☆, canh hai
Bởi vì thấy công ty đại boss, Quý Lam Thanh rất thuận lợi liền lấy đến trúng tuyển thư. Tại thượng ban đệ nhất thiên trang điểm sửa sang lại chính mình khuôn mặt, quát trên cằm nửa điểm hồ tra.
Bởi vì có chút tò mò cùng hưng phấn, hắn vẫn ở chuẩn bị công tác khả năng muốn dùng đến đồ vật, mà loại này cảm xúc vẫn duy trì đến hắn đi đến ký túc xá tiền.
Công ty cũng không tính đại, nhưng là Quý Lam Thanh cũng không có cảm giác có cái gì không ổn, hoan hoan hỉ hỉ liền đến công tác đưa tin lâu tầng.
Chủ quản mang theo hắn đi tới ngành văn phòng, mấy cái phía trước liền tại công tác trẻ tuổi nhân cũng hưng phấn mà xông tới.
Trong đó một nữ sinh liền cùng hắn lễ phép nắm tay, tỏ vẻ chính mình hữu hảo, "Ngươi hảo, ta là phương nhã lỵ, thật cao hứng về sau chúng ta có thể trở thành đồng sự."
"Nha!" Uông hiểu nguyệt triều nàng tề mi lộng nhãn, lại trêu tức đánh giá Quý Lam Thanh, xoay người xả phương nhã lỵ đạo: "Ta đều còn không chào hỏi đâu ngươi liền như vậy nhiệt tình!"
"Các ngươi đều không động tác, ta cũng chỉ hảo trước thượng." Phương nhã lỵ nhún vai, tỏ vẻ chính mình rất vô tội. Được rồi nàng là lập tức nhìn đến Quý Lam Thanh thời điểm liền có chút thiếu nữ tâm đại loạn, nhưng là nàng động lực cùng mục đích còn đều là rất hữu hảo đơn thuần sao.
Quý Lam Thanh cảm giác chính mình sáp không tiến miệng, nhưng vẫn là cười ngượng ngùng một chút, nhìn hai còn tại đối thoại nữ sinh, nhược nhược giơ tay lên.
"Cái kia, các tiền bối. Ta nên ở đâu công tác?"
"A!" Phương nhã lỵ kinh hô một tiếng, đem hắn đưa đến chính mình bàn bên cạnh, "Nhạ, chính là này, thiếu chút nữa quên ngươi, ngươi nhưng là của ta ngồi cùng bàn!"
Nàng vỗ vỗ chính mình bàn bên cạnh cách đó không xa một khác trương bàn công tác.
"Cám ơn." Quý Lam Thanh đến kia trương trên bàn đặt hảo chính mình đồ vật tọa hạ, vị trí cùng đọc sách thời điểm không kém là bao nhiêu, thật là khiến hắn có lập tức xuyên việt thời gian cảm giác.
Tuy rằng vị trí không có trong văn phòng như vậy rộng mở thoải mái, nhưng ít nhất để người rất an tâm. Hắn cho rằng Thẩm Gia Mính nguyên bản còn muốn khác người khiến Lý tổng cho mình an bài cái văn phòng cùng nhất quan bán chức.
Đối diện bàn hai nam đồng sự cũng đối hắn chào hỏi, cười ha hả ước hắn buổi tối đi câu lạc bộ xem cầu, hắn cũng thụ sủng nhược kinh nhất nhất đáp ứng.
Đồng sự thoạt nhìn rất hảo ở chung, công tác cũng không phải đặc biệt nặng nề, như vậy sinh hoạt thật là khiến Quý Lam Thanh cảm thấy thích ý, tựa hồ hết thảy đều ở gọn gàng ngăn nắp vận hành.
Hắn công tác rõ ràng vẫn là thích hợp bản nhân, bởi vì bình thường liền thường xuyên trạch ở trước bàn máy tính, cho nên công tác khi cũng không cảm thấy không thói quen, chỉ là đại lượng ngoại văn có đôi khi sẽ khiến hắn đầu óc có chút phát trướng, trừ đó ra, hắn đối này đó vẫn là tương đối vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Đệ Của Ta Không Có Khả Năng Hội Hắc Hoá - Cố Nhĩ
Teen FictionThể loại: Hiện đại, dưỡng thành, ngụy huynh đệ niên hạ, giam cầm, vi ngược vi ngọt Couple: Quỷ súc bệnh kiều thiếu nữ công x Ôn nhuận kiện khí ngốc manh thụ Văn án Rõ ràng Quý Lam Thanh nhặt được hắn thời điểm vẫn là tâm tính thuần khiết ( cũng khôn...