Anh trai

571 37 2
                                    

Không gì sảng khoái hơn khi thức dậy với bữa sáng được chuẩn bị sẵn, 1 dĩa đồ tươi tuyệt vời từ thằng anh tôi. Món thịt nóng giòn, thơm rơn cả mũi, tôi từ từ thưởng thức..... Bỗng trên tầng, đài phát thanh vang lên "....... Cảnh sát vừa nhận được một vụ án mạng, tại hiện trường chỉ có vết máu, không có dấu vết gì của hung thủ, đây đã là vụ án thứ ba trong tuần, chúng tôi hết sức cảnh bá......", đài vụt tắt.

Chắc anh tôi về rồi. Cửa "phòng" chợt mở, tôi nhìn lên, nó quăng một cái bao đen xuống chỗ tôi, từ cái bao ấy phát ra mùi hương ngây ngất của thứ nướic sốt béo ngậy....

"Bữa trưa của mày đấy....".  

Cửa "phòng" đóng sầm, xung quanh tối hẳn đi, chỉ còn chút ánh sáng len lỏi, nhưng chẳng sao cả, tôi đã quen với việc này, dự là anh em tôi lại phải chuyển nhà.....

-----------------------------------------------------------

"......Rè rè......Cảnh sát hiện đang tạm giữ hai nghi can được cho là có liên quan đến những vụ án mạng gần đây, nghi can thứ nhất đã làm cho 2 cảnh sát bị thương nghiêm trọng khi phát hiện hắn với con dao đầy máu trên tay. Nghi can thứ hai, được cho là người em trai, được tìm thấy dưới tầng hầm cùng nhà, với mùi ôi tanh bốc lên và nhiều mảnh xương người..... Những nhân chứng gần nhà cũng cho hay thườngxuyên có mùi hôi từ cửa sổ tầng hầm........Rè rè ...... Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất........ Rè rè......."

Tản mạn CreepyPastaWhere stories live. Discover now