-----TRIXIE'S POV-----
Na-mention ko ba na aside from being famous as a model and half of the school's favorite couple ay sikat kami sa internet?
Kaunti pa lang ang may alam sa TriLex, ZeaJon, KaTrev at ChEan?
By kaunti, I mean schoolmates, family friends and family.
Kaunti lang naman sila kung ikukumpara mo sa milyong mamamayan ng 'Pinas.
Haha!
"Oy Trixie ikaw na ang aayusan!" Sigaw sa akin ni Chantal.
Alam niyo, dumaldal na si Chantal. Dati kasi sobrang tahimik niya eh.
Tapos totoo na ulit ang ngiti niya. :))
Siguro dahil inaccept na niya ang fact na niloko sila ng Dad niya.
Matagal nang hiwalay ang magulang niya. Ayaw lang sabihin ng parents ni Chantal sa kanya na hiwalay na sila.
13 lang siya nung nalaman niya yun. Wala siyang ibang pwedeng i-open up kundi sa amin lang na girls.
Chismoso kasi ang mga lalaki e!
Harhar! So ngayon lang niya natanggap since lumipat na sa Australia ang dad niya.
Sa pagkakaalam ko, hindi naman sina Mommy close sa Dad niya e. Sa mom lang niya.
The bottomline is, kahit wala na sa tabi niya ang kanyang 'biological dad', may anim pa siyang dad.
Sino yung anim na yon you ask?
Mga daddy namin natural!
And kahit iisa lang siyang girl, (may dalawang kuya pa kasi parehas graduate na ng CU. kambal.) alam niya na naandito kami para sa kanya. ;))
"HOY TRIXIE JANE CARTER GOMEZ-PE---"
"Shut it!" Sabi ko
"ikaw na ang aayusan!!" Sabi ni Chantal
"Opo...." Sabi ko
"At isa pa wag mo nga akong i-po! mas matanda ka nga sa akin e!"
"Chantal naman, mas matured ka kasi mag-isip sa akin e!"
"Oo na, basta punta ka na sa make-up artist and hair stylist!"
Tumango na lang ako at pumunta ako dun sa mag-aayos sa akin.
--------------------------------------------After 5478768104854 years-----------------------------------------------------
Ang ganda koo!!
Naka-suot ako ng floral dress na pinatungan ng gray na cardigan.
"Hey guys! Malapit na tayo!! 10 minutes daw!" Sabi ni kuya!
Ay nga pala, alam niyo na ba na si kambal na at si bess? Sila ang unang OFFICIAL couple ng Diamond 8.
Tumambay muna kami sa green room/waiting area.
Naglaro ako ng 'Candy Crush '
"Sh!t na Level 21 ka!!" Sabi ko
"Haha nakaalis na ako diyan kambal! Belaaat~" Sabi ni Kambal at binelatan ako
"YOU DON'T DO THAT TO ME!! SO UNFAIRRR" Sabi ko and I gritted my teeth
"Wag mong sirain yang iTouch mo Trixie! Chill lang! Akin na nga! Expert ako diyan e." Sabi ni Lex and he smiled arrogantly.
Kinuha ko na lang ang phone ko tapos pinicturan ko ang KaTrev. Ang cute kasi nila e! Nilalaro niya ang buhok ni Kath!
Couple na nga pala sila,guys! Last month lang.
"Kung gusto mo, ganyan din tayo."
Binatukan ko na lang si Lex.
"Sweetie bakit naman ganyan ka! Sure ako magiging battered husband ako sa iyo!!" Sabi ni Lex at nag-pout
"Husband agad?! Excited ka naman masyado!" Sabi ko
Wag mong pahalatain na kinikilig ka, Trixie.
Tama ang brain ko!
"Guys 2 minutes before interview!" Sabi ni Kambal
"Trixie, ito na nga pala ang iTouch mo." Sabi ni Lex at binigay niya sa akin ang iTouch ko.
"WTF?! UNREAL!! Level 26 ka na agad?!" sabi ko
"Magaling ako e!"
"Edi ikaw na!"
"I know right!"
"Sila ang hottest group sa internet ngayon. From Carter University, LET'S WELCOME THE DIAMOND 8!!"
"Hi!!~" Sabi ko since ako ang unang pumasok.
umupo kami sa sofa. Ganito ang seating arrangement namin.
[ME] [LEX] [CHANTAL] [SEAN] [KATH] [TREV] [ZEA] [RJON]
"Wow! Ang gaganda at ang gagwapo niyo naman!" Sabi nung host na si Pepper, siya ang host ng 'puppy chat' at kami ang guest niya ngayon.
"Thank you po!" Sabi namin
"So first question, ilan ang official couple na sa group niyo?"
Ako na ang sumagot. :))
"Dalawa na po ang official couple sa amin; Si Kuya Rjon po at Zea and Si Kath po at Trev." Sabi ko
"Aaaah... E kanino ka naman nalilink Alex?"
"Kay Trixie po." Sabi niya at inakbayan niya ako
Nagka-hiyawan sa loob nung room tapos pasimple kong sinamaan ng tingin si Lex kaya tinanggal niya ang pagkaka-akbay sa akin.
"So Rjon, as kuya ni Trixie, payag ka ba sa loveteam na TriLex?"
Ngumiti siya ng pagkakalaki sinabi niya...
"Syempre naman po! Bet na bet ko nga po si Alex e!" Sabi ni kuya
"Naks! Ang supportive ng kuya! E ikaw naman Sean, kailan mo balak na ligawan si Chantal?"
"Secret po..." Sabi ni Sean.
Ngitian namin na parang nang-aasar ang ChEan.
"Paano ba nabuo ang Diamond 8?"
"Well actually po childhood friends po kami tapos nung first year po kami, sabi po ng lolo nila Trixie na kami daw ang Diamond 8." Sabi ni Kath
"Okay! Ito na ang pinakahinihintay na tanong ng Dia-8 fans....................... Alex, gusto mo ba si Trixie?"
Ngumiti naman si Alex...
"Ibubulong ko na lang po sa inyo." Sabi ni Lex at binulungan niya si Pepper.
"OKay, Hindi ko sasabihin na crush mo si Trixie--- ay sorry!!" Sabi ni Pepper
^__^V - Pepper
^__________^ - Diamond 8 except kami ni Lex
>////////////////////< - Kami ni Lex
"AWW!! Nagbblush sila!! Mukhag alam na nati kung sino ang susunod na Couple ng group na ito! Anyway thanks for guesting guys!" Sabi ni Pepper at inabutan kaming mga girls ng bouquet. Nakipag-beso na lang kami.
"Thank you po for having us!" Sabi ni Zea
"Salamat po sa nanood ngayon, bye bye!!" Sabi ni Pepper tapos nawala yung 'ON-AIR' na sign.
"Alam niyo, bagay talaga kayo! Sana maging kayo!! TRILEX foreveeer!!" Sabi ni Pepper
Hayy... Sana nga.
Sana maging kami....
BINABASA MO ANG
Love, Laugh, Life <3 --- ON HOLD
Teen FictionMS.PERFECT. That's me. Well, yung ang sabi ng iba pero little do they know na secretly, I WAS a NERD. Bakit was? simple lang yun. I left the US to be who I actually am. Join me in my journey to find my one true love. Na kahit ano ang mangyari mamaha...