Chapter 6:MEET THE WHOLE BARKADA

28 1 0
                                    

Hi po! Miss A here! ^_^

Sorry po sa typos (^_^)v

Enjoy reading po!
-----*****------

Khaye's POV

Hi guys! Its me again! Si Ali lagi may POV eh!

Ngayon nandito kami sa secret garden nag kwekwentuha kaming tatlo ni Koko at Drich.

Naka bilog kame naka gitna ako sa kanila si Drich sa left side ko at si Koko sa right.

Sila Ali, Jenny at Troy ba? Si Ali may suaunduin daw siya sa gate. Si Jenny naman sa canteen. At si Troy gagala lang daw.

"Uy! Lam nio ba kung cno crush ko sa klase naten?"-Drich

"Ha? SINO!?" -ako ....sa gusto kong malaman eh..

"Si......si..*mapayuko siya na parang nahihiya* si..."-drich

"Ba namn yan! Drich! Sino!?"- ako

"Khaye..easy lang"-koko

"Manahimik ka"-ako sabay tingin ng masama ..remember? Takot sila sameng apat nila Ali,Jenny at Troy?

"Sorry po"-koko

"Oh sino na?" -ako

"Hmmm...si...si...si ano ..si ano..si...si FRANZINE"-Drich na nahihiya pa! Jusko lord! May hiya pa pala to!?

"What!? May kalaban na si Lanz! Wohoo!!" -ako ..saya ko noh? Ako pa! Busit si lanz eh!

"Ayus pre!"-koko

"Hmm..wag niong sasabihin kila Ali ha? Ple----"-drich

"Ano ang ndi sasabihin samen?"-Ali na may taas kilay pa

"Ahh..wala..wala..wala..."-kaming tatlo

"Ano kasi!!!!!"-Ali at Jenny

"Hmmm..si...si...."-drich

"SINO!?"-sila ali,jenny at Troy

"Si Franzine!, oh ano ok na!? Ok na!?"- drich

"Ahh..kala ko kung s---si zine!? Seriously!? Sayang!!!!!!!!"-Ali

"Ha!? Baket?"-ako at drich..napalingon tuloy ako sakanya.

"Ahh..wala"-ali

Tumango nalang kame.

"Ehem"-isang lalaki na naka akbay kay Ali? Pero parang may kamukha?

"Hmm...boyfriend mo!?" -ako drich at koko

"Hmm..hindi noh!"-ali

"Ahh...baka gusto mong ipakilala!?"kaming tatlo ulet!

"Nu ba kayo? Magkakambal? Sabay sabay kayo ha!"-ali

"Ha? Hindi no!" Sabay ulet kame!

"Ipakilala mo na!"-kamin tatlo ulet

"Ok! Hmm...Kevin sila Khaye, Drich, at Koko" ali na tinuturo kame.

"Ha? KEN-KEN!?"ako oo kilala ko siya siya ung kababata slash bestfriend ko nung pre-school hanggang grade 5! Kaso lumipat sila patungong US para dun na siya mag aral. Tas nagkita na kame after 4 years!!!

"Uy! LEN-LEN!?" -si ken

"Oo ako toh! Uy! Ohh..pogi na siya!!d na siya mukhang ewan!"-ako

"Oy! Pogi ako dati!!!!"-ken sabay tanggal ng akbay kay ali at inakbayan ako tas ginulo ang buhok ko.

"Weh?"-ako

"Oo nga! Kulet ka pa rin talaga!"-ken

"Ehem" napalingon kaming dalawa ni ken sa lima.

"Sorry." Saby na sabi namen si ken.

------*****------

Kevin's POV

Oh! Ano kala nio porket supporting actor ang role d na ako pwedeng mag ka POV. Syempre malakas ako kay miss author na cute!

[Pssh..#bolapamore]

Oi! Totoo yan! Author

[Oo nalang ako]

Yun! Back to the story.....d pa pala ako nagpapakilala...

Ako si Kevin John Sandford. KJ or kevin nalang...bawal KEN-KEN ehh sa FIRST BESTFIEND ko lang un! Si Khaye, LEN-LEN tawag ko dun! 4 years kaming d nagkita dahil sa pag aaral ko sa US! And now! Nahkita uli kame...Masasabe ko na nararamdaman ko sakanya!!!!!

"Ehem"napatingin kame ni Len sa lima

"Sorry" sabay nameng sabi ni Len.

"Jusko lord khaye! Kanina sila Drich kasabay mong magsalita ngayon si Kevin naman!"-si ali

Nakilala ko naman si ali nung unang tanon ko sa US which is nung grade 6 ako schoolmate/classmate/seatmate ko siya that time. Then nalama ko na filipino siya kaya naging bestfriends kame...naalaa namen ang isat isa dahil that time meron na kameng skype and watchueber na social media, ala pa kasi kami ganun nung iniwan ko si len sa pilinas. The after nung grade 6 sabi ni ali uuwi na daw sila ng philippines ang dun na siya mag hahigh school. Kaya loner ako at sobrang saya ko na uuwi na kame dito!

"Ah..ehehehe~"-len na may peace sign pa..ang cute niya talaga!!!!!

"Ipakilala mo na!"-Isang lalaki na mukhang naiinis na.

"Ok ako nalang. Drich at koko..meet KEVIN my VERY FIRST BEST FRIEND!"-len na may hand position pa! Cute niya talaga!

"Hi!"- ako

-----*****------
Short update!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FRIENDSHIP-ENEMIES-LOVERS!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon