♦021. Comeback Pack (STOP SHARE)

563 53 49
                                    

Hi poo, it's been awhile na naka ud ako sa res book ko. Sira kasi pc ko nun kaya ayunn bangbang. Kaya etoo comeback pack ko na naglalaman ng 15 Mini Sb Kits pero hephepppppp, may rules kayong susundin bago makuha itong nagtataingting na 234 mb XD.

Rules to get this premium pack (chos)

✔ Follow me. (no follow, no link XD)

✔ Vote this chapter. (I will be checking it bishes XD)

✔ Comment "All hail to Dinyel-sama". (Pag hindi yan ang icocomment nyo. aba noo link XD)

✘Do not redistribute. (Abay pinaghirapan kong isave at i pack yan tas inupload paa nasan ang hustesyaa)

✘WAG NYO KONG IUNFOLLOW XD. (Hindi po sa gahaman ako sa followers pero pinaghirapan ko talaga iyan taposs naghintay pa ako hahahah. Pag akoy inunfollow nyo, hindi ko na kayu bibigyanng premium res hahahaha graveh po akong mag stalk ehh para naman may silbi)

✔ Credits. (KAILANGAN KO NG CREDITS SA PAGKOLEKTA NITOO YUN LANG)

✔ Follow all the rules

Kung napapansin nyoghumihigpit and rules ko, aba'y humihigtpit na talaga kasi sa dl issues. Matagal ko ng napapansing dumodoble o trumitriple and dl kaysa sa nag vote at ang comment kaya ayuuun ngayon lang ako nag higpit dahil trip ko lang.~

----------------------------------------------------------------------

STOP SHARE


LOL ResourcesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon