Sở Sở Động Nhân (part 2)

3.1K 20 1
                                    

 Ký ức của nàng tựa hồ lại trở về nàng chết đêm hôm đó, im lặng mang theo xâm lược tính vũ nhục, hắn trong mắt tràn ngập : nếu làm một hàng này, làm sao còn muốn vờ thuần khiết. Hắn nhìn ánh mắt của nàng như là nhìn thế giới này sống tối hèn mọn con kiến.

Nàng thẳng tắp nhìn chằm chằm im lặng, tay cầm thành nửa quyền, dùng quá sức dẫn đến móng tay cắm vào trong lòng bàn tay mới từ bóng râm bên trong mặt đi ra.

Tống An bởi vì đang tại cùng muốn mua hoa nhân chu toàn, không có chú ý đến. Nhìn đi tới nhiễu đến hoa phía trước, một thân hưu nhàn cắt may hợp lý tây trang im lặng, Ninh Sở Sở cúi đầu, tận lực giảm bớt sự tồn tại của mình cảm.

Nhưng là nàng rõ rệt xem nhẹ chính mình, xem nhẹ im lặng nhìn nữ nhân độc đáo ánh mắt, tuy rằng nàng vẫn chỉ là một cái nữ hài.

Mĩ nhân cùng danh hoa, đứng chung một chỗ ngược lại là có khác một phen phong tình.

Bó sát người quần bò càng thêm sấn thác một đôi đùi ngọc thon dài thẳng tắp, xõa xuống tóc đen thành bộc, đen bóng mềm mại, chỉ là đứng tại chỗ đó giống như là một bộ đáng được trân quý cung nữ đồ.

Im lặng hứng thú, đi lên trước, đem mình ánh mắt chuyển dời đến Lan Hoa mặt trên. Từ xưa đến nay lan đều có quân tử danh xưng, mà trước mắt Lan Hoa vừa nhìn liền không phải vật phàm, gia gia hắn nhất định sẽ thích, chính là nó !

Lúc này giá cả đã bị thêm đến 650 vạn , im lặng nói thẳng: "700 vạn."

Chung quanh không thiếu nhân nhận thức im lặng, từ thủ đô đến , trong nhà rất có thế lực, quốc nội trước mắt lớn nhất một nhà công ty giải trí chính là nhà hắn , mà ngoại giới đồn đãi, tựa hồ hắn đã bắt đầu tiếp nhận gia tộc sản nghiệp.

Mọi người thấy hắn tựa hồ có tâm muốn, đều không dám tại tăng giá, không phải không có tiền thêm không nổi, mà là của hắn sau lưng đại biểu nhân không tầm thường. Lan Hoa tuy rằng cực phẩm, nhưng là nếu như bởi vì một chậu Lan Hoa mà đắc tội tại thủ đô nhân liền có chút mất nhiều hơn được .

Tống An thấy thế, Ninh Sở Sở nói: "700 vạn, ta cảm thấy không sai biệt lắm , ngươi cảm thấy thế nào?"

Ninh Sở Sở gật đầu, tỏ vẻ có thể, đầu lại vẫn không có nâng lên.

Im lặng hiệu suất rất cao, rất nhanh liền gọi người đem tiền chuyển tới bọn họ cung cấp ngân hàng trong trương mục, thu được tin nhắn sau, mới đưa Lan Hoa cho bọn họ, một tay giao tiền, một tay giao hóa.

Sự sau, Ninh Sở Sở cùng Tống An chuẩn bị cách tràng thời điểm, im lặng xa xăm mở miệng: "Hai vị, cùng nhau ăn bữa cơm thế nào?"

Ninh Sở Sở trong lòng lắc đầu, nàng đích thực không nghĩ cùng hắn có bất cứ sự liên quan, liền xem như là từng chút một cũng không được.

Tống An tựa hồ cũng biết những người này không phải chính mình một cái tiểu tiểu cửa hàng bán hoa lão bản liền có thể quen biết thượng , mà đối phương hiển nhiên là ý không ở trong lời, cười vội vàng nói: "Không phiền toái , thật sự không phiền toái ."

Trùng Sinh Chi Sở Sở Động Nhân - Trần Sơ Mộ (Trọng sinh, hiện đại, thanh mai trúc mã, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ