"Ta hiện tại cho ngươi mười năm phút đồng hồ thời gian, đem mình lộng sạch sẽ, sau đó ngoan ngoãn cho ta nằm xuống, làm cho thầy thuốc nhìn xem mấy ngày nay ngươi lại cho mình thêm nhiều ít tật xấu." Nói xong tắc lý kỳ liền đi ra ngoài.
Lúc này thầy thuốc đã đến, tắc lý kỳ đối thầy thuốc kia dặn dò, "Ta không biết trên người hắn có hay không ngoại thương, nếu có trong lời nói, tốt ưu đãi để ý một chút. Còn có là tối trọng yếu chính là của hắn dạ dày, hai ngày này hắn cơ hồ đều ở uống rượu, cũng không ăn cái gì vậy, ta phỏng chừng hắn dạ dày nhất định sẽ có rất nhỏ xuất huyết, ngươi cho hắn nhìn xem, nếu nghiêm trọng trong lời nói, khiến cho hắn chuyển tới trong bệnh viện đi."
"Ta hiểu được, hơn nữa này hai điểm cũng là ta lo lắng, cho nên tất yếu dược ta đều mang toàn bộ."
Tắc lý kỳ gật gật đầu, ngồi xuống, lúc này hắn hoàn toàn không có bình thường lãnh khốc cùng thiết huyết, hoàn toàn liền là một lo lắng cho mình đệ đệ thật là tốt đại ca hình tượng. Quả nhiên mười năm phút đồng hồ lúc sau, cảnh hiên đi ra, nhân thoạt nhìn cũng thanh tỉnh không ít.
Nhìn đến cảnh hiên hiện tại mất mác, hắn cũng hiểu được đau lòng, bất quá nhưng vẫn là âm thanh lạnh lùng nói, "Mình và thầy thuốc nói tình huống của ngươi, chính là bị hé ra chỉ họa xuất miệng vết thương cũng không chuẩn giấu diếm."
Đúng vậy." Cảnh hiên lên tiếng, bước đi đến bên giường, sau đó ngồi xuống, cùng thầy thuốc nói lên tình huống của mình.
Mà tắc lý kỳ còn lại là cúi đầu tự hỏi cảnh hiên vừa mới đối lời của mình đã nói, a hiên ý tứ hình như là nói hắn không phải lan lăng phong đứa con, chính là điều này sao có thể đâu? Sở di hẳn là sẽ không nói dối mới đúng, huống hồ chuyện lớn như vậy, nàng cũng không cần phải nói dối a. Vẫn là nói, là có người đào một cái hố, làm một cái cục, muốn cho a hiên nhảy vào đi.
Hắn nhu liễu nhu cái trán, cảm thấy được có điểm nghĩ muốn không rõ. Xem ra tốt hảo điều tra một chút, kia bút tiễn cũng không có thể sốt ruột trả lại, nếu không hội đem sự tình càng muốn làm càng phức tạp. Hiện tại chỉ có thể trước nghĩ biện pháp làm cho a hiên một lần nữa tỉnh lại đứng lên, sau đó tái thương lượng một chút bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ.
Bất quá nếu này thực là một âm mưu, kia sở hữu người tham dự, ta đều đã làm cho bọn họ trả giá ứng phó đại giới. Lúc này tắc lý kỳ khóe mắt hiện lên một tia thị huyết ý tứ hàm xúc.
Ngày: 2012-08-20 00:29
Sô pha cấp băng băng.
Ngày: 2012-08-20 00:30
LLLLLLL
Ngày: 2012-08-20 10:28
[img]http://static. tieba. baidu. com/tb/editor/images/jd/j_0002. gif[/img] yết ra chân tướng, làm cho cha của hắn hối hận đi, lâu chúa