Giới Thiệu

452 22 0
                                    

Wheel Of Death 

                                             ____________Summary____________

Heaven Wheel_nằm ở phía Bắc Los Angeles, một thành phố rộng lớn nhưng rất ít ỏi cư dân sinh sống. Nhiều người còn cho rằng đây là thành phố ma vì nó tồn tại đầy rẫy những điều bí ẩn rùng rợn đến lạnh người....
Song, thứ tạo nên nhiều bí ẩn rùng rợn đó lại là Zodiac_ngôi trường cấp 3 xuống cấp trầm trọng trong nhiều năm. Một ngôi trường dành cho học sinh hư đốn, phá hoại bị gia đình xem là rác rưởi và tống khứ đến đây hoặc là học sinh có mâu thuẫn với gia đình tới đây tìm nơi chứa chấp...
12 con người...
12 số phận...
12 tính cách...
Họ cùng nhập học vào đây với những lí do riêng biệt. Bất ngờ ập đến, một người bạn của họ chết do tai nạn(?) kéo theo sau đó là từng cái chết bí ẩn của các thành viên trong trường...
Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 12 con người đó trong ngôi trường quỷ quái này? Tên sát nhân hàng loạt đó là ai?

Giới thiệu sơ về ngôi trường Zodiac_ngoại ô thành phố Heven Wheel

Là ngôi trường dành cho những học sinh quậy phá, không nghe lời bị gia đình tống khứ vào hoặc là học sinh có mâu thuẫn với gia đình đến đây tìm nơi chứa chấp.
Được xây dựng trong bán kính chừng 30 mét, nằm trên một khuôn viên nhỏ gần khu rừng Dark Wood. Gồm 3 khối, mỗi khối có 7 lớp. Tổng cộng là 29 phòng và 2 phòng học bỏ hoang. Khi ngôi trường bắt đầu được xây dựng thì đa số công nhân dần bỏ việc vì các âm thanh kì lạ, và một số nhà thầu đã hối lộ nhà chức trách dẫn đến ngôi trừơng bị xuống cấp trầm trọng.
Được biết đến từng là khu tử hình tội phạm thời Trung Cổ. Điểm ghê gớm là khu ký túc xá cũ kĩ cách trường 20 mét. Đã có 5 học sinh tự tử lần lượt ở đó. Nhưng những thông tin về các cái chết đó vẫn rất mập mờ vì chưa ai tìm thấy xác họ...

[Fanfiction 12 Chòm Sao] Wheel Of DeathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ