"Mạc Phong....Mạc Phong"
Cô dùng ngón tay chọc chọc vào bên má của anh...
"Aa...~~"
Mạc Phong lợi dụng lúc cô không để ý thay đổi tình thế, lật người lại đem cô giam hãm giữa mình và giường, trên môi nụ cười gian tà ánh lên nét hấp dẫn gọi mời.
"Lúc nãy.... Em ngồi trúng rồi"
Bị anh đè phía dưới, cả người tiếp xúc với vòm ngực rắc chắc, không khí tứ phía nhẹ phủ làm hơi nam tính mê hoặc khiến cho tim cô khẽ run rẩy, trong lồng ngực truyền tới cảm giác buồn buồn tê tê khó chịu... Bỗng dưng cô hồi tuoqrng lại nụ hôn say đắm hồi chiều... Aizz.... Nghĩ vớ vẩn gì vậy! Mày đúng là không có tiền đồ.
"Thật ra... Hồi chiều, tôi khi quay về thì không động tới Lục Xu nữa."
Thế ai giải quyết cho anh? Chả lẽ súng ống không dùng được?
"Hồi chiều tôi giữ mình cho em... Bây giờ..."
Ánh mắt nóng bỏng của Mạc Phong lướt qua lớp áo đã xộc xệch ít nhiều, giọng dường như trầm khàn hơn.
"Em cho tôi chứ?"
Cho...cho..cho tôi sao? Mẹ nó... Cầm thú.... Bà đây nhổ vào! Cho cái con mẹ anh!
"Tôi... Anh... No never.... Ever!"
Sắc mặt người bên trên xấu một nửa.
"Ý tôi là... Tôi không có hứng với anh."
"Con mẹ cô"
Sau khi buông lời lăng mạ cô, Mạc phong nhấc người dậy tiếp theo đó là cửa phòng tắm bị anh thô bạo đóng sập.
"Gì chứ!!" Hạ Chi hét lên. "Thái độ méo mó gì đây!"
Xì... Đồ thần kinh... Sao lại có kiểu hành xử vô học như vậy... Vừa lầm bầm chửi rủa tay cô lần xuống dưới gối mò lấy điện thoại.
Trời ơi.. Và em muốn hét lên cho thỏa nỗi sướng!!! Để cô xem anh vào điện thoại của xem trộm cái gì nào?
Trên màn hình điện thoại đang sáng, chính là một đoạn tin nhắn:
[Tôi và con gái ông đang có quan hệ không tiện nói ra... Tôi biết bây giờ nhà ông đang kẹt tiền và tôi có thể chuyển một khoản tiền sang cho ông, ông có thể gặp người của tôi để thu xếp... Ngày mai tôi sẽ phát bọn họ tới.]
[Con lão đâu?]
Hạ Chi :" Vẫn là bố thuơng con nhất"
[Am toàn... Và gấp 10 lần số tiền ông đang nợ]
[Được... Thành giao]
Lát sau, Mạc Phong để trần, trên thân chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm, nước nhỏ giọt từ khuôn ngực ngực xuống cơ bụng săn chắc và biến mất sau chiếc khắn trắng tinh đang quấn trên hông.
Bidnh thường thì cô hoàn toàn có thể nổi hứng sâc nữ không xấu hổ mà lao tới sờ soạn một chút nhưng mà... Hắn ta bôi nhọ cô với bố ô như vậy có quá không?
Cái gì mà không tiện nói?"Tôi cần nghiêm túc nói chuyện với anh.. Tôi biết, anh và tôi không có tình yêu, tôi cũng biết rằng tôi với anh chỉ là thỏa thuận nhưng anh làm ơi tôn trọng tôi một chút đi. Anh nhắn với bố tôi với thái độ gì vậy? Chúng ta nhanh kết hôn đi, tôi không muốn phẩm giá bị bôi nhọ."
Khuôn mặt đang âm u bỗng nhiên pha chút cười cợt thích thú:
"Em là đang cầu hôn tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[hiện đại, hắc bang] Em chỉ có thể là của tôi
Romance"Sao lại đen đủi vậy?" Tôi không kìm được mà thở dài. Chuyện là như này, tôi tên là Hạ Chi năm nay 25 tuổi vừa bị đuổi việc bởi không chịu chiều theo "nhu cầu sinh lý" của sếp lớn, cái vấn đề này có thể tạm coi như là đen đủi gặp phải một tay sếp...