Yuri rất giỏi nếu không gọi là xuất sắc, cậu ta chơi bóng rổ hay, giỏi đều các môn học, luôn được lòng các giáo viên và còn là lớp trưởng. Cậu xuất thân từ gia đình trung lưu, cha mẹ làm kinh doanh nhỏ. Ngoài cậu, còn có một người anh và một người chị. Yuri vốn là người cởi mở và vui tính nhưng đối với Jessica, cậu còn hơn cả một tảng băng khó tan. Cậu có rất nhiều bạn bè, hầu hết cậu đều giữ mối quan hệ tốt với họ, và được họ coi trọng. Cậu có một nhóm bạn thân chí cốt, lớn lên cùng nhau, là Sooyoung, Yoona, Seohyun, Hyoyeon. Nói về yêu thích, thì có lẽ ngay từ những ngày thơ, người cậu để ý đến nhiều nhất là Yoona. Im Yoona, sở hữu một nét đẹp thuần khiết, lúc bé đã vậy, càng lớn lên, nét đẹp đó càng mặn mà hơn. Yuri học cùng trường trung học với Seohyun và Sooyoung, Yoona lại học cùng Hyoyeon. Có một chuyện mà chẳng ai hay biết, chính là Yoona yêu Kwon Yuri. Yêu đến mê mệt. Nhưng nàng lại nghĩ chưa phải lúc để nói ra tình cảm của mình, cô sợ mình sẽ phá vỡ tình bạn vs Yuri, sợ Yuri không chấp nhận mình. Yuri từ nhỏ đã nghịch ngợm chẳng khác con trai, đi theo anh trai mình chơi toàn những trò chơi mạnh mẽ, chẳng mấy khi ngồi lại cùng đám bạn thêu thùa búp bê. Yoona yêu Kwon Yuri bởi hai người là thanh mai trúc mã, còn bởi những lần Yuri khờ khạo dốc hết hầu bao của mình ra để dẫn Yoona đi ăn món mình thích, hay mua cho cô bé ấy một món quà, những khi Yuri che chở cho Yoona mỗi khi bị mấy thằng nhóc hàng xóm ăn hiếp . Những gì Yuri làm cho Yoona có thể nói chẳng ai sánh kịp. Những gì Yuri cảm nhận được là Yoona đặc biệt, một người bạn đặc biệt, hay nói đúng hơn, Yoona là người Yuri yêu thương nhất trong những người Yuri yêu thương.
Như mọi ngày cuối tuần, Yuri luôn dành nó cho đám bạn của mình. Họ tập trung lại, ăn uống và tán dóc. Địa điểm của hôm nay là nhà của Yoona. Yoona sống cùng ông bà, bố mẹ đã định cư ở Mỹ, và một tương lai không xa, ngay sau khi hoàn thành trung học, cô cũng sẽ rời đi.
Trong khi Hyoyeon đang nấu nướng vài món đơn giản, Seohyun đang phụ cô ấy, thì Sooyoung, Yuri và Yoona lại đang ở ngoài vườn nhen than để nướng thịt.
-Yoona của chúng ta càng ngày càng xinh đẹp, không biết ai sẽ là hoàng tử chiếm được trái tim của cậu đây?- Sooyoung trêu Yoona. Nhưng khi nghe lời đó, Yuri lại hơi khó chịu nhưng không tỏ ra, còn Yoona len lén nhìn Yuri.
-Cậu nghĩ mình sẽ chọn người như thế nào? Nhưng trước mắt ông bà không muốn mình có tình cảm với ai cả, cậu biết đấy, mình sẽ định cư ở Mỹ. Tốt nhất là nên qua đó rồi yêu đương. Đỡ phải đau khổ sau này.
-Ông bà nói đúng đấy. Cậu nên yêu trễ một chút, vì tớ chưa muốn mất cậu.-Yuri bình thản nói mà không nghĩ điều đó làm tim Yoona rối loạn cả lên.
-Còn cậu thì sao? Cô nàng đó có vẻ rất say cậu?-Sooyoung hỏi Yuri
-Ai cơ?-Yoona nhíu mày
-Chả ai cả. Cậu kệ cậu ấy đi.
-2 năm rồi đó, cậu nên cho người ta câu trả lời 1 Yes 2 No đi-Sooyoung nói rồi đi vào nhà, để lại 2 bóng người lại đó.
-Cậu giấu mình điều gì sao Yul?-Yoona cầm lấy cái tay đang gắp than trở qua lại của Yuri như muốn Yuri nhìn mình
-Tớ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạn kết cho tình yêu [Yulsic]
FanfictionỞ cái xã hội còn lắm khắt khe về chuyện tình yêu đồng giới. Thì đây là đoạn kết cho hầu hết các cặp yêu nhau.