WATTPAD Academy School . . .

14 1 0
                                    

mula sa WATTPAD Academy School! Grade 6 Elementary Student's pa lamang  

sila MARJORIECHARLINE, & MIRRIAM ang MCM ng School nila. 

Matagal na silang mag-kakaibigan simula noong Grade 3 Student's pa lamang sila,

ilang taon din sila na karanas ng HINDI INAASAHANG PANGYAYARI sa School katulad nito . . . . . . . . . 

.

.

.

.

.

Noong Grade 3 Student pa lamang si Marjorie nakaranas sya ng hindi inaasahang pangyayari na na late siya sa School, hanggang sa na abutan siya ng pagsarado ng GATE! . . . . .

Di nya inaasahan na isang BOY pa pla ang ka School Mate niya ang na late din. 

Alam nyo ba kung sinong BOY yon? 

Boy Name is "REGIE" 1st crush ni Marjorie! di niya inaasahan sa lahat ng lalaking ma lalate sya pang CRUSH niya! 

Di nya alam kung anong gagawin nya! Pero ito si BOY "GO lang ng GO!" . . . . .

Hanggang silang dalawa ay nakapasok na! dun sila unang Nag-kausap at Nag-katitigan AYIE! ! ! ! ! ! ! ! ! ! kilig MATSSSSSSssssssssssssss . . . . . si Marjorie ng BONGGA!!!!! . . . 

.

.

.

.

.

Si Charline naman ay walng ginawa kundi mag asikaso

ng kung anu-ano halos wala nga kaming alam sa nangyayari

sa buhay nya! Yaan nyo na sya muka naman atang walang nangyayari eh! CHOssss!!!!!! . . .

Pero kaibigan parin namin sya! . . . . . . . . . . . . . . . 

.

.

.

.

.

Si Mirriam naman ay meron ding hindi inaasahang pangyayari sa buhay nya,

ng hindi sadyang makulong sya sa CR (Comfort Room) ng School.

Takot na takot si Mirriam! tawag sya ng tawag kung " MAY TAO BA DYAN" halos umiyak na sya sa sobrang takot at sa kasisigaw nya. Buti na lang isang BOY ang nakarinig sa kanya at natulungan sya agad! 

Boy Name "JOPET" isang cute Boy  na naging CRUSH nya! HALOS mag "BLUSH" lahat ng katawan nya sa sobrang Kilig hehehehehehe! hinding hindi talaga makakalimutan ang nangyari na yon!

.

.

.

Pero sa tinagal tagal na nangyari ang mag-kakaibigan ay tapat parin sa isat-isa. Hanggang sa umabot sa oras na hinding hindi makakalimutan at nakakaiyak na ARAW ang "GRADUATION DAY" 

.

.

.

.

____________________________________________________

pls! vote :) aasahan ko po yan thnks ha! 

mamaya na po ung next  PART hehehehehe! medyo wla pa sa pinaka 

exiting part eh! pag patuloy lng pra malaman hehehehehe! cge bye muna!

<3

Unexpected Boy! sya TALAGA ha !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon