chapter 1

10 4 2
                                    

Months past pero hanggang ngayun di parin ako mako move on sa tengeneng ex ko nayun.
Ginawa ko na lahat uminom, manigarilyo, kumain ng kumain pero wala padin naka kulong parin ako sa naka raan namin nakaraan na hanggang ngayun gustong gusto ko pang balikan.
Pano nga ba ko makaka move on? How?

Flash back..
Hahaha:D bhe, tama na nakikiliti nako ano kaba? Pag pigil ko kay jay sa pangingiliti sakin. Bat kasi ang malas ko na lahat nalang ng parte ng katawan ko may kiliti sakin. -_-

Mag kasama kami ngayun kasi eto ang first month namin bilang mag on. Masaya ko syempre kasi kasama ko ung taong pinaka mamahal ko na higit pa sa buhay ko.

He kissng me that time kakaibang halik sabik na halk na di ko maipaliwang nag eenjoy namn ako kahit anong gawin namin kasi kasama ko namn sya hanggang sa palalim na ng plalim ang mga halikan pinag sasaluhan namin malikot na ang kamay nya ay kung saan saan na pumupunta hanggang sa aking ari nadala nadin ako sa nang yari at naibigay ko sa kanya ang pag kababae ko sa taong firstlove ko sa lalaking pinaka mamahal ko. Di namn ako nag sisis nung panahong un dahil mahal na mahal ko nga si jay pero week past matapos ang ng yaring un di na mag paramdam sakin si jay no txt no call no chat. Djn nalo nakaramdam ng matinding sakit month past nag sisimula nakong kalimutan sya ng bigla syang nag paramdam isang tawag nya lang alam kong tanga na namn ako inayus namn ang namamagitan samin naging kami ulit at paulitbulit na may nang yare samin naging maayua naman ang relasyon namin sweet naman sya saka mabit un ngalang may pag ka mahilig nasanay nako sakanya na diko na nga naiisip kung pano pag nawala sya may tatanggap pa kaya sakin?? Pano nalang kaya?
Our 8'th monthsarry wala along natanggap ni isang txt nya naintindihan ko pero makalipas ang mga araw di parin sya nag paramdam christmass new year hindi nag aalala nako at higit sa lahat nasasaktan nako asan naba sya miss na miss ko na sya . di ko kayang wala sya sa buhay ko. 5 months past walang jay napaka boring napa ka sakit pero kaylangan ko ng tanggapin. Now is my birthday my 17'th birthday yes sixteen palang ako nung nawala ang virginity ko how pathetic right pero nag mahal lang namn ako. Nag mahal ako ng taong sasaktan lang pala ako. Gabi na nag open ako ng facebook at sa di malamang dahilan tumawag sya tumawag sya sa mismong kaarawan ko nagulat ako nung panahong un at the same time sobrang saya at alam ko sa mga oras nato tanga na namn ako. Nag kabalikan kami napakatanga ko diba? Alam ko un pero mahal ko ee. Mahal na mahal .pero eto na namn ako umiiyak na naman sa pgiging tanga ko niloloko ko ng boyfriend ko pero nag bulag bulagan ako kasi masakit sovrang sakit isang araw siguro diko na napigilan ang sarili ko nung nakita ko silang nag hahalikan sinugot ko sila sinabunutan ko ang babae nya pero di ko na kinaya patuloy lanv na tumutulo ang luha ko. Nalipag hiwalay ako sa lanya nung araw nayun ..
Month past at etio parin ako patuloy na iniiyakan ang napaka walang hiyang ex ko. Mahal na mahal ko parin si jay ang bhebe qoeh pero alam ko kailangan ko ng tigilan ang pagiging tanga ko.
One time nag kasama kami ng best friend ko at owww. May nilakad sya saking isang boy e pakealam ko ba dun mahal ko pa ang ex ko at wala akong pake sa mga lalaki pero nag iba tingin ko nun makalipas ang ilang buwan naging kami ni jhon oo siguro nakalalimutan ko na ang ex ko tuwing nakaka usap at nakala sama ko si jhon :) siguro nga eto na ung simula . trinato ko ng maayus ni jhon at nalaman nya din na di nako buo nung una ang hirap para sakanyang tanggapin un pero di dn nag laon natanggap nya un minahal pa nya ko ng sobra :) isang araw biglang nag paramdam ang ex ko nakikipag balikan aww sad to say dikona sya mahal at nag papasalamt ako sakanya na sinaktan nya ko. Dhil kundi sa kanya di ko makikilala si jhon ang taong mahal na mahl ko ngaun

End.
Gee

moving on!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon