Fall in love

5 1 0
                                    

Carlo's Pov


nakarating ako sa school at natapyos ang first and second period ng maayos at hindi na  faculty.Eto  ang pinakapaborito kong subject ang reccess matakaw kasi ako. Pumunta ako sa canteen at agad bumili ng pagkain ko at umupo sa upuan. Sa hindi inaasahan dito rin umupo ang pinakamamahal kong si dyna. Si dyna ang best friend ko na kung saan ay magkaibigan na kami bata pa lang.

"hui carlo, libre naman oh" sabi nya

"ikaw na lang,marami ka pera eah"sabi ko sa kanya at nakita ko si jubert na masama ang tingin sa akin ,hindi ko alam kung bakit,wala naman akong ginagawang masama.

"hoyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy'''''ginulat ako ni dyna dahil nakatitig ako kay jubert. Tawa ng tawa si dyna dahil ito ang paborito niyang ginagawa sa akin.

"sino ba tinitingnan mo"

"wala" pag aalinlangan ko sa kanya.

        natapos na kami kumain at pumasok na sa room para sa aming 3rd period.
Eto nanaman ang quiz namin.

"hoy,,anu sagot sa #3" cheat ni dyna

"tanung mu kay jubert" sabi ko at napatawa

"heh"pagkasabi niya. Naging sila kasi ni jubert for one day, nakakatawa ang love story nila. Natapos ang klase at umuwi na kami.

TEXT MESSAGE

"may # ka ba ni dyna"jubert

"meron , bakit?' ako

"pahingi"jubert

"magpaalam ka sa kanya, mamaya ako ang pagalitan niya"kTULAD NG LAGI NIYANG GINAGAWA

"bye,,,damot mo"  eto nanaman si jubert

"siguro mahal mo pa rin sya " text ko kay jubert

"siguro, ang puso ko ay para sa kanya lang naman at wala ng iba" nagselos ako sa text niya kasi matagal ko ng crush si dyna, bata pa lang kami ,,ayun nag babye na kami sa isat isa at natulog.

"Love Triangle"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon