End

330 9 0
                                    

☆, 36, tân sinh

Động vật tiên huyết hoàn toàn so ra kém loài người tiên huyết mỹ vị, thế nhưng đã khó có thể chịu được đối tiên huyết đói khát Regulus đã không lo nổi những thứ này việc nhỏ không đáng kể .

Regulus như là trấn an dường như chạm đến lên một cái nai sừng tấm Bắc Mỹ đầu, trong đó lực đạo lại ép tới nai sừng tấm Bắc Mỹ chỉ phải co lại tứ chi phục trên mặt đất. Regulus nửa quỳ trên mặt đất, hai viên sắc nhọn răng nanh đâm xuyên qua nai sừng tấm Bắc Mỹ cần cổ da lông, hắn nói không rõ đây là như thế nào một loại cảm giác, thì dường như trong chỗ u minh có người ở trong đầu báo cho biết hắn nên làm như thế nào như nhau, thuộc về Vampire bản năng khiến hắn đem hàm răng của chính mình mảy may không có lầm đâm vào nai sừng tấm Bắc Mỹ cần cổ mạch máu nội.

Hắn còn giống như nghe được Carlisle ở một bên nói: "Làm tốt lắm cực kỳ, thật là một lần có thể nói hoàn mỹ săn bắn."

Regulus vô ý để ý tới Carlisle đánh giá, hắn chỉ là tại tuần hoàn theo bản năng thỏa mãn đây ở sâu trong nội tâm đối với tiên huyết khát vọng, hắn tham lam, tận khả năng từ nơi này chỉ được chính mình bộ hoạch đáo thủ nai sừng tấm Bắc Mỹ trên người hấp thu máu. Được hắn áp chế nai sừng tấm Bắc Mỹ ở lúc đầu còn đang hí giùng giằng, trong chốc lát liền đình chỉ hô hấp. Một dòng nước ấm theo tiếng nói lan tràn đến rồi toàn thân, Regulus thích ý híp mắt lại.

Để giải quyết trong cổ họng cháy vậy khô cạn cảm, Regulus đủ săn thú hai thành niên nai sừng tấm Bắc Mỹ.

Thỏa mãn đối với huyết dịch cảm giác đói khát, Regulus chậm rãi từ nửa quỳ tư thái đứng dậy, nai sừng tấm Bắc Mỹ tiên huyết đem đôi môi của hắn nhuộm đỏ bừng, hắn dùng mu bàn tay lau miệng thượng lưu lại tiên huyết, khi nhìn đến chính mình vạt áo trước thượng nhiễm phải vết máu hậu tâm tưởng bộ y phục này nhất định phải đổi.

"No chưa? Có cần hay không nữa bắt một cái?" Carlisle thân thiết mà hỏi thăm.

"Ta còn là không nên tái tai họa Na Uy quốc bảo tương đối khá, hơn nữa... Nai sừng tấm Bắc Mỹ máu có điểm chán ." Regulus dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng xúc đụng một cái trên mu bàn tay nai sừng tấm Bắc Mỹ máu, hắn không quá thích nai sừng tấm Bắc Mỹ máu thứ mùi này.

Carlisle thấy Regulus đối nai sừng tấm Bắc Mỹ máu có chút bất mãn ý biểu tình, hắn nói rằng: "Thân là nhân loại khi ngươi cũng có chút kiêng ăn, không nghĩ tới ngươi trở thành Vampire hậu hay là đang kiêng ăn. Bất quá ăn cỏ động vật huyết dịch xác thực không bằng ăn thịt động vật huyết dịch vị đạo lại thêm gần kề loài người máu, còn là ăn thịt động vật tiên huyết càng thêm uống ngon."

Nhân loại... Vampire...

Regulus ánh mắt của lóe lên.

Bốn phía các loại thật nhỏ thanh âm toàn bộ rõ ràng truyền vào trong tai, tầm mắt phạm vi cũng khuếch trương lớn hơn không ít, đây là hắn được vừa mới chuyển hóa thành Vampire cũng đã nhận thấy được -- lại bị hắn theo bản năng bỏ quên đi qua chỗ bất đồng. Regulus nhìn về phía bên cạnh con kia được hắn dễ dàng địa giết chết con kia nai sừng tấm Bắc Mỹ, làm như rốt cục ý thức được mình cùng trước có khác biệt gì như nhau, hắn dùng mu bàn tay dán trán của mình lui về phía sau một bước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mộ Quang/HP] Tự khúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ