Have you feel the same thing to me that every time na nanonood kayo ng ALDUB, di niyo na malayan na nakasmile na pala kayoooo....
So that's why gumawa ako ng storya about sa kanila.......
This story is tungkol sa isang babae which is Maine as Deb or Dubbie,,,mostly ang friends niya tinatawag siyang Dubbie kasi palagi siyang Nagdudubsmash kahit saan....pero meron din namang tumatawag ng Deb para sa mga seryoso or mga pormal na nakikipag-usap sa kanya..
Dito sa story ko binago ko ang katayuan niya sa buhay , siya ay anak ng isang mayamang tao, maimpluwensya at kilala ..may ari sila ng 12 hotels nationwide at 10 resorts. Kahit na pinagbabawalan siya ng kanyang strict father na lumabas mag-isa sa malamansiyong bahay niya, pero wa epik parin yun kay Deb, parati niyang nalulusutan ang mga bantay niya..
For your info. marami kasing secret passage ang bahay nila at kwarto niya, mayroong underground floor kung saan nandoon ang nagdadamihang aklat,,, 2nd year college na pala siya dito 18 na siya and taking the course of Law... and bawat things niya sa loob ng kwarto niya ay merong secret uses, gawa pa to ng private scientist nila.....
kahit na matalinong tao tung si Deb pero parang di mo mapapansin sa itsora niya dahil palagi siyang nagpapatawa sa bawat dubsmash niya...
While si Alden naman as Prince Alden, isa siyang prinsepe mula sa ibang dimension na napadpad sa earth dahil pinaratangan siya ng kanyang step brother at step mother na siya ang dahilan kung bakit nabasag ang bulang kristal kung saan nasaloob ang mga Rohelyos at kwando kwando kasama ang evil witch na si siyantistika, sinintisyahan siyang ipatapon sa mundo ng mortal dahil sa kanyang ginawa, pero walang kasalanan naman talaga si Prince Alden..
dahil lang yun sa inggit ng kanyang step brother at step mother na siya ang hihiranging susunod na hari ng kanilang kaharian, pero sa totoo ang step mother niyang si Liyandra ang tunay na may pakana
BINABASA MO ANG
GOD gave me You (ALDUB 4EVER)
RomanceHi, mga matalik kung mga kaibigan, ito na naman ako my new story hehehehe......na inspire ako uli magsulat dahil sa "NEWEST LOVE TEAM na to ;Which is ALDUB........ I really love them both kaya....may courage na uli ako na magsulat ng story at ehhh c...