CHAPTER 2

14 2 0
                                    

"hey ateng insparasyon ang tawag dun hindi molestsa, palibhasa kasi wala kang inspirasyon try mo kasing mag jowa ulit para naman hindi ka laging bitter.." usal ni kylene.

"Di bale nang bitter noh, if BITTER is BETTER!"

"aba bitter pa nga hanggang ngayon ang lola alam mo iha, don't be BITTER with your past RELATIONSHIPS, LEARN to MOVE ON.

" hay naku araw-araw ko kung ginagawa yan naging hobby ko na nga,but its hard to forget someone who gave you so much to remember" --- sa isip ni Ellyn

tinitigan nya lang ng matalim ang kaibigan at inisnob..

May mga bagay na kahit totoo, umaasa kang sana hindi totoo.

Nanahimik nalang si ellyn hanggang makarating sila sa bahay ng kaibigan nila...


MAIGAY, magulo at mausok ang kinaroroonan nila kenjiel kasama ang iba nyang kaibigan..

"hey baby shall we dance?". alok sa kanya ng isang maganda at sexy na babae na halos naka bra at panty nalang ang suot sa sobrong ikli nito.

"later baby im not in the mood" sagot nya dito at pinagpatuloy nya ang pag inom.. ilang sandali lang ay nilapitan na sya ng kanyang mga kaibigan...

"hey dude wat's up!" bakit ka nag iisa dito di ka ba nag eenjoy" usal isa niying kaibigan.

"Sanay kasi sya sa amerika na mas hot at cilicios ang mga chicks" sabat ng isa niyang kaibigan.

He smirk to them, Yes! Kakagaling nya lang sa amerika ilang taon din sya namalagi doon at ngayon. bumalik sya sa pilipinas for good.

"i gotta go i have guys i have a meeting tommorow morning" paalam ni ken.

Matatapos na ang party ng kabanda nilang si Azalea pero bago matapos xempre di pwedeng mawala na totogtog sila..

and now playing.. FLASHLIGHT by: Jessie J

When tomorrow comes

I'll be on my own

Feeling frightened of

The things that I don't know

When tomorrow comes

Tomorrow comes

Tomorrow comes

And though the road is long

I look up to the sky

And in the dark I found,

I lost hope that I won't fly

And I sing along, I sing along

And I sing along

I got all I need when I got you and I

I look around me, and see a sweet life

I'm stuck in the dark but you're my flashlight

You're getting me, getting me through the night

Can't stop my heart when you shinin' in my eyes

Can't lie, it's a sweet life

I'm stuck in the dark but you're my flashlight

You're getting me, getting me through the night

'Cause you're my flashlight (flashlight)

You're my flashlight (flashlight)

You're my flashlight

habang sinasabayan ito ng pag indayok ng kanilang mga katawan..


==========================

ayan na hanggang dito nalang muna:)

Happy Reading :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FALL FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon