chapter 1

65 1 1
                                    

let go of you written by girlonearth

do not distribute any softcopies without any consent from the author. thankyou

i love once, and i give it all..,

but he waste it..

i hurt once.., and i dont want more..

it is a wasting of time..crying for a person..who cant love you back..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: i really love writing based on a true story..hehe,..:) whats on your mind? ^0^

minahal ko ang lalaking yun ..peru anu?.. xa 2yrs. relationship..maggigising nlang akong break na kami at ang rasun nya ay ang simpleng ''sorry haa..di na kita mahal ei''...ouch..subra.., peru buti nalang..he save me..he accept me..kahit rebound lang sya..

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

shi*ts... anu bato..may surprised test nanaman..aish..T_T

ui,..sheena?.., anu ba favorate cartoon character mu?"..

.hai naku...ang kuliit talaga nito..sa araw-araw na ginawa ng Diyos..puro pangungulit ang ginagawa ng tao nito sakin..hindi ko nalang sya pinapansin..

sheeeennnnnnnnnaaaaaaaaaaaa..., sino ba favorate anemy character mooo??" .

.ai..mi ganun talaga?.. malakas dapat yung boses?...nasa likod ko kasi sya.., at kinukuyog-kuyog nya pa ako..haller..pinag-aaral kaya kami..

anu ba nethan?..ang kulit mo?"

ei,..sino nga kasi?"

si lusiper ..kaya go to heLL..get lost..." naiinis na talaga ako..peru tinawanan nya lang ako..

ei, yung..size ng panty mo anu?"

kaiiiiiiiniiiiiiiiiisssss...sino ba kasi nag-pabawal na bawal manakal ng tao..? sasakalin ko na talaga to..ang lakas pa ng boses..kaya nakuha nya yung atensiyon ng mga classmates ko..at agad namang ikinatawa..

i face him..*pak.*..i slap him to the point na his face bounced on my palm..can you picture it out?.. as in tumatak talaga every space ng daliri ko sa mukha nya..

bogssh**, and i kicked his..yun yung below his belt...

ouchh,T_T..." he shouted ng paulit-ulit..na tumatalon-talon at namimilipit sa sakit...

bheLaTttt...for him..hes so annoying kaya..,

peru simula nun..namayapa na sya..este..napayapa na ang buhay ko.., dahil tumigil na sya sa pangungulit sakin..

a day ahead..nasa field kami..tambay-tambay lang with classmates..,

ringggg...ringg...,

i got my cellphone from my bag..and answer the call without looking the screen..

hello..sino to'?"..

hey ..ang vow-vow mo naman..kalimutan agad?? si lorence to"...oh my..bestfriend koooo...

hello..best..kao pala..whats up??"

nothing..i just want to say heLLO.., kamusta na?"

okie naman ikao?"

eto nag-hihintay parin ng sagot galing sa dasal.."

i know what he meant.., hes courting me for long 5 yrs.,.but he is my bestfriend..im looking forward to what the fate brought us someday...,at kung mangyari man yun..di naman maiiwasan na walang break-up sa relationship..i dont want to ruin our friendship..

vincent naman ei,.."

ok.ok.., walang pilitan..friendship no break-ups..sige.., bye-bye..na kinamuztah lang kita..ingatan mo sarili mo haa.."

ayee, ayee...captain.."

i saluted..kahit nasa phone lang sya..tanga lang no?... i hunged up the phone after..

let go of youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon