Chapter 3

14.2K 66 4
                                    

Warning: SPG content.

This is it.

△▽△▽

Seraphine Camilla's POV

"Bakit namumula lower lip mo?" tanong sakin ng kaklase ko sa isang subject. I raised my eyebrow at tinignan siya. "Kapag ba sinabi ko sayo yung dahilan, mawawala 'tong pamumula ng labi ko?" I rolled my eyes at ibinaling ang tingin ko sa professor na kakapasok lang.

"Good morning," sabi niya.

Mr. Hernandez...

Nagdiscuss na siya sa lesson namin ngayon. I bit my lower lip, "Aw!" I murmured. Nakalimutan kong may sugat nga pala ako du'n.

"May problema ba Ms. Galvin?" tanong niya sakin.

I shook my head, "Wala naman. It's just... masakit lang yung lower lip ko." sabi ko.

He continued discussing after he heard my excuse.

I checked the time, 6:30 pm na pala. Bakit ba kasi may gabi pa akong classes? Buti nalang at last class ko na ito, kundi ay baka maloko na ako.

Minsan nga ay hindi ko na maiwasang isipin na magdrop nalang sa subject na ito. But I always bear on mind na si Hernandez ang professor ko dito and I can't afford to not see at least a glimpse of him everyday.

Okay, ako na ang malandi. But for Pete's sake! He's only... 21 while ako, 19 years old palang. Myghad.

"Class dismissed." anunsyo niya.

Tumayo na ang mga kaklase ko na tila ay excited na rin umuwi. Who else doesn’t want to rest at home? Nakakapagod na araw, it is.

Tumayo na rin ako ng wala na ang mga kaklase ko dito. Ayaw ko talagang nakikipagsiksikan sa labasan kadi nasisira ang nails ko. Naaapakan kasi.

Someone held my arm. "Sit there Galvin." utos niya. Obviously, it's Mr. Hernandez, kami nalang kasing dalawa ang natitira dito.

I snorted pero sumunod na din. Ibinagsak ko ang sarili ko sa upuan.

I saw him locking the classroom. Ihinawi niya rin ang kurtina ng bintana para hindi makita ang loob. Lastly, he was turning off the light switch.

"What are we going to do? Tinatakot mo ba ako sir?" I asked. Look, patay ang ilaw, naka-lock ang pinto at sarado ang bintana at kurtina para walang pumasok na beam of light. Super madilim.

"I'm not. Are you scared?" tanong niya.

I shook my head though alam kong hindi niya iyon kita. "Impossible."

"Then good," naramdaman kong ipinatong niya ang dalawa niyang siko sa tuhod ko.

Nakakakiliti.

"Alam mo Seraphine, I don't like the way you tease me." sabi niya.

Oh shit. Tama ba ang naiisip ko?

"Noong nasa faculty room tayong dalawa, I know you saw it. The way I took a glimpse of your undies and cleavage. Alam kong alam mo iyon." he said calmly. "You're such a turn on to me, Seraphine. Everytime I'm seeing you wearing that kind of uniform, gusto nalang kitang sunggaban bigla. But I was scared. Natatakot ako sa iisipin mo saakin."

"But now, you're the one giving me signals. I understand your talking, the way you move. Everything!" sabi niya. He started drawing circles on my legs using his index finger. "Alam kong gusto mo ako. May pagnanasa ka saakin at ganoon din ako. Would you mind sacrificing yourself for our own happiness?" tanong niya saakin.

His touch started to move upward. I'm only wearing pantie for Pete's sake!

He reached the lower part of my skirt. Itinaas niya ito at ipinahawak saakin. "I need your answer, gusto kong malaman kung anong gusto mong mangyari. I'll make it up to you.. Everything, I'll make it up to you."

"It's my privilege to imitate your moves sir.. Do whatever you want to do with me." And with that, nilapit niya ang mukha niya sa gitna ko.

"Spread it wider babe." He commanded and I obeyed.

Babe. His voice was precious.

Inamoy niya ang gitna ko. Him, having those perfect nose, naramdaman ko ang tulis ng ilong niya na nasa gitna ng hiyas ko.

Hinawi nya ang panty ko papunta sa gilid. Hindi pa niya ito hinuhubad pero iba na ang feeling.

Cloud nine.

He inserted one finger there. "Oh fuck!" I mumbled.

At first he was forming circles inside me. Yung parang ginawa niya sa legs ko kanina. But now, inilalabas-pasok na niya ito.

"You're fucking wet." sabi niya.

I moaned. "Y-yes. I... ugh... know..." sabi niya.

Naging dalawa ng daliri niya sa loob ko hanggang naging tatlo. He inserted it and vice versa.

With his grinned teeth, ibinaba niya ang undies ko. Dumampi pa sa hiyas ko ang ilong niya at napaliyad ako dahil don.

The hairs on my nape stood up when he kissed that in a circular form. Every part of my center was being kissed by him. Iba ang feeling. Iba ang passion. Kakaiba.

Nagulat ako ng bigla niyang dilaan ang hiwa ko. From top to bottom. Bottom to top. Napasabunot ako sa kanya and moaned his name. "Hernandez! Fck! Ugh... sht!" I growled.

He slowly entered my core. Matindi ang pagkapit ko sa lower part ng shirt ko. I was trembling.

Napaliyad ako nung ginalaw na niya ang dila niya. Hindi na ako nakatiis, I let go of my skirt at hinawakan ang buhok niya. "Sht, Hunter!" sabi niya ng mas binilisan niya pa ang paglabas-pasok.

I pulled his head towards me for greater force. Nababaliw na ako. Sobrang nababaliw na ako.

And the last thing I knew, I already squirted. Inside of his mouth. Because of his tongue.

He gave me the sensation I wanted.

--

Homerun next chapter.

Don't forget to vote and comment please. Para mas mabilis ang update. ☺

Feral Flaws [KathNiel: SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon