Author:kv
Rating:k
couple:yulsic only yulsic
p/s:Toàn truyện sẽ là lời kể của Jessica!!và mình xin lỗi vì oneshot mà mình cũng chia part.m.n thông cảm !
Enjoy!!!
...Tôi tên là Jessica Jung là giáo viên phụ đạo của trường trung học Royal_"Hôm nay có vấn đề gì cần hỏi nào?"_Mỗi tuần 2 lần tôi điều phụ trách tư vấn tâm lý cho học sinh ...
"cô ơi!chúng ta làm bạn nhé!"
"cô có bạn trai chưa vậy?"
"em có thể gọi cô là Jessica k"
...và phải đảm bảo tuyệt đối k thể để đám siêu quậy này biết thân phận thật sự của mình...
"Nếu nói cô là học sinh trung học thì cũng chẵng ai nghi ngờ đâu ,có thật là cô đã 25 tuổi không?"...thực ra tôi cũng là học sinh trung học và lý do mà tôi dướng phải rắc rối này thì phải kể đến anh trai tôi...
*FB
...tôi tên thật là Jung sooyeon...
"Hả?anh muốn em làm giáo viên phụ đạo?"
"Phải! Sooyeon anh xin em đó.không thì anh sẽ mất mặt lấm!!!"
...Anh tôi là giáo viên thể dục của trường này .dưới sự cậy nhờ của hiệu trưởng,anh giới thiệu cô bạn của mình đảm nhận vai trò giáo viên phụ đạo,nhưng k ngờ phút chót cô ta lại bỏ đi theo ng tình.nên tôi đồng ý giúp anh tôi giả làm cô giáo phụ đạo,cho đến khi anh tìm được ng mới và anh ấy đảm bảo sẽ k có vấn đề....
*end FB
"cô ơi..."
"cô ơi..."
...Nhưng có thật là k có vấn đề k tôi sấp phát điên rồi...
"Đang làm gì đó..."
...hơ?cái giọng nói này chẵng lẽ...
"Kì lạ...giời là lúc tôi đây hẹn hò mà,sao lại có những người khác ở đây?"
...trời ơi!cái con người phiền phức nhất đến rồi...
"Đó k phải Yuri lớp 12s9 sao?"
"phải k vậy,nghe nói cô ta là con hiệu trưởng à?"
"cô ta đến đây làm gì?"
...đám học sinh ấy cứ ồn ào xì xầm bàn táng về con ng đó nhưng cô ta chẳng có vẻ gì là quan tâm cả.khoan đã cô ta đang tiến tới chỗ tôi à,và còn ôm tôi nữa cái gì đang xảy ra vậy...
"Thật ngại khi phải nói ra điều này với mọi ng như vẫn phải nói thật ra cô giáo đã là người của tôi rồi,nên mọi ng nên biết điều tránh xa ra đi...^^!"
...Thế cô ta nói rồi cười,đuổi hết đám học sinh đó đi...à mà xin giới thiệu cái con ng ăn nói lung tung,hàm hồ này là Kwon Yuri,bất đầu từ những ngày đầu tôi dạy thì cô ta k ngừng đến gây phiền phức...
~~~
"Đi học à?hôm nay e nói dối là con chó ở nhà bị bệnh nên xin nghỉ.lần nào e chả nói thế nhưng thực ra nhà e nuôi mèo cơ!!^^"_hiện giờ thì Yuri cô ta đang nằm dài trên sofa không ngừng luyên thuyên về chuyện của mình.mà tôi đã nói với mọi ng là cô ta rất thích nói dối chưa nhỉ??nếu chưa thì tôi muốn nói rằng cô ta là một ng rất thích nói dối như mọi ng thấy đấy...
"À mà Yuri nè! cô thấy...e cứ nói dối như hồi nãy là k tốt đâu...dễ hiểu lầm lắm..."_Sau một lúc nghe cô ta huyên thuyên k ngừng thì tôi cũng lên tiếng nói nhắc nhỡ cô ta chuyện lúc nãy một cách dè chừng vì dù sao cô ta cũng là con hiệu trưởng nên tôi phải cẩn thận ứng phó mới được...
"Ý cô là...chuyện e nói cô là ng của e chứ gì??"_cô ta lên tiếng nói.
"umh!đúng,đúng vậy..."_tôi trả lời trong khi vẫn đang tập trung vào đống giấy tờ trên bàn,...nhưng tôi bỗng dưng rùn mình vì cảm thấy có hơi thở phả k ngừng trên cổ tôi...rồi đột nhiên chiếc ghế mà tôi đang ngồi bị quay ngược trở lại...và tôi nhìn thấy gương mặt của cô ta bây giờ chỉ cách mặt tôi vài inch...
"Vậy thì để nó trở thành sự thật luôn vậy...cô yên tâm kĩ thuật của e tuyệt lắm"_cô ta nói và đưa sát mặt lại gần tôi hơn,còn tay thì đã chạm vào ngực tôi bên ngoài lớp áo...không,không phải chứ chẵng lẽ cô ta định...oh god tôi k chịu được nữa rồi...
*Bốp*
"Cô bỏ tay ra ngay"_tôi hét lên rồi cho cô ta một tát_"Tôi mặc kệ cô là con hiệu trưởng!đừng có nghĩ ai cũng phải phục tùng cô nhé!"_tôi trúc hết những gì bức bách trong lòng...
"Đau quá đi!Ui da!..."_cô ta lên tiếng nói là tôi nhận thức được những gì tôi làm...A!lần này thì tiêu rồi !cô ta mà nói với hiệu trưởng thì anh Chanmin coi như xong...
"Eh!Yuri khoan đã!tôi xin lỗi mà"_*cạch* tôi vừa nói theo thì cô ta đã rời khỏi phòng...chết chắc thật rồi khi k lại chọc giận cô ta...Làm sao đây!!...
~~~
"hả?trong trường có gì lạ k à?...không có anh thấy mọi thứ vẫn bình thường mà."_anh tôi trả lời khi tôi hỏi về tình hình
ở trường...
"vậy hiệu trưởng có nói gì k?"_tôi hỏi thêm lần nữa cho chắc...
"K!mà nghe nói Yuri hay đến tìm e lắm à?e đừng làm gì dại dột đó!"_anh tôi trả lời làm tôi nhẹ nhõm phần nào.nhưng cô ta thật sự k nói vs hiệu trưởng tuy bị mình đánh sao?lạ thật...
end part 1!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL]-[ONESHOT][YULSIC] Cô giáo??-END
FanfictionFic ngắn về chút Tình yêu học đường giữa một nữ giáo viên (phải không?) và một nữ học sinh, nhẹ nhàng súc tích... Mong mọi người sẽ thích nha 😁