Yesha povs. #Bitchygirl.
Hi. :) Im Queen raven ashtyn. Well about me? Well wala namang negative ang bait ko kayaaaa. Sa sobrang bait ko gusto na nila kong sambahin. OMG. Ang ganda ko. Reklamo kapa jan. Ulol ka wag kang mag inarte jan di bagay. HAHAHAHAHAHAHA.
I'm always studying in Ashtyn uiversity hihi. Well kami nga nagmamayari ng school na yon.
I was about to enter on the school when suddenly girl bump on me.
"Gawd. Wala kabang mata?" Sabi nung girl sakin.
"Eh kung tumitingin ka sa dinadaanan mo do you think mababangga ka sakin? Oh. C'mon wala ka bang common sence."
"Aba. Grabe ka makapagsalita jan ah akala mo kung sino ka. Well di ko naman kasalanang wala kang mata. use your eyes kasi tss."-Bitchy girl
"ako walang mata? Gawd. Bulag kana nga tanga ka pa? Wow i can believe it package na hahaha. Gusto mo pa bang ipadala ko sa lbc?"
"What are you saying? your so bitch. So shutuuup. Akala mo naman maganda ka. Oh so sorry kasi wala ka non. Ako lang haha."sabe ni bitchy girl na walang brain duh.
"Yeah. Ikaw lang nakakakita. And maganda talaga ko. Alam ko na yon haha. The hell you know what? Ang panget ng attitude mo. And oh wait lalo mo pang pinatunayan sa sarili mo na hanggang panlabas anyo ka lang talaga at sadly to say wala ka pa non. " then i smirked bago ako umalis duh. Ayokong magsayang ng oras sa mga bitchy like nya she don't deserve may attention. Then i can hear na parang umiiyak sya but i don't care kasi mabait ako. HAHAHAHA. Well ganon kasi pag maganda iniiyakan. :D
Ang aga aga pinainit ng babaeng yon ang ulo ko gawd. Makapasok na nga.
As ussual habang naglalakad ako kung ano na naman pinagsasabe nila sakin oh. Gawd they hate me so much. kasi mas maganda ako sa kanila well di ko naman masisi sila. Hahhaha.
Pagdaan ko may nag bubulungan akala naman nila di ko maririnig duh ang lakas kaya ng boses nila.
"That bitch she's so feelingera talaga." Bulong na girl sa kasama nya duh. Rumaradar na naman kamalditahan ko wait."kung bubulong ka. Siguraduhin mong di ko maririnig bulong nga diba?" Then i gave him my sweetest smile. Hahaha. Ano ka ngayon akala mo mabait ako? Well mabait nga ko haha.
Naaay Naglelesson na pala sya how excited she is? Hahaha.Dire diretso lang ako pumasok well i dont care if nakatingin sakin sila lahat. Sanay naman nako maganda kasi ako hahaha.
"Tss. Stop staring at me." Yan nalang nasagot ko masyado silang nakatingin sakin baka matunaw ako haha.
"Ms.Ashtyn alam kong kayo ang nagmamay ari ng school nato. But pls dont dare to late again kasi baka hindi ako makapigil na isumbong ka kay mr.Ashtyn!"
"Then go as if i care? Tss."
Rae Trevor POV'S
Ang boring talaga ng physics. Naaaay makatulog na nga lang.
Matutulog na sana ko kaso merong biglang pumasok.
Oh shit goddess. Ang ganda nyaa. Well mapapasakin din yan.
"Tss. Stop staring at me." Lahat kasi kami nakatingin sa kanya. Ang ganda nya damn. Para syang doll ang ganda nya yung shape ng katawan nya tama lang nasa 5'2 ang height nya.
"Shit ang ganda nya talaga." Napatingin ako kay Inigo.
"Bro. Who's she?"
"She's Queen Raven Ashtyn. Diba bussiness partner nung dad nya yung dad mo? Bakit di mo sya kilala? " Ahh sya pala yon well nababanggit sya sakin ni dad. Diko akalain na sya pala yon wow. Hahahaha.
"Oh, bro stop what are you thinking maldita daw yan. "
"HAHAHA. Tss shutup. I don't care." Masyadong ano talaga si inigo haha. Nakakapagtaka minsan kung bakit naging bestfrnd ko yang gagong yan eh. Bukod sa gago napaka romantic pa. Tss.
Parang pinapagalitan si Queen. Pero di ko na narinig and i dont care. Tss.
Well i'm Rae trevor lampourage. Gwapo syempre. Cassanova daw pero i dont care kasi bagay naman sakin gwapo kasi ako.
Natapos ang napakaboring na subject ng natulog ako. Takte anong oras naba?
10 AM? Tss