[ giao dịch [in tokyo]] tác giả: Giang Nam du tử
Văn án:
Thuộc tính phân loại: Hiện đại / sân trường sinh hoạt / tổng thụ / chính kịch ̣
Mấu chốt tự:mb np cao h
☆, đệ nhất chương 1 h
"Cáp...... A ân...... Nhanh lên......"
Sắp khóc đi ra thanh âm quấy trong suốt nước miếng từ khẽ nhếch phấn thần lý dật đi ra, nhỏ giọt tại màu lam nhạt trên sàng đan. Quỳ ghé vào trên giường trẻ tuổi nam nhân dâm loạn mà chìm đắm, phủ đầy đổ mồ hôi cùng hôn ngân thân thể nhìn để người điên cuồng.
"Ta còn không chơi đủ đâu a ! tiểu chân nơi này thật sự là lại tô lại nhuyễn, nóng quá, khiến ta nhịn không được a......"
Lớn tuổi nam nhân bán mị ánh mắt ghé vào đổ mồ hôi lâm li giữa hai chân, một tay gỡ ra mềm mại phấn hồng huyệt khẩu, một tay kia bán căn ngón tay chôn ở ướt sũng trong cửa huyệt, một bên hướng bên trong tham áp, một bên lại nghe đến bên kia khoang miệng bên trong truyền đến một tiếng không chịu nổi rên rỉ.
"A ~ mau...... Mau vào...... Ta muốn......"
Tuổi trẻ nam nhân cơ khát được đung đưa khởi eo nhỏ đến, run rẩy ngọc hành thùy tại giạng ra giữa hai chân, chọc người trìu mến tích sương sớm, vương vấn không dứt.
"Sách, bên trong không phải đang ăn nha? Ngươi còn muốn cái gì......"
Lớn tuổi nam nhân phảng phất cố ý giở trò xấu dường như, tiếp tục đem ướt sũng ngón tay tại mềm mại lửa nóng trong tiểu huyệt rút ra đưa vào đi, rút ra đưa vào đi, một bên quát tao mềm mại nhục bích, cảm thụ nó vừa thu lại nhất trương tại ngón tay bốn phía cắn hợp, giảo nhanh.
"Không đủ, ta muốn...... Ân...... Ta muốn, đại ......"
Tuổi trẻ nam nhân mặt đỏ lên, khó nhịn cắn môi dưới, hàm lệ hướng phía sau nam nhân hạ thân nhìn quanh.
"Nga? Ngươi muốn đại ? Như thế muốn sao?"
Lớn tuổi nam nhân cười đắc ý, mang thể dịch ngón tay rút ra cởi bỏ tuyết trắng dục bào dây lưng, nhất thời liền gặp một cực đại xanh tím dương vật từ hắn giữa hai chân bắn ra, cùng tuổi trẻ nam nhân xinh đẹp khéo léo dương vật chính thành đôi so, hiển nhiên là ăn no kinh nhục trường lão thủ.
"Ta muốn ! mau, mau vào......"
Tuổi trẻ nam nhân vừa thấy thứ đó nháy mắt hai mắt tỏa ánh sáng, liền đem cổ trắc để trên giường, hai chống đỡ thể trọng thủ đằng đi ra bắt lấy chính mình hai mông, ngón tay hướng kẽ đùi biên nhất áp, lôi kéo, nóng ướt sâu thẳm tiểu huyệt liền mở ra một tiểu khẩu, nhiệt tình dào dạt về phía nam nhân trước mắt lắc lư đến.
"Nhìn ngươi dạng này, ta cũng nhịn không được a !" Nam nhân nói đem bên hông tráng kiện nâng dậy đến, rồi mới một tay đặt tại tuyết trắng phấn hồng trên mông, một tay kia tha dương vật nhắm ngay tiểu huyệt, rồi mới bên hông vừa dùng lực, liền nghe dưới thân "A !──" một tiếng, nửa cái mạng cũng chưa dường như.
"Gọi ngươi muốn như thế ngoan, xứng đáng !"
"A ~── đừng có ngừng đến ! đừng có ngừng !...... Mau, mau......"