Dục hải thần long
đầu mùa đông thì tiết, bắc bình, yến vương phủ.
Đã là tử đêm thời gian, vương phủ thư phòng trung lại ngồi bảy tám nhân, không khí ngưng trọng.
Ngồi ở thượng thủ đích chu lệ chậm rãi ngôn nói:" Phụ hoàng xem hình dáng quá không này mùa đông, chư khanh xem ta nhóm nên làm sao bây giờ?".
Tay trái phương hướng đích đạo sĩ thiết linh chân nhân vi một cáp thủ, vuốt râu mà nói:" Kim một hai năm nội, kiến văn đế việc vu ổn định thế cục, đương không cho nên đối các phiên vương làm khó dễ. Nhưng hai ba năm sau căn cơ ổn cố lúc sau, chỉ sợ hội tước phiên lấy cố hoàng quyền, đến lúc đó sợ Vương gia cũng nan thân miễn." Mặt khác mấy người đều gật đầu xưng là.
Thiết linh chân nhân tiếp tục ngôn nói:" Vi kim chi kế, ngoại đương liên kết các phiên nghĩ đến sách ứng, nội tắc chỉnh quân bị chiến, súc thế lấy đãi nam hạ chi cơ. Ta yến triệu chi sư mấy năm đến ngoại kháng nguyên mông thiết kỵ, sớm là trăm chiến hùng sư, đại quân một khi nam hạ, tất là sở hướng phi mĩ. Lấy kiến văn tiểu nhi lực, há có thể kháng chi?". Mọi người oanh nhiên cười to, trong phòng không khí nhất thời chuyển vi nhiệt liệt.
" Được, liền y đạo trưởng nói. Lâm tướng quân, ngươi tại một năm trong vòng, theo ta phiên địa sáu mươi vạn đại quân trung điều động hai mươi năm vạn nhân, tổ kiến nam hạ binh đoàn, mặt khác đan tổ một chi năm vạn nhân đích kỵ binh, do ngươi trực tiếp thống suất, trực chúc ta chỉ huy, lập tức đi làm ba!"
" Là, thần lĩnh mệnh." Tay phải biên một vị tướng mạo uy mãnh đích đại hán đứng dậy chắp tay mà nói. Người này là yến vương dưới tay đại tướng lâm ngọc thành, mấy năm đến chuyển chiến liêu đông, Mạc Bắc mấy ngàn lí, chém giết mông nhân số lấy vạn kế, lệnh mông nhân văn phong táng đảm, vi yến vương dưới tay đệ nhất mãnh tướng.
" Tự tức ngày khởi, nội chính do đạo trưởng an bài, quân vụ do Lâm tướng quân tổng lãm, ta tự mình đi liên kết các phiên, đồng thời thu phục,chiếm được các nơi đích võ lâm thế lực, cho ta quân nam hạ làm chuẩn bị. Các vị còn có cái gì ý kiến sao chứ?" Chu lệ hoàn thị mọi người một vòng, gặp mọi người không hề khác thường nghị, lập tức đứng dậy, nói" Không ý kiến đích lời, liền bắt đầu phân đầu làm việc ba," Dừng lại một chút, lại lớn tiếng nói" Bổn vương bình định thiên hạ ngày, chư vị như thế nào ta đích khai quốc kiến nghiệp đích công thần, ta tất sẽ không bạc đãi mọi người. Ta cũng quyết không hội tượng phụ hoàng như vậy, đồ lục công thần, hàn người trong thiên hạ chi tâm. Vọng chư vị cùng ta cộng miễn, đế tạo ta Đại Minh hoàng triều trung hưng thịnh thế!"
Chư nhân oanh nhiên ứng nặc.
※ ※ ※
chu lệ đi vào phòng ngủ trước cửa, hai cái nha hoàn sớm hầu tại hai bên, bước nhanh tiến lên, hầu hạ kì sơ tẩy thay quần áo, lúc sau khấu thủ lui ra.
" Vân thường, tướng công đến đây". Chu lệ bước nhanh khóa đáo tháp tiền, xốc lên trướng mạn, chỉ thấy tháp thượng người ngọc quần áo bán giải, ngọc thể trình hoành, lập tức một đôi ma trảo theo vân thường tinh trí đích váy ngắn hạ thân đáo hắn nhẵn nhụi bóng loáng đích đùi đẹp trong lúc đó, một bên dùng chính mình đích miệng rộng nhẹ nhàng đích giảo ngão của nàng nhĩ thùy.