, cho nên toàn quyền giao cho bằng hữu xử lý. Cũng là bởi vì như vậy, làm ngân hàng đánh tới đòi nợ thời điểm, hắn mới phát hiện bằng hữu dùng hắn danh nghĩa mượn nhất tuyệt bút tiền.
Đó là Từ Triết Ấp nhân sinh tối hắc ám một đoạn thời kì.
Rõ ràng không phải chính mình khiếm trái, hắn lại phải phụ khởi toàn trách, cho dù báo nguy , cảnh sát cũng không thể cung cấp gì thực chất hiệp trợ. Hắn sở hữu tài khoản đều bị đông lại, trong tay chỉ có mấy ngàn khối tiền mặt. Cứ việc vài cái tốt bằng hữu thấu nhất bút tiền, nhượng hắn có thể tạm thời cuộc sống, hắn vẫn cần tuyệt bút tiền tài trả nợ.